+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/9: Nghi vấn Tống Tổ Nhi chính thức bị cấm sóng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Tống Tổ Nhi chính thức bị cấm sóng

    Ngày 2/9, Sohu thông tin về việc trước khi vướng scandal trốn thuế, Tống Tổ Nhi hợp tác quảng cáo với 26 thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nhiều nhãn hàng đã quay lưng, không hiển thị thông tin về Tống Tổ Nhi.

    Ngày 30/8, một thương hiệu chăm sóc tóc công bố Tống Tổ Nhi là người đại diện, nhưng đến ngày 1/9, khi nữ diễn viên vướng tin đồn tiêu cực, thương hiệu này đã xóa bài đăng, bắt đầu xử lý các thông tin liên quan đến nàng Tiểu Na Tra.

    Bên cạnh đó, các đài truyền hình lớn như Bắc Kinh, Hồ Nam, Chiết Giang, Giang Tô, An Huy đều xóa bỏ tin tức liên quan tới Tống Tổ Nhi. Theo Sohu, động thái này cho thấy scandal trốn thuế ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của nữ diễn viên sinh năm 1998, có thể cô sẽ đánh mất sự nghiệp kéo dài gần 20 năm khi mới bước sang tuổi 23.

    Hơn nữa, việc vướng scandal trốn thuế cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng Tống Tổ Nhi, theo Sohu. Một loạt scandal của nữ diễn viên trẻ trong quá khứ bị nhắc lại. Trong đó, có thông tin Tống Tổ Nhi từng được nữ diễn viên Thư Sướng dẫn dắt vào giới giải trí với danh nghĩa em họ, nhưng sau khi thành danh cô lại coi thường Thư Sướng vì lúc này sự nghiệp của Thư Sướng đã xuống dốc.

    Ngoài ra, Tống Tổ Nhi bị cho là có nhiều hành động, lời nói không đúng mực, tán tỉnh nam diễn viên Bạch Vũ khi đóng chung trong phim Con cái nhà họ Kiều, trong khi đó, Bạch Vũ đã có bạn gái lâu năm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 9 nghi van tong to nhi chinh thuc bi cam song2
    Tống Tổ Nhi.

    Trần Triết Viễn "đẹp đôi" khi đứng cạnh bạn diễn

    Mới đây, cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh phim trường Sát Phá Lang của hai nam diễn viên Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi vì quá "đẹp đôi". Cùng sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao nổi trội, hai nam diễn viên được đánh giá cao trong dàn diễn viên mới. Quả thực Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ "có cảm giác couple" hơn cả khi đứng cạnh những sao nữ khác. 

    Đây không phải lần đầu tiên hai sao nam được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Trước đây, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cũng từng là cặp sao nam có fandom hùng hậu, gây sốt khắp mạng xã hội. 

    Được biết, Sát Phá Lang (Phong Hỏa Lưu Kim) là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật An Định Hầu - Cố Quân và Tứ hoàng tử - Trường Canh. Cả hai là bạn tốt, là đồng đội sát cánh bên nhau và cùng bảo vệ đất nước khỏi những âm mưu đen tối. Phim được mong đợi vì có đề tài song nam chủ khác biệt, nhiều cảnh hành động đẹp mắt. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 9 nghi van tong to nhi chinh thuc bi cam song
    Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-9-2023-nghi-van-tong-to-nhi-chinh-thuc-bi-cam-song-a589508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan