+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/11: Tạo hình cổ trang của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng gây sốt vì quá đẹp

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/11: Tạo hình cổ trang của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng gây sốt vì quá đẹp, Chia sẻ thành thật của Dương Tử khiến Lâm Tâm Như không khỏi ngạc nhiên...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình cổ trang của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng gây sốt vì quá đẹp

    Ngày 1/11 vừa qua, bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh (tên cũ: Trục Nguyệt) với sự tham gia diễn xuất của Bạch Lộc, Ngao Thụy Bằng đã chính thức khai máy.

    Tạo hình cổ trang nam nữ chính chỉ vừa mới được hé lộ đã khiến cả cộng đồng mạng phát sốt vì quá đẹp, từ Bạch Lộc đến Ngao Thụy Bằng đều không thể chê vào đâu được, thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng nam chính họ Ngao nhìn còn... quyến rũ và làm trái tim mọi người rung động hơn cả Bạch Lộc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 411 tao hinh co trang cua bach loc va ngao thuy bang gay sot vi qua dep4
    Tạo hình đẹp siêu lòng người của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng trên phim trường Bạch Nguyệt Phạn Tinh. 

    Bên cạnh những lời khen có cánh gửi tới bộ đôi chính của Bạch Nguyệt Phạn Tinh, cư dân mạng cũng không quên thể hiện sự tán thưởng trước phong cách hóa trang đầy lôi cuốn của stylist Dịch Tiểu Nhã.

    Bạch Nguyệt Phạn Tinh thuộc dự án cấp S do IQIYI sản xuất, chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần của tác giả Tinh Linh, được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân, người đứng sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức,... Trong phim, Bạch Lộc đảm nhận vai Bạch Thước, còn Ngao Thụy Bằng hóa thân thành Phạn Việt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 411 tao hinh co trang cua bach loc va ngao thuy bang gay sot vi qua dep3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 411 tao hinh co trang cua bach loc va ngao thuy bang gay sot vi qua dep2
    Tạo hình của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng.

    Nói thêm về Bạch Lộc, ngoài bộ Bạch Nguyệt Phạn Tinh mới bắt đầu ghi hình (tại phim trường Hoành Điếm), thì nữ diễn viên còn một bộ Dĩ Ái Vi Doanh, hợp tác cùng Vương Hạc Đệ, sẽ ra mắt khán giả từ ngày 3/11 tới trên Mango TV. Hiện netizen đều đang háo hức mong chờ ngày phim chiếu.

    Chia sẻ thành thật của Dương Tử khiến Lâm Tâm Như không khỏi ngạc nhiên

    Mới đây, trong chương trình Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Chúng Ta, Dương Tử khiến hai người chị Tạ Na và Lâm Tâm Như ngỡ ngàng khi kể về lời nhắc nhở của nhân viên.

    Theo nữ chính Trường Tương Tư, trước khi cô tham gia chương trình này đã được nhân viên nhắc nhở dù trong hoàn cảnh nào cũng không được chọc vào mũi người khác. Chia sẻ này khiến Lâm Tâm Như bật cười hỏi lại: “Tại sao thế?”. Dương Tử hồn nhiên trả lời đó là thói quen của cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 411 tao hinh co trang cua bach loc va ngao thuy bang gay sot vi qua dep1
    Thói quen xấu của Dương Tử với bạn diễn nam.

    Quả thực, đây là thói quen từng khiến Dương Tử nhận nhiều “gạch đá”. Hình ảnh cô đưa ngón tay chọc vào mũi bạn diễn nam xuất hiện nhiều lần. Mã Thiên Vũ, Đặng Luân, Lý Hiện, Ngụy Đại Huân… đều từng là nạn nhân.

    Rõ ràng đây là một thói quen kém duyên, thậm chí mất vệ sinh nhưng Dương Tử thường xuyên thực hiện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 411 tao hinh co trang cua bach loc va ngao thuy bang gay sot vi qua dep
    Cư dân mạng cho rằng Dương Tử có EQ thấp.

    Việc cô chia sẻ về thói quen này trên show thực tế và cho biết mình sữa chữa vì được nhân viên nhắc nhở cũng khiến cư dân mạng thấy khó hiểu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-411-2023-tao-hinh-co-trang-cua-bach-loc-va-ngao-thuy-bang-gay-sot-vi-qua-dep-a597857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan