+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/6: Huỳnh Hiểu Minh lộ diện với gương mặt sưng bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh lộ diện với gương mặt sưng bất thường 

    Trong tấm ảnh Huỳnh Hiểu Minh đăng lên mạng xã hội mới đây, anh đang ngồi trong phòng thay đồ, nhân viên giúp anh trang điểm. Gương mặt anh khác thường, má bên trái sưng húp. Huỳnh Hiểu Minh sau đó tiết lộ mình đi nhổ răng khôn, khiến mặt biến dạng.

    Trước tới nay, Hiểu Minh nhiều lần bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhân dịp này, anh bông đùa rằng anh đã cho mọi người thấy "mặt thật" của mình, để khỏi mang tiếng "dao kéo".

    Sau khi Hiểu Minh đăng bức ảnh, nhiều người nói họ cảm thấy vừa thương anh vừa buồn cười. Tài tử còn tranh thủ tương tác, anh hỏi mọi người bí quyết để mặt đỡ sưng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 6 2022 huynh hieu minh lo dien voi guong mat sung bat thuong1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/6: Huỳnh Hiểu Minh bị sưng nửa mặt sau khi nhổ răng khôn.

    Huỳnh Hiểu Minh hậu ly hôn Angelababy hiện tập trung vào công việc. Anh bị đồn đang hẹn hò một cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội tên Hiệp Kha, tuy nhiên không xác nhận. ON cho hay bạn gái tin đồn của Hiểu Minh từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến, hiện kinh doanh online rất phát đạt.

    Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh chăm chỉ tương tác với khán giả trên mạng xã hội. Gần đây, anh đăng nhiều video chia sẻ nỗ lực tập luyện, do thể trạng nặng hơn trước khoảng 10 kg. Tài tử tiết lộ bí quyết giảm cân là ăn sáng đủ, tối nhịn, trưa ăn đồ không muối, ít dầu, đồng thời tập các động tác như bật nhảy, squat...

    Theo Sinchew, sau khi ly hôn, tên tuổi Huỳnh Hiểu Minh có phần hot hơn. Với vai diễn trong Liệt hỏa anh hùng, sức nóng của anh được tăng lên đáng kể.

    Lý Nhược Đồng gây tranh cãi vì thiếu hiểu biết 

    Mới đây, "cô cô" Lý Nhược Đồng đăng tải lên TikTok đoạn video ngắn khoe thân hình thể thao của mình. Ban đầu, cô xuất hiện rạng ngời, nữ tính trong chiếc áo dài tay màu trắng. Nhưng khi cởi áo ra, cô để lộ thân hình không chút mỡ thừa, chỉ có cơ bắp cuồn cuộn.

    Rất nhiều dân mạng choáng váng với sự lực lưỡng của nàng "Vương Ngữ Yên". Không ít người gọi cô là "Hoa hậu thể hình", còn bày tỏ lòng khâm phục đối với sự kiên trì và say mê trong luyện tập thể hình của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, một bộ phận cho rằng phụ nữ không cần nhiều cơ bắp đến vậy, mất đi vẻ nữ tính, mềm mại trời sinh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 6 2022 huynh hieu minh lo dien voi guong mat sung bat thuong2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 6 2022 huynh hieu minh lo dien voi guong mat sung bat thuong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/6: Thân hình cơ bắp của Lý Nhược Đồng khiến cộng đồng mạng bất ngờ. 

    Ở một bài đăng khác trên Weibo, Lý Nhược Đồng không khoe cơ bắp nữa, thay vào đó chia sẻ bộ ảnh hóa mỹ nhân cổ điển trong bộ xường xám trắng. Trong ảnh, Lý Nhược Đồng hút hồn bởi vẻ thanh lịch, nhã nhặn và quyến rũ.

    Tuy nhiên, thay vì những lời khen, ngôi sao "Thần điêu đại hiệp" lại bị đông đảo dân mạng chế giễu do thiếu hiểu biết.

    Mọi chuyện bắt nguồn từ dòng trạng thái đi kèm bộ ảnh của người đẹp. Cô viết: "Đã đến lúc khoe vóc dáng xinh đẹp mà bạn luyện tập hàng tháng trời. Chọn cho mình bộ xường xám ưng ý, cảm nhận vẻ đẹp của Giang Nam, con đường đá, đình trung hồ, cây cổ thụ. Mỗi giây đều là đậu khấu niên hoa".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 6 2022 huynh hieu minh lo dien voi guong mat sung bat thuong4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/6: Một khung hình khác khoe vẻ đẹp thanh lịch của nàng "Tiểu Long Nữ".

    Dân mạng cho rằng, Lý Nhược Đồng sử dụng cụm từ "đậu khấu niên hoa" trong trường hợp này là không đúng. Họ chê người đẹp không biết ý nghĩa của cụm từ này còn học đòi chơi chữ. Được biết, người Trung Quốc thường so sánh xử nữ với cây đậu khấu, từ đó "đậu khấu niên hoa" để chỉ những thiếu nữ ở độ tuổi 13-14.

    Trước phản ứng của dân mạng, Lý Nhược Đồng giải thích: "Không phải là tôi không biết đậu khấu niên hoa ám chỉ bao nhiêu tuổi. Làm sao tôi có thể giống một đứa trẻ 13-14 tuổi được. Tất nhiên, tuổi tâm hồn của tôi có thể như vậy và luôn luôn như vậy. Điều tôi hy vọng ở đây là mọi người có thể cảm nhận được mỗi giây đều là khoảng thời gian tuyệt vời, giống như những năm tháng thiếu niên".

    Dương Tử - Đặng Vi nắm tay tình cảm ở Trường tương tư

    Mặc dù vẫn còn đang trong quá trình ghi hình nhưng Trường Tương Tư đã khiến khán giả không ngừng phấn khích trước những hình ảnh và video hậu trường hấp dẫn. 

    Cách đây không lâu, đoàn làm phim đã tung ra đoạn video ghi lại hậu trường một cảnh quay của Dương Tử và Đặng Vi. Cụ thể, trong cảnh quay này, Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) và Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) nắm tay nhau cực tình cảm. Nhờ nhan sắc xứng đôi, tạo hình trau chuốt, cặp đôi nổi bật trong khung hình. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 6 2022 huynh hieu minh lo dien voi guong mat sung bat thuong
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/6: Cảnh tình cảm của Dương Tử - Đặng Vi trong Trường tương tư. 

    Ngay sau khi đoạn video được lan truyền, cộng đồng mạng lại được phen sục sôi với màn phản ứng hóa học cực ngọt ngào giữa hai diễn viên Trường Tương Tư. 

    Mặc dù phim chưa lên sóng nhưng Dương Tử và Đặng Vi đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Với những tương tác đầy tình cảm, người xem mong rằng khi Trường Tương Tư lên sóng, cả hai sẽ trở thành cặp đôi thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. 

    Bích Thảo(T/h) 

    I

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-6-2022-huynh-hieu-minh-lo-dien-voi-guong-mat-sung-bat-thuong-a540427.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan