+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 11/7/2019: Bóng đá Thái Lan nhận "tin dữ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 11/7/2019 nổi bật là việc Thái Lan đối diện với nguy cơ mất quyền tổ chức VCK U23 châu Á 2020.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 11/7/2019 nổi bật là việc Thái Lan đối diện với nguy cơ mất quyền tổ chức VCK U23 châu Á 2020.

    Thái Lan có thể bị AFC tước tư cách chủ nhà U23 châu Á 2020

    Tờ báo thể thao Thái Lan Siam Sport cho biết, Thái Lan đang đối mặt với khả năng bị Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tước quyền đăng cai giải U23 châu Á năm 2020. Lý do vẫn là vì công tác chuẩn bị của Thái Lan chưa đạt yêu cầu.

    "Thái Lan có thể bị AFC tước tư cách chủ nhà U23 châu Á 2020, nếu 4 SVĐ không kịp đáp ứng các yêu cầu", Siam Sport đưa tin. "Trong trường hợp bị tước quyền đăng cai, U23 Thái Lan cũng không thể tham dự VCK".

    4 sân vận động dự định diễn ra VCK U23 châu Á bao gồm gồm Rajamangala (Bangkok), Tinsulanonda (Songkhla), 700th Anniversary (Chiang Mai) và Thammasat (Pathum Thani).

    Ngoài 4 SVĐ ở trên, Thái Lan vẫn còn 3 sân bóng khác nằm trong danh sách ứng viên đăng cai. Tuy nhiên, phương án khả thi nhất với người Thái vẫn là tu sửa các SVĐ trên để đảm bảo tiêu chuẩn AFC.

    Hồi tháng 5, một đoàn kiểm tra của AFC đã đến Thái Lan để kiểm tra về công tác chuẩn bị và tỏ ra không hài lòng với tiến độ tu sửa các SVĐ của đội chủ nhà. Cho đến hiện tại, tiến độ cải thiện chất lượng các sân bóng này vẫn diễn ra quá chậm khiến AFC sốt ruột.

    VCK U23 Châu Á là giải đấu cấp độ 1 của AFC với 16 đội tham dự. Top 3 đội có thành tích cao nhất sẽ giành vé tham dự Thế Vận Hội Tokyo 2020. Do đó, AFC muốn tất cả các điều kiện cơ sở vật chất được Thái Lan cung cấp ở mức độ cao nhất.

    Được biết, AFC sẽ có lần kiểm tra cuối cùng vào tháng 10. Nếu đến lúc đó, các SVĐ ở Thái Lan vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu, xứ sở Chùa Vàng sẽ mất quyền đăng cai và chuyển giao cho một quốc gia khác.

    Trong trường hợp Thái Lan bị tước quyền đăng cai, chiếc vé tham dự VCK U23 châu Á sẽ được chuyển giao cho U23 Tajikistan (nếu chủ nhà mới đã có vé).

    Chelsea bị đội bóng "chiếu dưới" cầm hòa trong trận ra mắt của HLV Lampard

    Chelsea đã có trận đấu đầu tiên trong kỳ khởi động chuẩn bị cho mùa giải gặp Bohemians, CLB đang chơi tại giải Ngoại hạng Ireland.

    Người mở tỷ số cho đoàn quân áo xanh lại là cái tên "mới mà cũ" Michy Batshuayi. Chân sút mùa trước khoác áo Palace dưới dạng cho mượn đã nhanh chân dứt điểm tung lưới đối phương trong vòng cấm, sau pha đột phá táo bạo của đồng đội.

    Khoảng thời gian tiếp theo, The Blues chiếm thế áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Dẫu vậy, các học trò Lampard đều bỏ lỡ vô duyên. Chelsea dù giữ thế dẫn trước đến gần hết trận thì họ lại để thủng lưới vào phút 89 một cách đáng tiếc.

    Đây là màn khởi động cho 7 trận giao hữu của Chelsea trong mùa hè này. HLV Lampard tỏ ra khá thoải mái sau trận đấu: “Đó là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Sau kỳ nghỉ dài, trận đấu đầu tiên chỉ mang tính chất giúp chúng tôi tìm lại cảm giác bóng”.

    Ngày 13/7, Chelsea tiếp tục có trận giao hữu thứ hai ở Dublin, gặp CLB St Patrick's.

    Federer đại chiến Nadal ở bán kết Wimbledon 2019

    Roger Federer và Nadal sẽ có cuộc đối đầu tại bán kết Wimbledon 2019. Trước đó, tay vợt người Thụy Sĩ giành chiến thắng không dễ dàng trước Kei Nishikori sau 4 set với các tỷ số 4-6, 1-6, 6-4, 6-4 ở tứ kết.

    Sau trận tứ kết, Federer chia sẻ: “Chúng tôi có nhiều thông tin về Nadal và anh ấy cũng vậy. Hãy cùng nhìn nhận những gì chúng tôi làm được trên mặt sân cỏ. Mọi người thường làm quá lên về trận đấu này, chúng tôi mới vừa gặp nhau tại Paris năm nay. Được thi đấu với Nadal là một niềm vui và chúng tôi lại có cơ hội gặp gỡ tại Wimbledon, đó là một điều khiến tôi hào hứng".

    Trong khi đó, Rafael Nadal thi đấu muộn nhất vòng tứ kết đơn nam, anh mất 2 giờ 9 phút để vượt qua Sam Querrey 3-0 (7-5, 6-2, 6-2).

    Nhìn chung Nadal có một trận đấu tốt với việc chỉ mất một game trong khi thực hiện quyền giao bóng, cứu break thành công tới 10/11 lần. Nadal cũng tạo ấn tượng tốt tới 10 ace, chỉ mắc hai lỗi kép, giành tới 44 winner và mắc có 12 đánh hỏng.

    Vượt qua Querrey, Nadal lần thứ 7 vào bán kết Wimbledon, đồng thời giúp anh trở thành tay vợt đầu tiên đủ điểm góp mặt tại ATP Finals - giải đấu dành cho 8 tay vợt nam xuất sắc trong năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1172019-bong-da-thai-lan-nhan-tin-du-a283733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan