+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 19/7/2019: Thành tích của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 19/7/2019 là những thông số có phần đáng lo về thành tích của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 19/7/2019 là những thông số có phần đáng lo về thành tích của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup.

    Thành tích của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

    Người hâm mộ Việt đang khá lạc quan về khả năng đi tiếp của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sau khi chúng ta bốc thăm vào bảng đấu cùng 3 đối thủ Đông Nam Á (Thái Lan, Indonesia, Malaysia) và UAE.

    Tuy nhiên, nhìn lại thành tích của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup có lẽ nhiều người phải giật mình.

    Cụ thể, tuyển Việt Nam đã tham dự tổng cộng 7 vòng loại World Cup khu vực châu Á nhưng chưa bao giờ giành quyền góp mặt ở vòng loại thứ 3.

    Tổng cộng đoàn quân áo đỏ đã thi đấu 37 trận nhưng chỉ thắng được 10 trận, thua 24 trận và hòa 3 trận, ghi được 42 bàn thắng, trong khi để thủng lưới tới 75 bàn.

    Tại vòng loại World Cup 2018, tuyển Việt Nam thắng 2 trận, hòa 1 trận, thua 3 trận đứng thứ 3 bảng F (sau Thái Lan và Iraq) và không giành được quyền lọt vào vòng loại thứ 3.

    Vì lẽ đó, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn phải có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho hành trình sắp tới. Cũng chính bởi việc các đội bóng ở Đông Nam Á đã quá nhiều nhau nên đội tuyển Việt Nam càng có nhiều nét mới, đối thủ ở vòng loại World Cup càng khó đoán, càng khó bắt bài đội bóng của HLV Park Hang-seo.

    Neymar rộng cửa trở lại Barca vì lý do không ngờ

    Tình thế "tiến thoái lưỡng nan" của Neymar nhiều khả năng sẽ được hóa giải sau khi CLB cũ của anh chàng - Barcenola đưa ra đề nghị khá bất ngờ với PSG.

    Theo Sky Sport, dù không còn nguồn tiền để đáp ứng đủ yêu cầu của PSG trong thương vụ Neymer nhưng "cái khó ló cái khôn", Barca đã đề nghị sẽ chi ra 90 triệu bảng (khoảng 112 triệu USD) và cho phép PSG lựa chọn thêm 2 trong danh sách 6 cầu thủ mà đội bóng này đề xuất.

    Danh sách 6 cầu thủ Barcelona đề xuất gồm Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Malcom. Danh tính cầu thủ thứ 6 hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Trước đó, Neymar đã bày tỏ mong muốn rời sân Công viên các Hoàng tử và trở về Nou Camp tái hợp cùng các đồng đội cũ. Lãnh đạo PSG cũng chấp nhận chuyện Neymar ra đi nhưng họ muốn thu lại nguyên số tiền 222 triệu euro mà họ từng bỏ ra chiêu mộ cầu thủ này hè 2017.

    Tuy nhiên, phía Barca hiện không dư dả tiền bạc nên đã nghĩ ra phương án trao đổi cầu thủ như trên nhằm đón Neymar trở về đồng thời tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

    HLV Klopp phát biểu khiêm tốn trước mùa giải mới

    Mùa giải 2018, HLV Klopp đã đưa Liverpool giành ngôi vô địch Champions League và suýt chút nữa giành cả Premier League khi chỉ kém đội vô địch Man City 1 điểm.

    Có được cúp Champions League danh giá, mùa giải 2019 có lẽ là lúc Klopp và các học trò dốc sức để giành danh hiệu Premier League mà người hâm mộ đội bóng đã khao khát từ lâu. Tuy nhiên, việc đánh bại một đối thủ bản lĩnh như Man City không phải điều đơn giản.

    Trước mùa giải mới, vị thuyền trưởng người Đức của Liverpool vẫn dành sự đánh giá đầy trân trọng cho đối thủ: "Sẽ là tuyệt vời nếu chúng tôi có thể tạo áp lực lên Man.City một lần nữa, vì theo tôi, đó là cách duy nhất để vượt qua họ. Rõ ràng, Man City vẫn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức rõ về tương quan hiện tại ở bóng đá Anh.

    Man City có nền tảng căn bản quá tốt. Nhìn lại mùa giải qua, dù sau khi đã giành 100 điểm ở mùa trước đó, họ vẫn cho thấy sự tham lam muốn thắng nhiều hơn, vẫn thể hiện sự tập trung và lòng quyết tâm tuyệt vời trong nhiều thời điểm khó khăn.

    Tôi nghĩ họ sẽ không thể giành 98 điểm nếu chúng tôi không ở cạnh bên và gây áp lực. Tương tự, chúng tôi cũng không thể giành 97 điểm nếu không cố bám đuổi Man.City. Vì vậy, ở mùa giải mới, hy vọng chúng tôi cần làm tốt hơn một chút nếu muốn vượt qua đối thủ này”.

    Bên cạnh đó, khi đề cập tới sự gắn bó với đội bóng thành phố cảng của nước Anh, Klopp cho thấy ông đang rất hài lòng với những gì đang diễn ra: "Thật khó để tưởng tượng ngày rời Liverpool, nhưng điều đó không quan trọng. Tôi không muốn khiến mọi người khó chịu khi mình còn ở đây. Có những tình huống xảy ra trong bóng đá, song đôi bên phải cùng có lợi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1972019-thanh-tich-cua-tuyen-viet-nam-o-vong-loai-world-cup-a284916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan