+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 26/6/2019: Hà Nội FC vào chung kết AFC Cup, HLV nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 26/6/2019 nổi bật là việc Hà Nội chiến thắng Ceres Negros để vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 26/6/2019 nổi bật là việc Hà Nội chiến thắng Ceres Negros để vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

    HLV Hà Nội FC nói gì sau khi vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á

    Hà Nội FC đã giành chiến thắng 2-1 trước Ceres Negros ở trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 trên sân Hàng Đẫy. Sau 2 lượt trận, Hà Nội FC thắng với tổng tỉ số 3-2 để đoạt vé vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực ASEAN.

    Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Ceres Negros, ông Chu Đình Nghiêm khen ngợi các học trò đã có trận đấu tốt nhưng không hài lòng khi còn nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ.

    Ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Trận đấu hôm nay rất hay. Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt trước đối thủ nhiều kinh nghiệm tại sân chơi AFC Cup và còn có chút kị dơ với Hà Nội FC. Chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi của câu lạc bộ trên đấu trường khu vực. Với việc lọt vào chung kết AFC Cup khu vực, chúng tôi đã làm được điều đó".

    "Tôi vẫn chưa hài lòng lắm về khả năng tận dụng cơ hội của đội bóng. Hôm nay chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều tình huống nguy hiểm có thể ghi bàn mười mươi. Các cầu thủ phải chắt chiu hơn nữa. Tôi nghĩ họ cũng cần chơi nhiệt huyết và giữ vững được tinh thần cao. Trận vừa qua, dù đã dẫn 2-0 nhưng chúng tôi lại chơi trùng xuống và để đối phương gây sức ép, có bàn thắng. Hà Nội FC cần sớm cải thiện điều này," huấn luyện viên Hà Nội FC cho hay.

    Chiến thắng trước Ceres Negros, Hà Nội FC lần đầu tiên giành quyền vào chơi tại trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Để có được thành tích này, đội bóng thủ đô đã trải qua một hành trình dài từ đầu mùa giải.

    Chelsea sắp công bố hợp đồng chính thức với Lampard

    Theo BBC, Derby County đã nhượng bộ Chelsea, sau khi không thể thuyết phục Frank Lampard ký hợp đồng mới. Đội hạng Nhất Anh sẽ nhận năm triệu USD từ Chelsea - khoản phí mua lại hợp đồng của Lampard.

    Đội bóng thành London chấp nhận mạo hiểm với phương án Lampard, người mới chỉ có một năm kinh nghiệm huấn luyện nhưng lại rất được lòng fan The Blues với 13 mùa phục vụ cho đội chủ sân Stamford Bridge khi còn là cầu thủ.

    Lãnh đạo Chelsea quyết định trao cho cựu tiền vệ người Anh bản hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương 5,5 triệu bảng/năm, tương tự giao kèo của người tiền nhiệm Maurizio Sarri khi về London.

    Theo kế hoạch, Lampard sẽ có buổi làm việc đầu tiên cùng các học trò mới vào cuối tuần sau (5/7), khi toàn đội hội quân ở trung tâm huấn luyện Cobham.

    Lampard là huyền thoại của Chelsea, với 13 năm cống hiến cho CLB này, giành tổng cộng 11 danh hiệu lớn. Ông có 10 mùa liên tiếp ghi từ 10 bàn trở lên cho Chelsea, và là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho CLB ở thời điểm giải nghệ.

    David Silva thông báo thời điểm rời Man City

    David Silva chia sẻ trên tờ The Sun: "2019/20 sẽ là mùa bóng cuối cùng của tôi trong màu áo Man City. 10 năm tuyệt vời, tôi cảm thấy như vậy là đủ để khép lại một hành trình đẹp".

    Bản hợp đồng giữa tiền vệ người Tây Ban Nha và câu lạc bộ Man City sẽ đáo hạn vào hè 2020. "Ban đầu phía CLB đề nghị hợp đồng 2 năm. Thế nhưng tôi yêu cầu bản giao kèo khác và có cơ hội hoàn thành mốc 10 năm”, David Silva trả lời Daily Mail.

    David Silva gia nhập The Citizens từ Valencia hồi hè 2010 với giá 25 triệu bảng. Trải qua nhiều đời HLV, anh luôn chứng tỏ được tài năng và đẳng cấp nhờ lối chơi thông minh, sáng tạo.

    Trong 9 năm gắn bó với đội bóng thành Manchester, David Silva đã chinh phục được 4 danh hiệu Premier League, 2 cúp FA và 4 cúp Liên đoàn Anh.

    Nhiều nguồn tin khẳng định Silva sẽ “dưỡng già” tại Trung Quốc, nhưng anh nói không. “Tôi không rõ vì vợ của tôi mới là người quyết định. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Las Palmas, nhưng không thể về Tây Ban Nha để chơi ở giải hạng Nhì”, Silva nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2662019-ha-noi-fc-vao-chung-ket-afc-cup-hlv-noi-gi-a281384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan