+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 27/6/2019: Brazil vào bán kết Copa America 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 27/6/2019 nổi bật là tin tức Brazil thắng Paraguay sau loạt sút luân lưu nghẹt thở để vào bán kết Copa America 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 27/6/2019 nổi bật là tin tức Brazil thắng Paraguay sau loạt sút luân lưu nghẹt thở để vào bán kết Copa America 2019.

    Brazil vào bán kết Copa America 2019

    Những tưởng Brazil sẽ dễ dàng vượt qua Paraguay ở tứ kết Copa America 2019 để giành quyền vào bán kết, nhưng những gì diễn ra trong trận đấu lại khiến khán giả ngỡ ngàng.

    Các chân sút nổi tiếng của Brazil dù tỏa sáng rực rỡ ở vòng bảng nhưng lại không thể tìm đường vào mành lưới Paraguay. Lần lượt những Coutinho, Firmino hay Willian đều bỏ lỡ cơ hội trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

    Chiến thuật “dựng xe bus” trước khung thành thủ môn Gatito Fernandez với đội hình “biến thể” 9-0-1 của Paraguay đã phát huy tác dụng. Đội chủ nhà buộc phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi để giành tấm vé vào bán kết.

    Thủ thành Allison Becker trổ tài cản phá thành công ngay từ cú sút đầu tiên bên phía Paraguay, tạo sự hưng phấn cho các cầu thủ Brazil. Trước sức ép từ CĐV chủ nhà, Paraguay đã 2 lần đá hỏng và nhận thất bại 3-4, Brazil vào bán kết và chờ đợi đối thủ trong trận Argentina - Venezuela.

    Hà Đức Chinh chấn thương, nghỉ đến hết mùa

    Theo thông tin mới nhất từ CLB SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất từ 2 đến 3 tháng vì gặp chấn thương nặng ở cổ chân.

    Tiền đạo của CLB Đà Nẵng gặp vấn đề với cổ chân từ hồi tháng 3, sau đợt tập trung U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, anh vẫn nén đau tập luyện, thi đấu khiến phong độ không đảm bảo. Điều này cũng khiến tình trạng chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

    Theo kết quả thăm khám mới đây, tiền đạo người Phú Thọ cần 2 đến 3 tháng ngồi ngoài để bình phục chấn thương.

    Rõ ràng đây là một thông tin không hề vui đối với HLV Lê Huỳnh Đức trước giai đoạn lượt về của V-League. Bên cạnh đó, nhiều khả năng tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ không thể góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Trước đó, HLV Park Hang-seo đã phải đón nhận tin không vui từ Đình Trọng và Phan Văn Đức khi hai cầu thủ này đều phải sang Singapore mổ dây chằng gối.

    Duy Mạnh chia sẻ về việc Xuân Trường rời Buriram

    CLB HAGL đã xác nhận tiền vệ Xuân Trường chính thức chia tay CLB Buriram United, để trở về Việt Nam thi đấu tại V-League trong màu áo HAGL.

    Xuân Trường đã trở về Việt Nam vào tối 26/6 và được người nhà đón về Tuyên Quang nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2019.

    Chia sẻ về tin tức này với Sport5, đồng đội của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam là Duy Mạnh chia sẻ: "Đối với thông tin Xuân Trường về nước, cá nhân tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy không còn thi đấu bên Thái Lan. Thế nhưng, tôi nghĩ quyết định của Trường là sáng suốt vì anh ấy không được thường xuyên thi đấu và điều đó có thể ảnh hưởng lớn đến phong độ".

    "Về Việt Nam, Xuân Trường đá cho HAGL và sẽ lại là trụ cột của CLB, điều đó là rất tốt. Mỗi cầu thủ thường xuyên được thi đấu sẽ đúc kết được nhiều thứ, sau mỗi trận tự trau dồi được thêm cho bản thân những điểm mạnh cần phát huy và điểm yếu cần khắc phục.

    Tuyến giữa của HAGL sẽ mạnh lên nhiều vì những cầu thủ đều ăn tập với nhau từ nhỏ. Anh Nhô (Nguyễn Tuấn Anh), Trường, (Trần) Minh Vương hay (Nguyễn) Văn Toàn đã quá hiểu nhau. Xuân Trường trở về giúp tuyến giữa HAGL dày dặn hơn, được củng cố hơn" - Duy Mạnh khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2762019-brazil-vao-ban-ket-copa-america-2019-a281875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan