+Aa-
    Zalo

    VFF muốn HLV Park Hang-seo gắn bó với bóng đá Việt thêm 3 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số nguồn tin từ nội bộ VFF khẳng định, VFF đã đề nghị HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

    Một số nguồn tin từ nội bộ VFF khẳng định, VFF đã đề nghị HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

    Theo VnMedia, chiều 26/6, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc với ông Lee Dong Jun – người đại diện của HLV Park Hang-seo về việc tái ký hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

    Tại buổi làm việc, hai bên đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc đảm bảo và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho công việc của HLV Park Hang-seo kể khi từ nắm quyền dẫn dắt đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam cho đến nay.

    Và trên cơ sở những đóng góp và thành tích mà HLV Park Hang-seo đạt được cùng đội tuyển quốc gia và U23 Quốc gia cũng như tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ dành cho ông thầy người Hàn Quốc, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo đều bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và cùng nhau phối hợp tạo những điều kiện tốt nhất để HLV Park Hang-seo cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

    Một số nguồn tin từ nội bộ VFF khẳng định, VFF đã đề nghị HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Hiện tại, hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2020.

    HLV Park Hang Seo. Ảnh:VnMedia

    Theo Vietnamnet, dù cả VFF và người đại diện Lee Dong Jun đều từ chối tiết lộ những vấn đề liên quan đến tài chính vì "nhạy cảm", nhưng quan điểm của VFF là sẵn sàng trả mức lương cao hơn so với bản hợp đồng vũ vì điều đó là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà HLV Park Hang Seo đã làm với bóng đá Việt Nam.

     "Tôi nghĩ rằng bàn về lương của HLV Park Hang Seo lúc này không thích hợp. Hơn nữa chúng tôi cũng chưa đàm phán chi tiết vấn đề đó. Quan điểm của Thường trực VFF, lương của HLV Park Hang Seo sẽ xứng đáng với cống hiến của ông, hợp lý với cả đôi bên", ông Hoài Anh cho biết.

    Quan điểm trên cũng giống với những gì mà Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ với báo chí mới đây. Theo người đứng đầu VFF, chuyện trả lương cho HLV Park Hang Seo không phải là vấn đề lớn, bởi VFF có nhiều nguồn để đáp ứng. Hơn nữa, bản thân thầy Park cũng chưa đưa ra đòi hỏi hay gây sức ép khi đàm phán gia hạn hợp đồng.

    Lao động cho hay, chuyện gắn bó lâu dài của thầy Park với bóng đá Việt Nam vẫn sẽ nằm chủ yếu ở thành tích và sự phù hợp với bóng đá Việt Nam. Sau những gì ông Park đã làm được ở Việt Nam, điều mà tất cả mong mỏi là một chiến lược để phát triển bền vững thay vì chỉ dừng ở những giải đấu cụ thể.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-muon-hlv-park-hang-seo-gan-bo-voi-bong-da-viet-them-3-nam-a281612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan