+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 28/7/2019: Công Phượng "gặp khó" với động thái mới từ Sint Truiden

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 28/7/2019 nổi bật là việc Công Phượng "gặp khó" với động thái mới từ Sint Truiden.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 28/7/2019 nổi bật là việc Công Phượng "gặp khó" với động thái mới từ Sint Truiden.

    Công Phượng "gặp khó" với động thái mới từ Sint Truiden

    Đúng ngày khai mạc giải Bỉ, Sint Truiden đã làm lễ ra mắt tiền đạo người Nhật Yuma Suzuki. Sint Truiden đã trao cho Suzuki chiếc áo số 9 như thể hiện rõ sự tin tưởng dành cho chân sút người Nhật (Công Phượng áo 15). Sở dĩ Suzuki chưa góp mặt trong đội hình Sint Truiden vì anh mới tới Bỉ và chưa có thời gian làm quen CLB mới.

    Bản lý lịch của Suzuki rất ấn tượng. Chân sút 23 tuổi (nhỏ hơn Công Phượng 1 tuổi), cao 1m82 (Công Phượng cao 1m68), đã góp mặt tại Kashima Antlers chơi ở J-League trong 4 năm gần đây và ghi 45 bàn. Ngược lại, Công Phượng cũng từng sang Nhật chơi bóng nhưng chỉ được chơi ở giải hạng Hai và chưa ghi được bàn nào.

    Với sự có mặt của Suzuki thì việc cạnh tranh một suất trên hàng công của Sint Truiden sẽ khốc liệt hơn.

    Cách đây ít ngày, HLV Marc Brys (Sint-Truidense) đã công bố danh sách 19 cầu thủ được ông đăng ký cho trận ra quân gặp Royal Excel Mouscron Peruwelz, trong đó có Công Phượng.

    Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Công Phượng sẽ sớm có màn ra mắt CLB mới. Tuy nhiên, đáng tiếc là điều này đã không xảy ra.

    Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe khiến cả Premier League ngỡ ngàng

    Theo thông tin mới nhất trên tờ Daily Mail, Arsenal khẳng định họ sẽ có được chữ kí của tiền đạo Nicolas Pepe với mức giá 72 triệu bảng.

    Chủ tịch Lille - Gerard Lopez xác nhận, Napoli cùng với Arsenal đã đồng ý chi 72 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của Nicolas Pepe.

    Đội bóng Italia đàm phán trả Pepe mức lương 3,6 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London rất tự tin sẽ nhận được cái gật đầu của cầu thủ 24 tuổi này, khi đề nghị mức lương cao hơn, khoảng 4,5 triệu bảng/năm.

    Nếu Pháo thủ có được Nicolas Pepe, anh sẽ chính thức vượt qua Aubameyang (56 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

    Tiền đạo trẻ tài năng này mùa giải vừa rồi đã có được 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Lille, một thành tích rất ấn tượng đối với một cầu thủ trẻ.

    Với vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải, Pepe có tốc độ xuất chúng, khả năng đi bóng lắt léo và nền tảng thể lực sung mãn. CĐV Lille xem Pepe là một “Eden Hazard” mới của CLB bởi anh thực sự là "cơn ác mộng" cho các hậu vệ đối thủ.

    Nguyễn Tiến Minh vô địch giải cầu lông quốc tế

    Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh (hạng 59 thế giới) vừa đoạt ngôi vô địch đơn nam giải cầu lông Lagos International Classicc 2019 diễn ra ở Nigeria.

    Chiến thắng ấn tượng 2-0 (21/18, 25/23) trước hạt giống số 1 Misha Ziberman (Israel, hạng 44 TG) ở chung kết diễn ra tối 27/7 đưa Tiến Minh lên ngôi cao nhất.

    Zilberman đang ở tuổi 30 – độ tuổi đỉnh cao phong độ nên được đánh giá cao hơn Nguyễn Tiến Minh. Thế nhưng, nhờ sự cố gắng tột độ chơi với hơn 100% sức lực, tượng đài cầu lông Việt Nam 36 tuổi đã luôn đưa trận đấu vào thế giằng co.

    Ở cả 2 set đấu, Nguyễn Tiến Minh luôn thể hiện được sự tỉnh táo và bản lĩnh trong những quả cầu quyết định xuất sắc giành chiến thắng 2-0 (21/18, 25/23) sau hơn 1 tiếng đồng hồ thi đấu.

    Phần thưởng cho Tiến Minh là 4.000 điểm tích lũy trên bảng xếp hạng và theo tính toán của tay vợt này, anh sẽ quay trở lại top 50 thế giới trong đợt công bố bảng xếp hạng tuần tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2872019-cong-phuong-gap-kho-voi-dong-thai-moi-tu-sint-truiden-a286189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan