+Aa -
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 5/6/2019: Việt Nam vs Thái Lan đối đầu tại King's Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 5/6/2019 nổi bật là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan tại King's Cup 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 5/6/2019 nổi bật là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan tại King's Cup 2019.

    Việt Nam vs Thái Lan đối đầu tại King's Cup 2019

    Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày hôm nay, 5/6.

    King’s Cup là giải đấu chỉ mang tính chất giao hữu nhưng với Việt Nam và Thái Lan, 2 "kình địch" của bóng đá Đông Nam Á thì trận đấu này còn mang rất nhiều ý nghĩa.

    HLV phát biểu thẳng thắn trước ngày khai mạc King's Cup: "Chúng tôi không đánh giá thấp Thái Lan, nhưng tôi xin đặt lại câu hỏi: Tại sao chúng tôi phải sợ Thái Lan? Kể cả gặp những đội mạnh như Nhật Bản hay Hàn Quốc, chúng tôi cũng chơi với tinh thần không có gì phải sợ hãi".

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh, ông và các học trò sẽ tham dự giải đấu với niềm tự hào, tâm thế của nhà vô địch AFF Cup.

    Ở bên kia chiến tuyến, Sirisak Yodyardthai từng nhiều lần tuyên bố, trận cầu tối nay sẽ cho Việt Nam thấy, ai mới là số 1 Đông Nam Á.

    "Chúng tôi đã sẵn sàng 100% cho trận gặp Việt Nam. Trước các chấn thương, tôi không lo lắng gì cả vì tất cả các cầu thủ được gọi lên đều có thể tìm ra nhân tố thay thế. Tất cả đều đủ giỏi để đá cho ĐTQG.

    Những áp lực dành cho chúng tôi là bình thường, không có vấn đề gì cả. Về việc chúng tôi tập nhiều hơn Việt Nam ít buổi thì cũng chẳng tạo ra khác biệt gì đâu, vì đội nào cũng đã làm được điều tốt nhất có thể trong các buổi tập của mình rồi", HLV Yodyardthai khẳng định.

    Vì quyết tâm của cả hai đội và những kỳ vọng của khán giả, Việt Nam đối đầu Thái Lan chính là trận cầu tâm điểm của King's Cup 2019, chứ không phải trận chung kết.

    Liverpool chia tay 2 ngôi sao sau chức vô địch C1

    Daniel Sturridge và Alberto Moreno xác nhận sẽ rời Liverpool sau khi hợp đồng của 2 cầu thủ này và đội chủ sân Anfield kết thúc vào tháng này.

    Daniel Sturridge đã có 7 năm trong màu áo đỏ với 160 lần ra sân cùng 67 bàn thắng. Sturridge gia nhập The Kop hồi 2012 theo bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp chân sút người Anh khiến anh không thể hiện được đúng như khả năng và kỳ vọng.

    Mặc dù vậy, Sturridge luôn chứng tỏ cái duyên ghi bàn mỗi lần hiếm hoi được tung vào sân và có những đóng góp khá nổi bật cho Lữ đoàn đỏ.

    Trong khi đó, Moreno từng có khởi đầu ấn tượng ở Anh, đặc biệt hai mùa đầu tiên sau khi cập bến từ Sevilla năm 2014. Tuy nhiên, anh dần đánh mất vị trí vào tay James Milner và Andrew Robertson.

    Hợp đồng Sturridge và Moreno sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 nên Liverpool chấp nhận để 2 cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Maradona tự tiến cử làm HLV M.U giữa cơn khủng hoảng

    Sau khi Sir Alex rời M.U, đội chủ sân Old Trafford đã bổ nhiệm 5 HLV (tính cả HLV tạm quyền Ryan Giggs) nhưng đội bóng vẫn đang trượt dài trong nỗi thất vọng suốt 6 năm qua.

    Những tưởng HLV Solskjaer sẽ thành công trong công cuộc tái thiết M.U nhưng sau nửa mùa giải, CĐV của Quỷ đỏ ngày càng thấy mờ mịt.

    Trước tình hình trên, huyền thoại Argentina - Diego Maradona đã tự tiến cử làm HLV M.U. Ông tự tin sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford gặt hái thành công như thời Sir Alex Ferguson.

    Maradona chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo: “Nếu Man United cần 1 HLV, tôi sẽ làm. Tôi là người phù hợp với nhiệm vụ này. Tôi biết M.U bán được rất nhiều áo đấu trên toàn cầu nhưng họ cũng cần giành nhiều danh hiệu. Tôi có thể giúp đội bóng giành thật nhiều danh hiệu.

    Man United là đội bóng yêu thích của tôi. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi và gặt hái nhiều thành công vang dội dưới thời Sir Alex Ferguson. Thế nhưng, thật tình mà nói, hiện tại Man City mới là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh”.

    Diego Maradona từng có thời gian làm HLV trưởng đội tuyển Argentina ở giai đoạn 2008-2010. Sau đó, ông tới UAE dẫn dắt 2 CLB là Al Wasl và Fujairah. Huyền thoại sinh năm 1960 cũng từng ngồi ghế chủ tịch tại Dynamo Brest và làm trợ lý ở Deportivo Riestra.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-562019-viet-nam-vs-thai-lan-doi-dau-tai-kings-cup-a278520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan