+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 9/6/2019: Công Phượng thừa nhận chơi chưa tốt ở King's Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay, 9/6/2019 nổi bật là những phát biểu của các cầu thủ Việt Nam sau trận chung kết King's Cup 2019 với Curacao.

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay, 9/6/2019 nổi bật là những phát biểu của các cầu thủ Việt Nam sau trận chung kết King's Cup 2019 với Curacao.

    Công Phượng thừa nhận thi đấu chưa tốt tại King's Cup 2019

    ĐT Việt Nam đã để thua ĐT Curacao trong trận chung kết King's Cup 2019 sau loạt sụt penalty cân não. Trong đó, Công Phượng bên phía tuyển Việt Nam là người không thực hiện thành công lượt sút của mình.

    Công Phượng tỏ ra tiếc nuối khi không thể giúp ĐT chiến thắng.

    Phát biểu sau trận đấu, Công Phượng thừa nhận việc không được thi đấu nhiều trong thời gian qua đã khiến cho anh không có được phong độ tốt nhất.

    Tiền đạo người Nghệ An cho biết: "​Hôm nay là một trận chung kết của một giải đấu giao hữu và chúng tôi đã được cọ xát với các cầu thủ rất chất lượng. Bản thân tôi và đồng đội học hỏi được rất nhiều điều. Cá nhân tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa vì thời gian vừa qua, tôi đã không được thi đấu quá nhiều. Tôi cần phải nỗ lực hàng ngày để có được một suất ở đội tuyển thi đấu trong giải đấu sắp tới (vòng loại World Cup)".

    Tuy vậy, công bằng mà nói, ngoài quả penalty sút trượt, Công Phượng đã biểu hiện không hề tệ trong khoảng thời gian trên sân. Anh và Văn Toàn có sự phối hợp ăn ý, thể hiện tốc độ và kỹ thuật, khuấy đảo hàng thủ của Curacao và nhiều khi khiến các cầu thủ to con của đội bạn bối rối.

    Vì lẽ đó, sau trận đấu, Công Phượng nhận được nhiều lời an ủi, động viên của người hâm mộ khi là người duy nhất sút trượt penalty. Hầu hết ý kiến đều cho rằng đây chỉ là một giải đấu giao hữu, và mặc dù gặp phải đối thủ mạnh hơn nhưng Công Phượng cùng các đồng đội đã thể hiện rất xuất sắc rồi.

    HLV Curacao khen ngợi ĐT Việt Nam, đặc biệt chú ý Công Phượng

    Tối 8/6, HLV Remko Bicentini của Curacao đã có những chia sẻ ngắn gọn với báo chí sau khi đội tuyển này giành HCV King’s Cup 2019, trong đó thể hiện sự vui mừng khi giành chức vô địch tại giải đấu này.

    ĐT Việt Nam chơi đầy nỗ lực trong trận chung kết King’s Cup 2019.

    Đánh giá chi tiết về diễn biến trận chung kết, HLV Remko Bicentini cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã phải trải qua một trận đấu khó khăn. Chúng tôi tham dự giải để giành cúp vô địch và tôi rất hạnh phúc khi đội đã chiến thắng trong ngày hôm nay.
    Tôi không nghĩ rằng Curacao thắng may mắn. Nếu chúng tôi ghi thêm bàn sau khi đã dẫn 1-0, trận đấu đã có thể được an bài".

    HLV Remko Bicentini cũng đã khen ngợi ĐT Việt Nam và dành những lời có cánh cho tiền đạo Công Phượng: “Việt Nam là đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ tốt. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 10 (Công Phượng), thủ môn của họ (Đặng Văn Lâm) cũng chơi tốt. Việt Nam là một đội bóng giàu năng lượng".

    Bên cạnh đó, ông Remko Bicentini cũng cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã mời đội tuyển Curacao tham dự King's Cup lần thứ 49 và việc đội bóng của ông giành chức vô địch giải đấu này là một thành tích rất đáng tự hào.

    Đương kim vô địch World Cup - ĐT Pháp thua muối mặt Thổ Nhĩ Kỳ

    Sau hai lượt trận đầu tiên, Les Bleus dễ dàng giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt đấu. Họ lần lượt giành chiến thắng 4-1 vs 4-0 trước 2 đội tuyển Iceland và Moldova, qua đó dẫn đầu bảng đấu này.

    Còn Thổ Nhĩ Kỳ cũng có được 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. 2 trận thắng của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ là những trận đấu trước các đội tuyển Albania vs Moldova. Mặc dù có cùng 6 điểm như Pháp nhưng đội bóng do HLV Senol Gunes dẫn dắt xếp sau vì kém chỉ số phụ.

    ĐT Pháp thua muối mặt Thổ Nhĩ Kỳ.

    Vì thế, cuộc đấu ở Konya là màn quyết đấu để giành lấy ngôi đầu. Les Bleus với dàn cầu thủ chất lượng được đánh giá cao hơn, song với phong độ khá tốt cùng lợi thế sân nhà Thổ Nhĩ Kỳ đang hy vọng có thể giành ít nhất 1 điểm trước nhà ĐKVĐ World Cup.

    HLV Deschamps tung ra một đội hình rất mạnh, với đầy đủ các hảo thủ trải đều khắp tuyến, đặc biệt là hệ thống tấn công với Mbappe - Griezmann - Giroud cùng sự hỗ trợ của Pogba ở phía sau.

    Tuy nhiên, đây không phải ngày các siêu sao tuyển Pháp lên tiếng. Phút 30, bất ngờ đầu tiên xảy ra khi Kaan Ayhan - cầu thủ đang thi đấu tại Đức, mở tỉ số cho Thổ Nhĩ Kỳ.

    Sau khi nhận bàn thua, khả năng tấn công của ĐT Pháp không có sự cải thiện. Bộ ba Giroud, Mbappe và Griezmann không tìm được sự liên kết. Không những vậy, họ còn suýt phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 38, Yılmaz có tình huống đi bóng và dứt điểm hiểm hóc nhưng rất may cho đội khách là bóng đi chệch cột dọc của Lloris trong gang tấc.

    Chỉ 1 phút ngay sau tình huống bỏ lỡ của Yılmaz, Thổ Nhĩ Kỳ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ pha mất bóng ngay trước vòng cấm của Pogba, Tokoz có tình huống chuyền bóng thuận lợi để Cengiz Under dứt điểm chéo góc đánh bại Lloris.

    Hàng thủ Pháp đang thi đấu như mơ ngủ. Phút 44, họ suýt phải nhận thêm 1 bàn thua. Từ quả đá phạt góc, không ai theo kèm Demiral, cầu thủ mang áo số 16 thoải mái thực hiện phá đánh đầu ở cự ly gần, nhưng bóng khẽ chạm cột dọc đội khách bay ra ngoài.

    Hiệp 2, HLV Deschamps đã có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Lucas Digne và Matuidi rời sân nhường vị trí do Ferland Mendy và Coman, đây là những sự thay đổi cần thiết nhằm giúp hàng công của Pháp chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ 2. Với quyết tâm rất cao, Pháp đã dồn lên mạnh mẽ. Phút 50, Giroud và sau đó là Griezmann có cơ hội dứt điểm nhưng không thể đánh bại hàng thủ đội chủ nhà.

    Mải mê tấn công, suýt chút nữa Pháp phải nhận thêm bàn thua. Phút 55, từ pha mất bóng của Varane, Yılmaz có cơ hội đối mặt với Lloris, song cầu thủ mang áo số 17 không thể chiến thắng thủ thành của đội khách. Yılmaz đã có 2 cơ hội rõ ràng ở trận đấu này nhưng không thể tận dụng.

    Trong khoảng hơn 20 phút cuối trận, đội khách đã nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Với thất bại 0-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ, Les Bleus đã nhường ngôi đầu bảng H cho đối thủ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-962019-cong-phuong-thua-nhan-choi-chua-tot-o-kings-cup-a279086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan