+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất ngày 4/8/2019: Thắng AC Milan, M.U vẫn bỏ lỡ ngôi vô địch ICC 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay (4/8), nổi bật là kết quả trận đấu giữa AC Milan và Man Utd tại ICC 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay (4/8), nổi bật là kết quả trận đấu giữa AC Milan và Man Utd tại ICC 2019.

    Thua AC Milan, M.U bỏ lỡ ngôi vô địch ICC 2019

    M.U hành quân đến Cardiff mà không có Romelu Lukaku và Paul Pogba, những cầu thủ được cho là đang muốn rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dù vậy, đội hình của "Quỷ đỏ" vẫn vận hành khá tốt trong trận đấu vừa qua.

    Sau những phút đầu thăm dò nhau khá thận trọng, M.U bắt đầu tăng tốc với sự cơ động của cặp tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial. Sau khi thử thách thủ thành Gianluigi Donnarumma bằng cú sút xa phút 12, hai phút sau, Rashford đã có bàn mở tỉ số.

    Tuy nhiên, đến phút 28 thì AC Milan san bằng cách biệt với pha lập công của Suso với cú sút ngay rìa vùng cấm địa trong một tình huống phản công.

    Thế trận áp đảo nghiêng hẳn về phía đại diện Serie A đầu hiệp 2 và đến phút 60, vẫn là Joaquin Suso châm ngòi cho bàn thắng vươn lên dẫn điểm. Quả tạt từ cánh phải của anh tìm đúng đầu của đồng đội Samu Castillejo và bóng chạm tiếp vào Victor Lindelof, bay vào góc xa cầu môn trong khi De Gea không kịp phản ứng.

    M.U thi đấu đầy nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu nhưng chỉ có được bàn thắng gỡ hòa của Jesse Lingard ở phút 72 và hai đội phải phân định thắng thua bằng những loạt sút luân lưu.

    Dù giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu, M.U vẫn không thể lên ngôi vô địch ICC 2019 khi họ chỉ có 8 điểm sau 3 trận, đứng sau Benfica, đội toàn thắng trong 90 phút ở cả 3 trận trong mùa hè này.

    Hà Nội FC thắng Bình Dương, vươn lên ngôi đầu bảng V-League

    Chỉ 4 ngày sau khi đụng độ nhau ở chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á, Hà Nội và Bình Dương lại tái đâu với nhau ở vòng 19 V-League 2019.

    Lợi thế sân nhà giúp CLB Hà Nội nhập cuộc tốt hơn. Trong khi đối thủ còn đang loay hoay tìm phương án tấn công, thủ môn Đức Cường mắc sai lầm đáng trách biếu không cho Quang Hải bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 9.

    Sau bàn thua, đội khách Bình Dương tiếp tục chơi bế tắc và để đội chủ nhà Hà Nội liên tục dồn ép. Phút thứ 21, mảnh lưới của Bình Dương đã rung lên lần thứ 2 sau pha kết thúc cận thành của Pape Omar từ pha căng ngang của đội trưởng Văn Quyết. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị của Văn Quyết khi đón đường chuyền do Quang Hải thực hiện.

    CĐV chủ nhà không phải tiếc nuối lâu khi chỉ 12 phút sau, tỷ số đã nâng lên 2-0 cho CLB Hà Nội sau một pha phản công sắc bén.

    Nhận đường chuyền của Pape Omar, Văn Quyết xử lý bình tĩnh rồi tung cú dứt điểm gọn gàng giúp chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế lớn.

    Hà Nội áp đảo, ghi 2 bàn tương đối dễ dàng trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ giải la họ lại chơi chùng xuống để Bình Dương có bàn rút ngắn phút 70.

    Rất may, Bình Dương cũng không đủ sung để trừng phạt họ như 3 vòng V-League trước đó Hà Nội đánh rơi chiến thắng, nên Quang Hải cùng đồng đội được hưởng niềm vui trọn vẹn.

    Tỉ số 2-1 cũng đủ giúp Hà Nội giành trọn 3 điểm và tạm vươn lên ngôi vị số 1 trên BXH V-League 2019 với 37 điểm, hơn TP.HCM 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

    Văn Lâm tiếp tục "bay cao" cùng Muangthong United

    Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội tại Muangthong United đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 8 sau thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Nakhon Ratchasima ở vòng 22 Thai League.

    Nakhon Ratchasima không phải đối thủ mạnh, với 8 trận sân khách không thắng ở Thai League (6 thua). Dù vậy, HLV Gama vẫn chọn giải pháp an toàn, khi xếp Muangthong United đá 5-3-2, nhưng vận hành kiểu 4-4-2.

    Đây là một thay đổi lớn ở Muangthong United, vốn vận hành theo hệ thống 3 hậu vệ từ đầu mùa. Nhà cầm quân người Brazil xếp cặp tiền đạo là những đồng hương của ông, Heberty và Derley. Gallo tiếp tục là hạt nhân ở trung tuyến.

    Trận đấu diễn ra với tốc độ không thực sự cao. Nakhon Ratchasima chủ động chơi phòng ngự số đông trên phần sân nhà, để ngăn cản khả năng tấn công của đội chủ nhà.

    Phải đến cuối hiệp 1, Muangthong United mới cụ thể hóa được sự vượt trội của mình bằng pha sút phạt đẹp mắt của đội trưởng Heberty, mở tỷ số trận đấu.

    Sang hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi sự chủ động hoàn toàn thuộc về Muangthong United. Tiền đạo Derley đã có cơ hội khá ngon ăn ngay ở phút 50 nhưng không thể dứt điểm thành công.

    Phút 86, Sarach Yooyen có pha đột phá trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Heberty đối mặt với khung thành trống và tiền đạo người Brazil không bỏ lỡ cơ hội để lập một cú đúp cho mình, ấn định chiến thắng 2-0 cho Muangthong.

    Với kết quả này, Muangthong United tiếp tục bay cao trên BXH. Từ đội bét bảng đầu mùa, Văn Lâm và đồng đội giờ chỉ còn cách đội đầu bảng là Chiangrai 6 điểm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-482019-thang-ac-milan-mu-van-bo-lo-ngoi-vo-dich-icc-2019-a287201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan