+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/9/2019: Tuyển Indonesia muốn "học hỏi" thầy trò ông Park để đánh bại Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/9/2019 nổi bật là những thông tin trước trận đấu của Thái Lan và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/9/2019 nổi bật là những thông tin trước trận đấu của Thái Lan và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

    Tuyển Indonesia muốn "học hỏi" thầy trò ông Park để đánh bại Thái Lan

    Thái Lan và Indonesie sẽ đối đầu ở "chảo lửa" Bung Karno, trận đấu nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tối 10/9.

    Chia sẻ trước báo giới, HLV Simon McMenemy của đội tuyển Indonesia thừa nhận ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội tuyển Việt Nam để tìm cách ứng phó với Thái Lan.

    HLV người Scotland chia sẻ: “Để giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan là điều không hề dễ dàng. Nhưng hãy tin vào khả năng chiến thắng của Indonesia. Thái Lan vẫn chưa hoàn thiện về hệ thống chiến thuật cũng như chưa có sự gắn kết.

    Tân HLV Akira Nishino mới tới và khó kiểm soát tốt đội bóng cũng như chưa thể vận hành chiến thuật một cách tốt nhất. Đây là những lợi thế cho chúng tôi.

    Quãng nghỉ giữa hai trận đấu là không nhiều nên chủ yếu chúng tôi chỉ kịp phục hồi thể lực. Chúng tôi có 2 cầu thủ đang thi đấu ở giải Thái Lan nên cũng ít nhiều nắm được thông tin về đội bóng này. Từ đó, tôi có thể hình dung tương đối về lối chơi của đội tuyển Thái Lan.

    Dù vậy, sự có mặt của HLV Akira Nishino có thể làm thay đổi lối chơi của đội tuyển Thái Lan so với các thông tin mà chúng tôi nhận được. Về cơ bản, chúng tôi đang phân tích lối chơi của đội tuyển Thái Lan để tìm cách ứng phó.

    Chúng tôi biết Thái Lan có những cầu thủ đẳng cấp như Chanathip hay Supachok. Đó là những người nổi bật ở trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi sẽ nghiên cứu cách chơi của đội tuyển Việt Nam để tìm ra phương án tốt nhất”.

    Được biết, HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam cũng sẽ có mặt tại sân Bung Karno dự khán trận đấu này.

    CLB Thái Lan muốn chiêu mộ bộ ba cầu thủ HAGL

    Theo một thông tin mới nhất của tờ Fox Sports Asia, CLB nổi tiếng của Thái Lan - Bangkok United đang quan tâm đến 3 tuyển thủ Việt Nam.

    Bangkok United đang nhắm đến Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn và Lương Xuân Trường. Cả ba hiện đều đang thuộc biên chế của CLB HAGL và đều là những ngôi sao sáng giá của đội bóng Phố Núi.

    Thông tin này được trợ lý HLV của Bangkok United, Panupong Wongsa xác nhận với truyền thông.

    Theo đó, Trợ lý HLV của Bangkok United cho biết, đội bóng sẽ bổ sung ít nhất vài ba tuyển thủ của Việt Nam gồm Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn. Điều này nằm trong kế hoạch xây dựng và làm mới đội bóng, chuẩn bị nòng cốt cho mùa giải mới.

    “Chúng tôi đang muốn xây dựng lực lượng và làm mới đội bóng theo yêu của của HLV trưởng Alexandre Polking. Bangkok United rất muốn bổ sung 2-3 tuyển thủ Việt Nam. Ông Polking muốn có được sự phục vụ của Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn. Bangkok United sẽ nghiêm túc với những mục tiêu này”, trợ lý Panupong Wongsa của CLB Bangkok United chia sẻ.

    Hiện chưa rõ mức độ quan tâm của Bangkok United với Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường lớn tới đâu nhưng cơ hội để họ thành công là không cao.

    Đoàn Văn Hậu nhận được lời khuyên từ HLV danh tiếng Guus Hiddink

    Khi nhận được câu hỏi của truyền thông về trường hợp Văn Hậu sang thi đấu ở Hà Lan, HLV Guus Hiddink đã thẳng thắn đưa ra những lời khuyên cho học trò của HLV Park Hang-seo.

    HLV tuyển Trung Quốc nói: "Tôi có biết thông tin Văn Hậu đã ký hợp đồng với SC Heerenveen. Đó là một môi trường tốt cho cậu ấy. Tôi không biết quá nhiều về Văn Hậu nhưng tôi nghĩ một cầu thủ trẻ Việt Nam khi tìm được một môi trường lý tưởng để phát triển thì rất tốt, không chỉ riêng cho cá nhân cầu thủ đó. Tuy nhiên, bóng đá châu Âu cũng rất khắc nghiệt đòi hỏi Văn Hậu phải nỗ lực gấp nhiều lần hiện tại".

    Ông Hiddink cũng so sánh Văn Hậu với người học trò nổi danh ở đội tuyển Hàn Quốc và PSV là Park Ji-sung: "Tôi làm HLV trưởng của đội khi ấy. Park Ji-sung sang khi 22 tuổi cũng tầm tuổi như Văn Hậu lúc này và đạt được thành công lớn. Cậu ấy là cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên chơi bóng ở Hà Lan, ở Giải Ngoại hạng Anh. Park trở thành lá cờ đầu để nhiều cầu thủ châu Á khác cùng hướng đến châu Âu".

    Hiện tại, Đoàn Văn Hậu cùng người đại diện đang xúc tiến việc xin cấp visa lao động tại Hà Lan và sẽ sớm lên đường trong vài ngày tới. Văn Hậu ký vào hợp đồng 1 năm với SC Heerenveen kèm điều khoản mua đứt nếu thi đấu tốt vào tháng 5/2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1092019-tuyen-indonesia-muon-hoc-hoi-thay-tro-ong-park-de-danh-bai-thai-lan-a292160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan