+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/8/2019: Công Phượng trả lời phỏng vấn báo Bỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/8/2019 nổi bật là bài phỏng vấn của Công Phượng trên tờ báo Bỉ - HVBL.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/8/2019 nổi bật là bài phỏng vấn của Công Phượng trên tờ báo Bỉ - HVBL.

    Công Phượng trả lời phỏng vấn báo Bỉ

    Trả lời phỏng vấn tờ HVBL (Bỉ), Công Phượng chia sẻ về cuộc sống mà anh gọi là "vô danh" tại Bỉ, thay vì cảnh phải luôn cải trang mỗi khi ra đường vì bị mọi người bám theo.

    "Tôi thật sự tận hưởng sự bình yên ở Bỉ. Tại đây, mọi người mặc kệ tôi, họ không biết tôi là ai. Tôi như sống trong sự vô danh ở đây vậy, và điều đó cũng hay" - Công Phượng tâm sự.

    Trong buổi phỏng vấn, Công Phượng tỏ ra tự hào khi là người Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở Bỉ, cũng là người Việt duy nhất đang chơi ở châu Âu. Tuy vậy, tiền đạo Nghệ An cũng thừa nhận khó khăn khi tranh suất đá chính ở hàng công Sint-Truidense.

    "Mọi người đều hiểu sự khác biệt giữa bóng đá ở châu Á và châu Âu. Tôi cũng cảm nhận được điều này, nhất là ở sức mạnh và tốc độ. Có thể so sánh giải Bỉ với Hàn Quốc, nhưng cầu thủ ở Bỉ nhanh hơn rất nhiều" - tiền đạo xứ Nghệ giải thích.

    Ngoài ra, Công Phượng giải thích về biệt danh "Messi Việt Nam" mà người hâm mộ Việt đặt cho anh: "Tất cả đến từ trận đấu ở cấp độ U19 giữa Việt Nam và Australia. Tôi có bóng từ vạch giữa sân, rồi rê qua vài cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn. Mọi người như phát điên sau bàn thắng ấy. Từ đó họ gọi tôi là Messi Việt Nam".

    Indonesia triệu tập cầu thủ nhập tịch cho vòng loại World Cup 2022

    Ngày 14/8, Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã chính thức công bố 23 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với Thái Lan và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

    Đáng chú ý, trên hàng công của đội Indonesia có 2 cầu thủ nhập tịch là Beto Gonçalves (gốc Brazil) và Osas Saha (gốc Nigeria). Beto Gonçalves đã nổi lên từ ASIAD 2018. Tiền đạo 38 tuổi này đã ghi 8 bàn thắng sau 8 lần khoác áo đội tuyển xứ Vạn Đảo.

    Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên Osas Saha được triệu tập lên đội tuyển Indonesia. Đây là cầu thủ từng khoác áo đội U17 và U20 Nigeria. Tuy nhiên, anh đã sang Indonesia chơi bóng trong 10 năm nay và được nhập quốc tịch Indonesia.

    Saha nhiều khả năng sẽ là một sự lựa chọn tối ưu trên hàng tiền đạo trong đội hình của HLV McMenemy. Cựu chân sút của tuyển U17 và U20 Nigeria đang tỏa sáng tại Giải vô địch quốc gia Indonesia (Liga 1) mùa này.

    Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo 32 tuổi này giúp CLB TIRA-Persikabo hiện đang đứng đầu BXH tại Liga 1, trước khi lọt vào mắt xanh của HLV McMenemy.

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, HLV McMenemy lần này đã có một danh sách khá mạnh với sự xuất hiện lần đầu của 2 cầu thủ nhập tịch này.

    Lampard tự hào về các học trò dù Chelsea thua trận tranh Siêu cúp

    Liverpool đã giành được Siêu cúp châu Âu 2019 sau khi đánh bại Chelsea 5-4 ở loạt sút luân lưu may rủi. Trước đó, hai đội đã hòa nhau 2-2 trong 120 phút thi đấu căng thẳng tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

    Phát biểu sau trận đấu, Lampard tự nhận mình là "kẻ thất bại" nhưng vẫn rất tự hào về các cầu thủ Chelsea.

    "Cảm giác của tôi nói chung là tự hào. Tôi là một kẻ thất bại, có lẽ là tệ nhất nhưng tôi tự hào về màn trình diễn của đội bóng. Chúng tôi đã rất không may mắn. Sau trận thua M.U, chúng tôi lại tiếp tục không gặp may khi không thể giành chiến thắng.

    Từ giờ đến kỳ nghỉ để các đội tuyển thi đấu còn 3 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong cả 3 trận đó", Lampard nói trên kênh BT Sport.

    Lampard khích lệ các cầu thủ trẻ của Chelsea: "Mason Mount và Tammy Abraham đã bổ sung thêm sức mạnh cho đội bóng. Họ cũng thiếu chút may mắn để ghi bàn. Tôi đã nói với Abraham rằng không có gì phải lo lắng cả. Tôi cũng đã từng sút hỏng phạt đền và ai cũng có thể sút hỏng. Tôi không hiểu sao mọi người cứ nói về cầu thủ trẻ của Chelsea. Hãy nói về Kante hay Jorginho. Tôi có thể cung cấp thêm vài cái tên nữa.

    Chelsea có một đội ngũ chất lượng và chúng tôi đang làm việc nghiêm túc. Tôi muốn đội bóng thi đấu tốt và họ đã thể hiện điều đó trong trận đấu vừa qua".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1582019-cong-phuong-tra-loi-phong-van-bao-bi-a288758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan