+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/9/2019: Văn Hậu mang cờ Tổ quốc sang trời Âu, hứa hẹn không phụ sự kỳ vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/9/2019 nổi bật là việc Đoàn Văn Hậu chính thức lên đường sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/9/2019 nổi bật là việc Đoàn Văn Hậu chính thức lên đường sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen.

    Văn Hậu mang cờ Tổ quốc sang trời Âu, hứa hẹn không phụ sự kỳ vọng

    Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hà Lan. Ảnh: Bóng đá +

    Rạng sáng 17/9, Đoàn Văn Hậu lên đường tới Hà Lan để thi đấu cho CLB SC Heerenveen.

    Trong hành lý của Đoàn Văn Hậu, bên cạnh những vật dụng cá nhân cơ bản, có hai thứ gây được ấn tượng đặc biệt. Vật đầu tiên là lá cờ Tổ quốc, thứ mà Văn Hậu “luôn nhớ và luôn mang theo bên mình”. Thứ hai là một lọ mắm tép do bố mẹ chuẩn bị, mang lên từ quê nhà Thái Bình.

    Hậu vệ của Hà Nội FC hy vọng hai thứ này sẽ giúp anh vững tin, quyết tâm chứng tỏ mình để làm rạng danh Tổ quốc, và cũng sẽ đỡ nhớ nhà hơn nơi đất khách quê người.

    “Tôi đang cảm thấy rất tự tin. Tôi sẽ cố gắng hết mình, nghe theo HLV trưởng cùng các đồng đội mới. Tôi mong toàn đội sẽ là một tập thể mạnh và thi đấu tốt. Về ngoại ngữ, tôi sẽ học để có thể cải thiện dần dần”, Văn Hậu chia sẻ.

    Đoàn Văn Hậu cũng gửi lời chúc tới CLB Hà Nội trong phần còn lại của mùa giải. Anh chúc đồng đội sẽ giành cú ăn ba đồng thời hứa sẽ cố gắng hết mình, không làm phụ lòng mọi người.

    Văn Lâm lại lọt đội hình tiêu biểu Thai League

    Ở vòng 26 Thai League vừa qua, màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm đã góp phần giúp Muangthong United đánh bại đối thủ mạnh là Buriram United với tỷ số 3-1.

    Đặc biệt, thủ thành của đội tuyển Việt Nam có pha bay người cứu thua trên vạch vôi khung thành ở phút 55, cản phá pha đánh đầu cực hiểm của tiền đạo tuyển thủ quốc gia Thái Lan Supachai Jaided, góp phần làm nản lòng các chân sút của Buriram.

    Màn trình diễn ấn tượng này giúp Đặng Văn Lâm lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 26 Thai League do tờ báo thể thao Thái Lan SMM Sport bình chọn.

    Tờ SMM Sport viết về Đặng Văn Lâm: Trong trận đấu với Buriram United, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng với nhiều pha cứu thua đẹp mắt, đến từ khả năng phản xạ tuyệt vời”.

    Ngoài Văn Lâm, 5 cầu thủ khác của Muangthong United là hậu vệ Oh Ban-suk, Suphanan Bureerat, tiền vệ Bruno Gallo, tiền đạo Derley và Heberty cũng có tên trong đội hình này.

    Có thể thấy, các cầu thủ Muangthong đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc. Muangthong United khởi đầu giải đấu năm nay khá vất vả nhưng hiện tại đã là một trong những ứng cử viên vô địch.

    De Gea nhận lương cao nhất M.U sau khi gia hạn hợp đồng

    Ngày 16/9, M.U thông báo, họ đã giữ chân thành công trụ cột của đội bóng là thủ thành De Gea. Theo đó, De Gea chấp thuận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man Utd và sẽ là người tự do vào tháng 6/2023.

    Theo truyền thông Anh, M.U đã phải đưa ra các điều khoản đặc biệt để thuyết phục De Gea ở lại. Cụ thể, họ chấp nhận biến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới với mức lương 290 nghìn bảng/1 tuần (sau thuế). Đây cũng là mức lương cao nhất ở Old Trafford hiện tại sau khi Alexis Sanchez ra đi.

    Ngoài ra, De Gea còn có một đặc ân khác mà không ngôi sao nào của M.U có ở thời điểm này. Đó là anh sẽ không bị giảm 25% lương trong trường hợp M.U không giành được vé dự Champions League.

    De Gea chia sẻ sau bản hợp đồng mới: “Tôi tự hào khi được trải qua 8 năm tại CLB tuyệt vời này, và cơ hội được tiếp tục sự nghiệp tại Man.United là một vinh dự lớn. Kể từ khi đến đây, tôi không tưởng tượng rằng bản thân sẽ chơi hơn 350 trận cho CLB này.

    Bây giờ, tương lai của tôi đã được giải quyết, tất cả những gì tôi muốn làm tiếp theo là giúp đội bóng này trở lại vị trí vốn có bằng cách cùng nhau giành được những danh hiệu".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1792019-van-hau-mang-co-to-quoc-sang-troi-au-hua-hen-khong-phu-su-ky-vong-a293176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan