+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/10/2019: HLV Thái Lan tự tin sẽ thắng Việt Nam ở Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/10/2019 nổi bật là phát biểu lạc quan của HLV Thái Lan trước thềm trận đấu với Việt Nam vào tháng 11 tới.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/10/2019 nổi bật là phát biểu lạc quan của HLV Thái Lan trước thềm trận đấu với Việt Nam vào tháng 11 tới.

    HLV Thái Lan tự tin sẽ thắng Việt Nam ở Mỹ Đình

    Phải tới 1 tháng nữa, trận lượt về của tuyển Việt Nam vs tuyển Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022 mới diễn ra nhưng hiện tại, HLV Akira Nishino đã có những phát biểu "lên dây cót tinh thần" thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

    Vừa giành được chiến thắng trước tuyển UAE, đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng G nên HLV Thái Lan đang tràn đầy tự tin.

    “Thái Lan đang chơi tốt dần lên theo từng trận. Cuộc đối đầu với Việt Nam tại Mỹ Đình sẽ khác với những gì Thái Lan thể hiện trong trận hoà 0-0 trên sân nhà lượt đi”, ông Nishino cho biết.

    “Cầu thủ của chúng tôi đang chơi ngày một hay hơn. Trước đây tôi nắm không hết đặc tính của từng cầu thủ. Qua thời gian, thêm những trận đấu trải nghiệm thì mọi thứ đang đi theo chiều hướng tích cực.

    Sau trận thứ ba ở vòng bảng giành chiến thắng trước UAE thì tôi tin rằng, mình đã tìm ra được những phương án xây dựng Thái Lan mạnh nhất có thể. Các bạn có thể thấy qua trận thắng UAE, mỗi cá nhân của đội tuyển Thái Lan trên sân đã phát huy được hết phẩm chất của mình”, HLV Akira Nishino nhận định.

    Trước khi gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11, đội tuyển Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 14/11.

    Lịch thi đấu vòng 25 V-League 2019

    Hà Nội FC đã vô địch sớm nên ở thời điểm này, diễn biến gay cấn nhất của V-League 2019 là cuộc chiến trụ hạng của những đội bóng như Khánh Hòa, Thanh Hóa, Nam Định, HAGL...

    Chiếc vé xuống hạng và suất đá play-off trước vòng đấu này đang thuộc về Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi rất nhanh chóng bởi xét về điểm số cùng vị trí trên BXH, từ đội bóng xếp thứ 9 là Viettel trở xuống, tất cả đều có lý do để lo lắng.

    Tâm điểm ở vòng đấu 25 cuối tuần này là cuộc so tài nảy lửa giữa HAGL và Á quân V.League 2019 CLB TP.HCM trên sân vận động Thống Nhất (vào lúc 17h ngày 19/10).
    Nếu như HAGL giành chiến thắng, họ sẽ chính thức trụ hạng bất chấp kết quả của các trận đấu và vòng đấu còn lại. Một kết quả hòa hoặc thua sẽ khiến số phận cua HAGL phụ thuộc vào các đối thủ.

    Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng ở "chảo lửa" Thiên Trường cũng rất đáng xem bởi đối với cả hai đội bóng, một chiến thắng sẽ giúp họ chính thức trụ hạng mà không cần quan tâm tới các trận đấu khác.

    Lịch thi đấu chi tiết vòng 25 V-League 2019:

    17h ngày 19/10

    SHB Đà Nẵng - Bình Dương

    Hà Nội FC - Quảng Nam

    TP Hồ Chí Minh FC - HAGL

    Sanna Khánh Hoà - Sài Gòn FC

    Nam Định FC - Hải Phòng FC

    Sông Lam Nghệ An - Than Quảng Ninh FC

    Thanh Hóa - Viettel

    Sir Alex Ferguson bất ngờ bị cáo buộc dàn xếp tỷ số thời còn dẫn dắt M.U

    Mới đây, trong phiên tòa xét xử vụ 2 người đại diện Giuseppe Pagliara và Dax Price cùng ông Scot Tommy Wright, cựu trợ lý HLV của CLB Barnsley về tội nhận hối lộ và tham nhũng, một thông tin "động trời" đã được tiết lộ.

    Theo đó, Giuseppe Pagliara khai rằng hắn đã từng tặng Sir Alex chiếc đồng hồ Rolex để trị giá 30.000 bảng để cảm ơn vụ dàn xếp kết quả trận Man Utd gặp Juventus tại Champions League.

    Tuy nhiên, thông tin về trận đấu cụ thể không được tiết lộ. Dưới thời Ferguson, M.U đã có 8 lần chạm trán Juventus ở Champions League với 4 thắng, 1 hòa và 3 thua.

    Thông tin này hiển nhiên đã gây chấn động với truyền thông nước Anh. Sir Alex là HLV vĩ đại nhất lịch sử Man Utd, ông dẫn dắt “Quỷ đỏ” chinh phục 38 danh hiệu khác nhau trong 26 năm trên ghế HLV trưởng.

    Sau khi Sir Alex rời M.U, hiện họ vẫn chưa thể tìm được một người thay thế xứng tầm và đội chủ sân Old Trafford vẫn đang chìm trong chuỗi ngày đáng thất vọng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-19102019-hlv-thai-lan-tu-tin-se-thang-viet-nam-o-my-dinh-a297540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan