+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/12/2019: Văn Hậu nói về việc thẻ vàng trong trận ra mắt Heerenveen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/12/2019 nổi bật là màn ra mắt của Văn Hậu ở CLB Heerenveen.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/12/2019 nổi bật là màn ra mắt của Văn Hậu ở CLB Heerenveen.

    Văn Hậu nói về việc thẻ vàng trong trận ra mắt Heerenveen

    Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB SC Heerenveen. Trong ít phút ngắn ngủi trên sân, Đoàn Văn Hậu cho thấy sự xông xáo trong các tình huống tranh chấp. Sau một pha vào bóng quyết liệt với đối phương, cầu thủ 20 tuổi phải nhận thẻ vàng.

    Tờ Leeuwarder Courant, nhật báo lâu đời nhất của Hà Lan đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Văn Hậu sau trận đấu.

    Anh chia sẻ: "Tôi sẽ ghi nhớ về buổi tối này đến suốt đời. Tôi sẽ làm hết sức để chứng tỏ với huấn luyện viên khả năng của mình, qua đó có thể được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm nay".

    KHi được hỏi về chiếc thẻ vàng, Văn Hậu giải thích đó chỉ là một pha phạm lỗi thông thường, không phải do tâm lý thi đấu.

    "Đó là một pha phạm lỗi. Không phải là tôi muốn thể hiện mình hay gì cả", Đoàn Văn Hậu nói.

    Báo châu Á viết về màn ra mắt của Văn Hậu ở Hà Lan

    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được tung vào sân trong những phút cuối trận đấu giữa Heerenveen và Roda JC ở vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan diễn ra hôm 17/12 vừa qua.

    Dù chỉ được thi đấu khoảng 5 phút ngắn ngủi, đây cũng là bước ngoặt lớn với Đoàn Văn Hậu, giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đá cho đội một Heerenveen.

    Màn ra mắt này không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả Việt mà báo châu Á cũng hết sức quan tâm. Trang Fox Sport phiên bản châu Á viết: “Tạo nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu – cầu thủ được mượn từ CLB Hà Nội, khi vào sân thay cho Sherel Floranus ở phút 89 tại cúp Hà Lan, đã có màn ra mắt CLB mới, ở những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu với Roda JC”.

    “Hậu vệ trái này nhận 1 thẻ vàng trong thời gian đá bù giờ, ở trận đấu mà Heerenveen giành thắng lợi chung cuộc 2-0”, chuyên trang thể thao này nói thêm.

    U23 Việt Nam hòa tuyển sinh viên ĐH Yeongnam trong trận đấu tập

    Nằm trong khuôn khổ chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, chiều 18/12, ĐT U23 Việt Nam đã có một trận giao hữu với tuyển sinh viên ĐH Yeongnam.

    Đây là trận đấu tập nhằm kiểm tra, đánh giá phong độ của các cầu thủ trong danh sách triệu tập đợt này nên HLV Park Hang-seo đã chia trận đấu thành 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và sử dụng nhân sự một cách linh hoạt.

    Ngoại trừ nhóm các cầu thủ đang hồi phục chấn thương như Quang Hải, Trọng Hùng, Thanh Thịnh và một số cầu thủ được nghỉ để đi kiểm tra sức khỏe như Tiến Linh, Thành Chung, Thiện Đức không thi đấu, để tất cả cầu thủ còn lại đều được ra sân ở những thời điểm khác nhau.

    Ở trận đấu này, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thể hiện khả năng kiểm soát bóng, tổ chức phối hợp tấn công khá tốt và tạo được nhiều cơ hội.

    Tuy nhiên các chân sút lại không một lần thành công trong các pha dứt điểm. Trận đấu tập kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-19122019-van-hau-noi-ve-viec-the-vang-trong-tran-ra-mat-heerenveen-a305148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan