+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/9/2019: Văn Hậu gọi cho Quang Hải chúc mừng Hà Nội FC vô địch sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/9/2019 nổi bật là Hà Nội FC vô địch V-League 2019 trước 2 vòng đấu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/9/2019 nổi bật là Hà Nội FC vô địch V-League 2019 trước 2 vòng đấu.

    Văn Hậu gọi cho Quang Hải chúc mừng Hà Nội FC vô địch sớm

    Hà Nội FC đã đánh bại SLNA trên sân Vinh bằng bàn thắng duy nhất của Thành Chung để vô địch V-League ngay từ vòng 24 mà không cần để ý tới kết quả của những trận đấu còn lại.

    Ngôi vô địch sớm góp phần giúp Hà Nội FC yên tâm chuẩn bị cho trận chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực gặp CLB 25.4 SC của CHDCND Triều Tiên.

    Ngay trong buổi tối mà Hà Nội FC lần thứ 5 đăng quang ngôi vô địch V-League, Đoàn Văn Hậu đã gọi điện chúc mừng các đồng đội và đội bóng.

    Từ Hà Lan, cầu thủ người Thái Bình gọi video call cho thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, gửi lời chúc mừng đến toàn đội.

    Đáp lại, các cầu thủ Hà Nội FC hứa hẹn sẽ sớm gửi những hình ảnh về không khí vui mừng, hình ảnh nâng cúp của đội bóng sau khi giành ngôi vô địch V-League 2019 cho Đoàn Văn Hậu.

    Đoàn Văn Hậu đã thi đấu cho CLB Hà Nội gần trọn mùa giải 2019, góp công lớn vào ngôi đầu của đội bóng thủ đô tại V-League 2019.

    Cựu sao M.U Dimitar Berbatov tuyên bố giải nghệ

    Berbatov chia sẻ về quyết định giải nghệ trên trang cá nhân: “Ai đó nói tôi cần tuyên bố điều gì đó. Mọi người hỏi tôi, đặc biệt là ở quê nhà, và tôi đi đến quyết định nói ra lời tạm biệt này.

    Trận đấu gần nhất đã diễn ra hơn một năm, nên tôi nghĩ bây giờ là lúc thích hợp để dừng lại. Thời khắc đã đến để nói sau gần 20 năm chơi bóng, tôi sẽ dừng sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp ở đây”.

    Berbatov đã 77 lần khoác áo tuyển Bulgaria (từng chơi ở EURO 2004), ghi được 48 bàn thắng và chỉ kém số lần khoác áo tuyển quốc gia của huyền thoại Hristo Bonev, người đã chơi 96 trận quốc tế từ năm 1967 đến 1979.

    Ở cấp CLB, Berbatov đã thi đấu cho 3 đội bóng Tottenham, Man United và Fulham. Đặc biệt, tại Manchester United, Berbatov ghi 48 bàn sau 108 trận ra sân và giành danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League mùa 2010/11.

    Berbatov được người hâm mộ bóng đá thế giới nhớ đến với những pha xử lý đầy chất nghệ sĩ trên sân.

    "Thần đồng" M.U được khen ngợi hết lời

    M.U vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ yếu hơn Astana để giành ngôi đầu bảng L Europa League sau lượt trận mở màn nhờ bàn thắng của cầu thủ trẻ Mason Greenwood.

    Theo thống kê của Opta, Mason Greenwood (17 tuổi và 353 ngày) đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho M.U ở đấu trường châu lục. Bên cạnh đó, sao trẻ người Anh còn là cầu thủ sinh năm 2000 trở đi đầu tiên ghi bàn ở giải đấu chính thức cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi những học trò trẻ như Angel Gomes, Tahith Chong và đặc biệt là Mason Greenwood.

    Với riêng HLV Solskjaer, việc Greenwood ghi bàn đầu tiên cũng là điều mà ông chờ đợi, sau khi trở thành chủ đề bán tán về việc không tìm người thay thế Sanchez và Lukaku.

    Từng tuyên bố Greenwood là cầu thủ có kỹ năng ghi bàn tốt nhất đội hiện tại, và sau màn trình dễn của tài năng này hôm thứ năm, nhà cầm quân người Na Uy một lần nữa nhấn mạnh: “Đối với tôi, không mua thêm tiền đạo là quyết định đúng đắn của CLB. Mason sẽ trở nên quan trọng đối với chúng tôi trong mùa giải này. Cầu thủ này có bản năng của một tiền đạo hàng đầu trong vòng cấm địa. Tôi rất vui vì cậu bé đã ghi bàn và cậu ấy đêm nay sẽ về nhà trong niềm hạnh phúc”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2092019-van-hau-goi-cho-quang-hai-chuc-mung-ha-noi-fc-vo-dich-som-a293664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan