+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/10/2019: Câu chuyện sau bàn thắng "cầu vồng tuyết" của Quang Hải ở Thường Châu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/10/2019 nổi bật là câu chuyện sau bàn thắng "cầu vồng tuyết" của Quang Hải ở Thường Châu năm 2018.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/10/2019 nổi bật là câu chuyện sau bàn thắng "cầu vồng tuyết" của Quang Hải ở Thường Châu năm 2018.

    Câu chuyện sau bàn thắng "cầu vồng tuyết" của Quang Hải ở Thường Châu

    Quang Hải có pha đá phạt mẫu mực trong trận chung kết U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Ảnh: Trí thức trẻ

    Dù đã hơn 1 năm trôi qua, mỗi khi nhắc đến tuyết trắng Thường Châu và trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, người hâm mộ Việt vẫn không thể quên được khoảnh khắc Quang Hải thực hiện pha sút phạt đẳng cấp được mệnh danh là "cầu vồng tuyết".

    Ít ai biết được rằng, Quang Hải không phải sự lựa chọn đầu tiên cho những pha đá phạt kiểu như vậy ở tuyển U23 lúc đó.

    Mới đây, khi tham dự chương trình "Strong Vietnam", Quang Hải chia sẻ: "Trong các buổi tập, tôi cùng Xuân Trường đã bàn bạc và thống nhất rằng với những quả đá phạt, phải tùy vào tình huống để cân nhắc chọn người thực hiện. Ai tự tin hơn sẽ bước lên thực hiện cú sút. Ở tình huống đó, tôi cảm thấy mình có thể làm tốt và anh ấy đã giúp tôi đạt được sự tự tin cao nhất".

    Trong vai trò MC của chương trình, nhà báo Minh Hải tiết lộ thêm: "Tôi từng có cơ hội phỏng vấn Xuân Trường. Xuân Trường nói rằng thông thường cậu ấy sẽ là người thực hiện những quả đá phạt. Tuy nhiên, khi Quang Hải đứng ra chuẩn bị, Xuân Trường nhìn vào mắt người đàn em và cảm thấy sự tự tin ở đó. Xuân Trường chỉ nói một câu 'em đá đi' và siêu phẩm được thực hiện".

    Lộ diện danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2019, Liverpool áp đảo

    Danh sách 30 cầu thủ cho đề cử Quả bóng vàng 2019. Ảnh: BR Sport

    Tạp chí bóng đá France Football đã chính thức công bố danh sách rút gọn 30 ứng cử viên đề cử cho danh hiệu “Quả bóng Vàng 2019”. Liverpool là đội bóng có nhiều cầu thủ góp mặt nhất với 7 ứng cử viên.

    Nhà vô địch châu Âu đóng góp những cầu thủ đã thi đấu cực kỳ nổi bật trong thời gian qua là Mane, Salah, Van Dijk, Roberto Firmino, Alisson, Georginio Wijnaldum và Trent Alexander-Arnold.

    Không chỉ áp đảo về số lượng cầu thủ được đề cử mà cầu thủ Liverpool là trung vệ Van Dijk cũng được dự đoán sẽ giành Quả bóng Vàng 2019.

    Tỷ lệ đặt cược cho Van Dijk giành danh hiệu này là 4/11 (đặt 11, ăn 4). Trong khi đó tỉ lệ dành cho Messi là 2/1,Cristiano Ronaldo 25/1, Alisson Becker 50/1, Mohamed Salah 66/1, Bernardo Silva 100/1...

    Trước đó, chính Van Dijk đã hạ 2 siêu sao hàng đầu thế giới, trở thành chủ nhân của Cầu thủ hay nhất UEFA mùa giải 2018/19.

    Lễ công bố người chiến thắng Quả bóng vàng 2019 vào ngày 2/12 tới tại Paris, Pháp.

    HLV Trương Việt Hoàng nói lời chia tay CLB Hải Phòng

    Hợp đồng của HLV Trương Việt Hoàng với CLB Hải Phòng sẽ hết hạn sau khi mùa giải V-League 2019 khép lại. Đội bóng thành phố cảng đã chính thức trụ hạng thành công và trước vòng đấu cuối cùng của V-League 2019 cũng là thời điểm vị HLV trưởng nói lời chia tay với CLB.

    Trên trang cá nhân của mình, HLV Việt Hoàng viết: “Sau 5 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỉ niệm buồn vui, những thăng trầm cùng cầu thủ và đội bóng, đã đến lúc bản thân tôi phải dừng lại và tìm kiếm ngã rẽ mới cho tương lai phía trước.

    Những tháng ngày dẫn dắt đội bóng đã đưa tôi đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Thành công có, thất bại có. Có vinh quang, hạnh phúc nhưng cũng không thiếu đau đớn, thất vọng, tủi hờn.

    Tiếc nuối lớn nhất trong tôi có lẽ là việc không thể giúp đội bóng giành được chức vô địch V.League 2016, một mùa giải mà toàn đội đã chơi với tinh thần đầy quả cảm, đáng khâm phục”.

    Cựu danh thủ Thể Công cũng gửi lời cảm ơn và chúc may mắn đến CLB Hải Phòng: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến với tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo và đặc biệt là các CĐV trung thành, nhiệt huyết của CLB bóng đá Hải Phòng. Sự ủng hộ và động viên của các bạn có một ý nghĩa quan trọng trong 5 năm tôi làm việc tại đây. Tôi luôn cảm thấy tự hào, biết ơn và dành sự tri ân đặc biệt cho các tình cảm đó. Xin chân thành cảm ơn các bạn.

    Hi vọng rằng, quyết định này sẽ không phải là một sự khép lại cho mối quan hệ tốt đẹp giữa tôi và các thành viên CLB cũng như khán giả Hải Phòng. Xin chào và hẹn gặp lại tất cả các bạn trong một ngày không xa”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-22102019-cau-chuyen-sau-ban-thang-cau-vong-tuyet-cua-quang-hai-o-thuong-chau-a297849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan