+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/11/2019: HLV Park Hang-seo xúc động chia sẻ về học trò cũ bị ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/11/2019 nổi bật là chia sẻ của HLV Park Hang-seo xúc động về học trò cũ bị ung thư.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/11/2019 nổi bật là chia sẻ của HLV Park Hang-seo xúc động về học trò cũ bị ung thư.

    HLV Park Hang-seo xúc động chia sẻ về học trò cũ bị ung thư

    Trước khi cùng U22 Việt Nam lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc. Trong cuộc trò chuyện, người học trò cũ của ông là Yoo Sang-chul cũng được nhắc đến.

    Yoo Sang-chul - người hiện đang là HLV trưởng của CLB Incheon United, vừa bị phát hiện mắc bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối.

    HLV Park Hang-seo nghẹn ngào chia sẻ với tờ Chosun: “Yoo Sang-chul và tôi đã làm việc cùng nhau ở World Cup 2002.

    Thời gian cách đây không lâu, tôi có nghe Hong Myung Bo (Giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc) nói về dấu hiệu bị vàng da của Yoo Sang Chul và khuyên cậu ấy nên đi khám. Tôi đã sốc khi bác sĩ kết luận cậu ấy bị ung thư tuyến tụy giai đoạn 4.

    Mọi thứ thật tệ. Yoo Sang-chul vẫn còn quá trẻ và sự nghiệp huấn luyện của cậu ấy hứa hẹn có nhiều điều tươi sáng ở phía trước. Cuộc sống thật nghiệt ngã. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy trong khả năng. Tôi đã cố gắng không để rơi nước mắt nhưng tôi thực sự cảm thấy vô cùng tệ hại”.

    HLV Park Hang Seo cho biết ông đã nhờ Hong Myung-bo thay mặt các đồng đội cũ thăm hỏi, chăm sóc Yoo Sang-chul.

    Thông qua báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo gửi lời động viên tới thầy học trò cũ: "Hãy chiến đấu bằng tất cả ý chí của mình và đừng ra đi trước tôi. Hãy chiến đấu và phấn chấn lên!".

    Thầy Park lý giải việc chọn Quang Hải làm đội trưởng U22

    Trước khi tuyển U22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games, thầy Park đã có chia sẻ nhanh với truyền thông về tình hình nhân sự đội tuyển cũng như mục tiêu giành huy chương Vàng.

    Khi đề cập đến ban cán sự tuyển U22, HLV Park Hang-seo lý giải: "Đây là giải đấu dành cho lứa U22 nên chọn việc lựa chọn cầu thủ U22 làm đội trưởng là điều đương nhiên.

    Trước đây, Quang Hải cũng là đội trưởng của đội U23 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á và cậu ấy đã làm tốt vai trò của mình. Còn với Thanh Thịnh và Tiến Linh, họ cũng đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và có tiếng nói trong đội bóng. Tôi tin tưởng ở ban cán sự mới này".

    Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về chuyện chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng là 2 cầu thủ quá tuổi thi đấu SEA Games: “Ngoài các thủ môn, chúng tôi chỉ còn 18 cầu thủ trong khi số trận đấu rất nhiều với mật độ dày.

    Vì thế, ban huấn luyện chủ ý chọn cầu thủ đa năng, có thể chơi ở ít nhất hai vị trí. Tôi chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng vì hai cầu thủ này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chúng tôi”.

    3 cầu thủ U22 Việt Nam khiến báo Thái e ngại ở SEA Games 30

    Tờ Fox Sport phiên bản Thái Lan đã chỉ ra ba cái tên nguy hiểm nhất của đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

    Tờ báo này bình luận: “Trong bảng danh sách của U22 Việt Nam tham dự SEA Games còn nhiều tuyển thủ quốc gia. Họ đang ngắm tới tấm huy chương vàng giải đấu này.

    Quang Hải với vai trò là đội trưởng U22 Việt Nam, Văn Hậu là cầu thù tài năng đang thi đấu ở Hà Lan cho CLB Heerenveen. Trong khi đó, Tiến Linh vừa tỏa sáng với siêu phẩm vào lưới UAE”.

    Bên cạnh đó, ngoài lứa cầu thủ ở độ tuổi U22, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn bổ sung thêm hai cầu thủ quá tuổi là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng theo quy định của ban tổ chức.

    Cả hai cầu thủ này đều thi đấu đa năng và có kinh nghiệm đủ sức dẫn dắt các đàn em chinh phục chiếc HCV SEA Games lịch sử của bóng đá Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-22112019-hlv-park-hang-seo-xuc-dong-chia-se-ve-hoc-tro-cu-bi-ung-thu-a301819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan