+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019: CĐV phản ứng hài hước khi Văn Hậu dự bị trận đầu ở Heerenveen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019 nổi bật là phản ứng của người hâm mộ Việt khi Văn Hậu ngồi dự bị trận đầu ở Heerenveen.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019 nổi bật là phản ứng của người hâm mộ Việt khi Văn Hậu ngồi dự bị trận đầu ở Heerenveen.

    CĐV phản ứng hài hước khi Văn Hậu dự bị trận đầu ở Heerenveen

    Chỉ 5 ngày sau khi đến Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được CLB Heerenveen đăng kí ở trận gặp Utrecht tại vòng 7 giải Vô địch Quốc gia Hà Lan. Trong suốt 90 phút so tài cùng Utrecht, CLB Heerenveen chỉ thay người hai lần ở các phút 78 và 90, thời điểm cuối trận.

    Vẫn chưa được ra sân ở thời điểm này. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà anh chỉ vừa mới tới đội bóng và vẫn chưa có quá nhiều thời gian để thể hiện.

    Trên Fanpage của SC Heerenveen, fan Việt gửi lời an ủi, khích lệ và hy vọng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ sớm được trao cơ hội.

    "Nếu quả 11m vào, khả năng Văn Hậu được vào ít phút cuối", CĐV Cuong Van khẳng định. "Nếu nay quả pen vào thì cơ hội vào sân của Hậu là khá cao. Nhưng không hiểu sao đội đang hoà và muốn thắng mà các ông cứ đòi thay hậu vệ vào chứ. Hài", CĐV Lê Trung Đ. chia sẻ.

    "Đội đang cần thắng các HLV online Việt Nam cứ bảo tung hậu vệ vào", một CĐV khác hài hước nhận định.

    "Dù Văn Hậu có ngồi xem thêm 2 trận nữa cũng chả có vấn đề gì. Vì phải để cho Hậu nhìn sơ đồ chiến thuật và các cầu thủ Hà Lan thi đấu ra sao. Thế mới tốt cho Hậu", CĐV Nguyễn V. khẳng định.

    Liverpool có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp ở Premier League

    Liverpool vừa có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân của Chelsea, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng và duy trì khoảng cách 5 điểm với đối thủ Man City.

    Chiến thắng này cũng giúp Liverpool trở thành đội bóng duy nhất có 6 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của họ ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù lên con số 15.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, Liverpool đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng hài lòng về kết quả.

    “Đó là một màn trình diễn tốt của chúng tôi. Các học trò của tôi đã chơi phòng thủ tốt trong hiệp 2. Đây là trận đấu hay của cả 2 đội. Chúng tôi chơi hay hơn ở hiệp 1, kiểm soát hoàn toàn thế trận và ghi được 2 bàn tuyệt đẹp từ các tình huống cố định (cả 2 bàn đến sau những tình huống dàn xếp đá phạt).Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều những tình huống cố định kiểu này và đã thành công”, HLV Klopp chia sẻ.

    HLV Klopp nói thêm: “15 chiến thắng liên tiếp là điều rất đặc biệt. Nhưng chúng tôi cố gắng không nghĩ về điều đó, chúng tôi chỉ làm những gì chúng tôi phải làm trong những trận đấu tiếp theo, sẽ chiến đấu trong từng đường bóng và mọi trận đấu ở đây đều không dễ dàng”.

    Benzema "giải cứu" Real, HLV Zidane nói lời cảm ơn

    Pha lập công của Benzema diễn ra ở phút 64, giúp Real Madrid có được trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Sevilla, đồng thời cứu vãn cơn khủng hoảng của đội bóng hoàng gia.

    Đây đã là bàn thắng thứ 5 của chân sút 31 tuổi người Pháp sau 5 vòng đấu giúp anh vươn lên dẫn đầu giải vua phá lưới.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zidane khẳng định, đây là trận đấu hay nhất của Real Madrid kể từ đầu mùa: “Trước hết, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ. Họ đã có một trận đấu xuất sắc và tôi cảm thấy hạnh phúc. Đây có lẽ là trận đấu hay nhất của Real Madrid kể từ khi tôi trở lại dẫn dắt đội bóng này. Tất cả đã thi đấu đầy nhiệt huyết, tuân thủ đấu pháp và đạt hiệu quả cả trong tấn công lẫn phòng ngự”.

    “Benzema đã chơi tốt như mọi khi. Bàn thắng của cậu ấy cực kỳ quan trọng, nhưng chiến thắng là công sức của cả đội. Chúng tôi cần phải cảm ơn sự chuyên nghiệp của cậu ấy.

    Suốt thời gian qua, cậu ấy luôn cho thấy một năng lượng tuyệt vời, chưa bao giờ cho thấy sự mệt mỏi. Phía trước sẽ còn nhiều khó khăn dành cho Real Madrid, nhưng tôi tin mọi thứ đang vào guồng và chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới”, HLV Zidane khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2292019-cdv-phan-ung-hai-huoc-khi-van-hau-du-bi-tran-dau-o-heerenveen-a294020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan