+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/8/2019: Công Phượng tiếp tục "gặp khó" vì Sint-Truidense có tiền đạo mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/8/2019 nổi bật là việc Sint-Truidense có tiền đạo mới người Nhật Bản, khiến Công Phượng phải cạnh tranh quyết liệt hơn...

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/8/2019 nổi bật là việc Sint-Truidense có tiền đạo mới người Nhật Bản, khiến Công Phượng phải cạnh tranh quyết liệt hơn cho suất đá chính.

    Công Phượng tiếp tục "gặp khó" vì Sint-Truidense có tiền đạo mới

    Mới đây, trang chủ của CLB Sint-Truidense công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Nhật Bản, Tatsuya Ito từ CLB Hamburg.

    Trước khi tới Sint-Truidense, Tatsuya Ito đã có 2 mùa giải thi đấu cho Hamburg. Trong đó, mùa giải trước, cầu thủ này đã thi đấu rất hay ở Bundesliga (trước khi Hamburg xuống hạng). Thậm chí, ngôi sao 22 tuổi đã nằm trong số ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất Bundesliga năm 2018.

    Tatsuya Ito đã được HLV Hajime Moriyasu triệu tập vào đội tuyển Nhật Bản tham dự giải Kirin Challenge Cup 2018 cũng như Copa America 2019. Đây được đánh giá là ngôi sao tương lai của bóng đá Nhật Bản.

    Sự xuất hiện của Tatsuya Ito khiến cho sức ép cạnh tranh vị trí của Công Phượng càng tăng lên. Hiện tại, Sint-Truidense sở hữu khá nhiều tiền đạo chất lượng như Yohan Boli, Facundo Colidio (mượn từ Inter), Elton Acolatse, Nelson Balongo, Alan Goncalves Sousa.

    Hiện Công Phượng vẫn luôn chăm chỉ, kỷ luật và luôn cố gắng hoàn thành các bài tập ở đội bóng mới để chờ HLV Marc Brys trao cơ hội.

    HLV Sarri sẽ vắng mặt trong 2 trận đầu mùa của Juventus

    HLV Sarri vừa trở lại Italia sau một mùa giải cùng Chelsea, nơi ông giúp đội kết thúc thứ 3 Premier League và đặc biệt thắng Europa League vào cuối mùa.

    Tuy nhiên, HLV Sarri sẽ vắng mặt cả 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới để điều trị bệnh viêm phổi.

    Cụ thể, ông sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách của Juve trên sân Parma ngày 24/8 và trận đấu trên sân nhà gặp Napoli ngày 1/9. Juventus cho biết các nhân viên y tế đã tiến hành kiểm tra và đưa ra quyết định này.

    Cho đến khi HLV Sarri chính thức trở lại băng ghế huấn luyện sau loạt trận quốc tế đầu tháng 9, thì người được ủy quyền chỉ đạo 2 trận đấu tới là trợ lý Giovanni Martusciello.

    Đây không phải là lần đầu tiên Juve khởi đầu mùa giải Serie A mà không có HLV trưởng. Mùa 2012-2013, họ không có cả HLV trưởng Antonio Conte và trợ lý Angelo Alessio vì án cấm, và trận khai màn đối thủ cũng chính là Parma.

    Báo Thái Lan khó hiểu vì quyết định của HLV Nishino

    SMM Sports băn khoăn về việc HLV người Nhật thay vì gọi những cái tên chất lượng cho hàng công, ông Nishino chỉ triệu tập 2 tiền đạo cắm mà một trong số đó gần như “vô danh” với người hâm mộ Thái Lan.

    Đã vậy, danh sách triệu tập lần này của tuyển Thái Lan còn có đến... 5 thủ môn, gồm Kavin Thammasajanan, Siwarak Tedsungnoen, Apirak Worawong, Chatchai Butprom và Kornpatnaree Chan.

    Tờ SMM Sports tỏ ra khó hiểu: “Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái Lan, đội tuyển chỉ gọi lên đúng 2 tiền đạo trong danh sách sơ bộ. Con số này rõ ràng là chưa đủ đối với hàng công ngay cả khi chốt danh sách xuống còn 23 cầu thủ”, bài viết mở đầu.

    “Chẳng nhẽ Thái Lan lại thiếu những cái tên có thể đá tiền đạo hay sao? Bởi trong 33 cầu thủ, ngoài 5 thủ môn, có 10 hậu vệ và 16 tiền vệ nhưng chỉ có 2 tiền đạo đảm nhận mục tiêu ghi bàn để thắng tất cả các trận bảng G" - tờ báo Thái nhận định.

    “Ông Nishino thậm chí còn làm ngơ “thần đồng” Suphanat Mueanta. Tài năng trẻ này đang chơi rất hay ở Buriram United và được người hâm mộ Thái Lan ủng hộ, nhưng ông Nishino hẳn cho rằng cậu ấy quá trẻ để có thể lên tuyển” - SMM cảm thấy khó hiểu về quyết định của HLV người Nhật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2382019-cong-phuong-tiep-tuc-gap-kho-vi-sint-truidense-co-tien-dao-moi-a289937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan