+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/1/2020: Nhà vô địch SEA Games Vũ Thị Thúy giải nghệ ở tuổi 26

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/1/2020 nổi bật là cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam - Vũ Thị Thúy giải nghệ ở tuổi 26.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/1/2020 nổi bật là cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam - Vũ Thị Thúy giải nghệ ở tuổi 26.

    Nhà vô địch SEA Games Vũ Thị Thúy giải nghệ ở tuổi 26

    Vũ Thị Thúy đăng tải tâm thư trên trang cá nhân, lý giải việc cô vắng mặt trong đợt tập trung để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung vừa qua.

    Vũ Thị Thúy viết: "13 năm 1 chặng đường. Không quá dài cũng chẳng hề ngắn. Thanh xuân ấy Thúy đã gửi trọn niềm đam mê với trái bóng. Hôm nay, Thúy xin gửi lời chia tay và cảm ơn đến CLB bóng đá Phong Phú Hà Nam.

    Thúy muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, ban huấn luyện, đồng đội và cổ động viên đã tạo điều kiện cho Thúy được tập luyện và thi đấu, cũng như giúp cho Thúy có được những chiếc cúp, những tấm vàng, bạc, đồng vô giá trong sự nghiệp của mình. Thúy xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các thành viên trong CLB, chúc cho đội bóng đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Tạm biệt CLB Phong Phú Hà Nam, một kỉ niệm trong sự nghiệp của Thúy. Happy New Year!".

    Vũ Thị Thúy sinh năm 1994, là trụ cột của CLB Phong Phú Hà Nam và tuyển Việt Nam. Suốt sự nghiệp của mình, Thúy đạt rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Trong đó nổi bật nhất chính là giành chức vô địch giải VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc năm 2018. Còn cấp độ ĐTQG là đăng quang ở AFF Cup nữ 2019, hai tấm HCV SEA Games năm 2017, 2019.

    HLV Nishino đặt mục tiêu lớn sau khi gia hạn hợp đồng với Thái Lan

    HLV người Nhật Akira Nishino mới đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT).

    Hợp đồng cũ của ông Nishino với FAT kết thúc vào cuối tháng 1/2020, và đôi bên đã đi đến thống nhất về chi tiết của bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

    Sau khi xác nhận thông tin này với truyền thông, HLV Nishino tuyên bố, ông muốn cùng tuyển Thái Lan giành chiến thắng 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022.

    “Khi tôi nhận lời dẫn dắt tuyển Thái Lan, tôi đã sớm biết công việc này sẽ khó khăn và đầy thử thách. Công việc này không hề dễ dàng nhưng tôi tin rằng cầu thủ Thái Lan có tiềm năng. Chúng tôi đang duy trì được sự tiến bộ”.

    “Tôi muốn nhìn thấy những kết quả tốt hơn từ các đội tuyển Thái. FAT muốn Thái Lan giành vé tới World Cup 2026 và tôi muốn là một phần của đội tuyển ấy. Tôi cũng muốn nâng cao mặt bằng chung của bóng đá Thái Lan”, vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ.

    Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Thái Lan còn một chuyến làm khách đến UAE và 2 trận tiếp đón Indonesia, Malaysia trên sân nhà.

    Beckham "để mắt" tới 2 ngôi sao của Man City

    Cựu danh thủ ĐT Anh David Beckham hiện đang là đồng sở hữu CLB thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ, Inter Miami.

    Với mong muốn sớm đưa Inter Miami trở thành một thế lực ở MLS, Beckham mới đây đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ bộ đôi ngôi sao hiện khoác áo Man City là tiền vệ David Silva và tiền đạo Sergio Aguero.

    Silva năm nay 34 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào mùa hè này, trong khi hợp đồng của Aguero đáo hạn vào tháng 6/2021.

    Hai ngôi sao này được cho là hoàn toàn có thể tiếp bước thành công của những Villa, Ibrahimovic, Rooney hay chính Beckham ở MLS.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2412020-nha-vo-dich-sea-games-vu-thi-thuy-giai-nghe-o-tuoi-26-a309311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan