+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/9/2019: Công Phượng nhận tín hiệu vui từ Bỉ sau thời gian dài dự bị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/9/2019 nổi bật là việc Công Phượng nhận tin vui từ Bỉ sau thời gian dự bị.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/9/2019 nổi bật là việc Công Phượng nhận tin vui từ Bỉ sau thời gian dự bị.

    Công Phượng nhận tín hiệu vui từ Bỉ sau thời gian dài dự bị

    Trang chủ đội bóng Sint-Truidense vừa đăng danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu với OH Leuven tại vòng 1/16 Cup Quốc gia Bỉ (Croky Cup) vào rạng sáng 26/9 (giờ Việt Nam).

    Người hâm mộ Việt không khỏi vui mừng khi Công Phượng đã được HLV Brys điền tên vào danh sách thi đấu ở trận này.

    Theo danh sách đăng ký, Công Phượng là 1 trong 6 tiền vệ cùng với Durkin, Colombatto, De Ridder, Masoudi, Ito và Van Dessel. Đây là cơ hội để Công Phượng được ra sân, bởi Cup Quốc gia chỉ là sân chơi sau của giải VĐQG Bỉ.

    Ở trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Bỉ, Công Phượng tiếp tục không có tên. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense.

    Mới đây, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự quan ngại trước tình hình này của cầu thủ xứ Nghệ: "Dù chơi ở giải VĐQG lớn hay nhỏ thì quan trọng nhất với cầu thủ là phải được ra sân thi đấu. Như trường hợp của Công Phượng, cậu ấy ít được ra sân khiến tôi cũng đang cảm thấy lo lắng".

    HLV Chu Đình Nghiêm tỏ rõ quyết tâm trước chung kết AFC Cup 2019

    Hà Nội FC sẽ đá trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 với Câu lạc bộ 25/4 (Triều Tiên) vào lúc 19h ngày 25/9 trên sân Hàng Đẫy.

    Đây là đối thủ mạnh, được đánh giá là "đội tuyển Triều Tiên thu nhỏ". Tuy nhiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm làm nên lịch sử ở AFC Cup.

    HLV trưởng Hà Nội FC, ông Chu Đình Nghiêm cho biết việc tìm hiểu thông tin về đội bóng này không dễ. Tuy nhiên qua sự giúp đỡ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), CLB đã có một số thông tin về đối thủ như đây là đội bóng không có ngoại binh, có thể lực và lối chơi pressing tốt. Đội bóng này cũng có hai cầu thủ tốt trên hàng công là đội trưởng mang áo số 13 – Kim Choi Min và cầu thủ mang áo số 18.

    "Sau khi vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng đấu, hiện tinh thần toàn đội đang lên rất cao và có thể toàn tâm toàn ý cho trận gặp 25/4. Chúng tôi tham vọng chiến thắng đối thủ này để có mặt ở trận chung kết AFC Cup 2019, trước mắt là một kết quả tốt trên sân nhà", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

    “Không có lý do gì để Hà Nội không mơ tiếp đến trận đấu cuối cùng. CLB Hà Nội có tham vọng rất lớn để lọt vào trận chung kết Liên khu vực", ông Nghiêm khẳng định.

    Tottenham thua đội bóng hạng 4, HLV Pochettino thừa nhận điều cay đắng

    Những tưởng Tottenham sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải đụng độ đội bóng hạng dưới là Colchester tại vòng 3 League Cup nhưng "Gà trống" đã bất ngờ thất bại.

    Ở trận đấu này, HLV Pohcettino đã tung ra đội hình gồm hầu hết là những cầu thủ trẻ và chỉ có một vài ngôi sao như Dele Alli, Eric Dier hay Lucas Moura.

    Sau 90 phút thi đấu không bàn thắng, Tottenham đã thúc thủ 3-4 trong loạt sút luân lưu trước một đối thủ yếu hơn rất nhiều về đẳng cấp.

    "Tôi thất vọng vì các cầu thủ không ghi bàn trong 90 phút, nhưng cũng phải dành lời khen cho Colchester, họ đã có trận đấu tuyệt vời", HLV Pochettino phát biểu sau trận đấu.

    "Trước Spurs, Colchester đã loại Crystal Palace. Đó là vẻ đẹp của bóng đá. Trong môn thể thao này, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi muốn tiến sâu hơn, nhưng đành phải chấp nhận kết quả này", vị chiến lược gia người Argentina nói thêm.

    HLV Pochettino thừa nhận Tottenham đang gặp vấn đề và chưa thể lấy lại phong độ thi đấu tốt nhất: “Khi bạn có một đội hình bất ổn, điều đó luôn luôn khó khăn và nó khiến bạn mất nhiều hơn thời gian để giải quyết những vấn đề phát sinh từ các tình huống bất lợi mới.

    Màn trình diễn vừa qua của chúng tôi không tồi, nhưng rõ ràng đang có những vấn đề về tinh thần, tính kết nối và năng lượng trong đội hình. Chúng tôi thật sự chưa sẵn sàng trở lại phong độ cao nhất của mình”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2592019-cong-phuong-nhan-tin-hieu-vui-tu-bi-sau-thoi-gian-dai-du-bi-a294316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan