+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/9/2019: CĐV Việt nhiệt tình đến cổ vũ dù Văn Hậu chưa được ra sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/9/2019 nổi bật là tình hình thi đấu của Văn Hậu ở CLB Heerenveen (Hà Lan).

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/9/2019 nổi bật là tình hình thi đấu của Văn Hậu ở CLB Heerenveen (Hà Lan).

    CĐV Việt nhiệt tình đến cổ vũ dù Văn Hậu chưa được ra sân

    CLB Heerenveen của Văn Hậu có cuộc đối đầu VVV Venlo ở vòng 8 giải vô địch quốc gia Hà Lan vào ngày 28/9.

    Trước giờ bóng lăn, fanpage CLB Heerenveen đăng bức ảnh 2 cổ động viên Việt Nam cầm chiếc áo số 15 của Đoàn Văn Hậu đến sân Covebo stadion De Koel. Tiếp đó, tài khoản Martin lưu lại khoảnh khắc cùng nhóm CĐV Việt Nam ủng hộ Văn Hậu bằng tấm bảng ghi chữ “Tôi yêu Văn Hậu”.

    Đáng tiếc, ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu chỉ có mặt trên băng ghế dự bị và không được sử dụng suốt 90 phút.

    Trong trận đấu mà Văn Hậu dự bị, SC Heerenveen cũng đã tìm lại được niềm vui bằng chiến thắng 3-0 ngay trên sân của VVV-Venlo sau chuỗi 6 trận chỉ hòa và thua.

    Chidera Ejuke đã tỏa sáng với một cú đúp sau 13 phút thi đấu mang về ưu thế rất lớn cho SC Heerenveen, trước khi Jens Odgaard ấn định chiến thắng ở phút 87 của trận đấu.

    Theo lý giải của một chuyên gia bóng đá việc HLV Jansen chưa trao cơ hội cho Văn Hậu cũng không có gì bất ngờ. Tại các giải đấu chuyên nghiệp thì hàng thủ luôn là vị trí ít được thay người nhất và khi các đồng đội của Văn Hậu ở Heerenveen vẫn đang thi đấu ổn định không dính chấn thương thì ngày ra sân chính thức của cầu thủ người Việt Nam vẫn còn là câu hỏi.

    Trọng tài Trương Hồng Vũ bị VPF "cấm cửa" sau pha bẻ còi tai tiếng

    Báo ANTĐ dẫn lời Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, dù hiện tại Ban Kỷ luật VFF chưa đưa ra án phạt cụ thể cho ông Trương Hồng Vũ nhưng VPF cũng sẽ chủ động không để ông Vũ làm việc ở các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia công ty này tổ chức (gồm giải hạng Nhất, cúp quốc gia và V-League).

    "Trọng tài Trương Hồng Vũ đã mắc sai sót cực kỳ nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu, cục diện trên bảng xếp hạng và hình ảnh giải đấu. Sau khi thống nhất, chúng tôi đã quyết định không bao giờ mời trọng tài này làm nhiệm vụ ở các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam", ông Trần Anh Tú chia sẻ.

    Theo quy định mới, Ban Trọng tài VFF gửi danh sách trọng tài làm nhiệm vụ cho VPF. VPF quyết định ai, cầm còi trận nào và không mời trọng tài nào và vì sao. Trước đây, Ban Trọng tài VFF nắm toàn quyền việc phân công trọng tài.

    Được biết, thông qua mối quan hệ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), VPF đã mời được 2 trọng tài của Malaysia là Suhaizi Shukri và Mohd Amirul Izwan Yaacob. Đây là hai trọng tài kinh nghiệm, có đẳng cấp được Liên đoàn bóng đá Malaysia tín nhiệm giới thiệu cho VFF.

    Hai vị trọng tài ngoại này sẽ bắt 3 trận đấu được ví như "chung kết ngược" V-League 2019 gồm: Nam Định - Hải Phòng, Thanh Hoá - Viettel (vòng 25, ngày 19/10) và HAGL - Khánh Hoà (vòng 26, ngày 23/10).

    Liverpool thắng nhọc đội mới lên hạng, HLV Klopp nói gì?

    Liverpool gặp khá nhiều khó khăn trên sân của tân binh Sheffield United. Có thời gian kiểm soát bóng cao và lối chơi lấn lướt nhưng các chân sút của Liverpool liên tục tỏ ra vô duyên trước khung thành của thủ môn đội bạn.

    Phải tới phút thứ 70, nhà vô địch châu Âu mới có thể vượt lên dẫn trước với pha làm bàn của Wijnaldum. Trên thực tế, đây là bàn thắng có được phần lớn nhờ sự lóng ngóng của thủ thành Henderson khi anh đã ôm được bóng nhưng lại để trái bóng lọt qua tay chui qua chân đi vào lưới.

    HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này. Ông nói: “Chiến thắng là điều quan trọng nhất nhưng ở trận đấu này, chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn”.

    “Thực sự, Sheffield United đã thi đấu rất tốt và kiên cường khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn. Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã giành được 3 điểm, đây là chiến thắng xứng đáng với Liverpool”.

    “Chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện vô địch, chỉ cần nỗ lực hết mình và chiến thắng. Những trận thắng như hôm nay có giá trị quan trọng với Liverpool”, HLV Klopp nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2992019-cdv-viet-nhiet-tinh-den-co-vu-du-van-hau-chua-duoc-ra-san-a294899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan