+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/10/2019: Lại có thêm cầu thủ tuyển Việt Nam chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/10/2019 nổi bật là tình hình chấn thương của các cầu thủ ĐTQG Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/10/2019 nổi bật là tình hình chấn thương của các cầu thủ ĐTQG Việt Nam.

    Lại có thêm cầu thủ tuyển Việt Nam chấn thương

    Chiều 2/10, tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập để chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia vào ngày 10/10 và Indonesia vào ngày 15/10, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

    Trong buổi tập này, thủ thành Nguyên Mạnh bất ngờ xuất hiện tập luyện ở khu vực nhóm cầu thủ đang phục hồi và điều trị chấn thương. Rất may là Nguyên Mạnh chỉ gặp chấn thương nhẹ, cụ thể là bị căng cơ.

    Nguyên Mạnh chính là thủ môn để thủng lưới ít nhất V-League, và hiện tại, anh được coi là thủ thành số 2 ở đội tuyển Việt Nam, sau Đặng Văn Lâm.

    Dù cơ hội để bắt chính sẽ không quá nhiều, nhưng Nguyên Mạnh vẫn là một lựa chọn được đánh giá cao, nếu để thay thế cho Văn Lâm. Bởi vậy, tình hình chấn thương của anh ít nhiều người người hâm mộ lo lắng.

    Chỉ trong một tuần, ông Park đã mất ba tiền vệ Hoàng Thịnh đau mắt, Huy Toàn và Xuân Trường chấn thương chắc chắn vắng mặt ở trận tiếp khách Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 10/10.

    Theo dự kiến thì vào ngày mai (03/10), HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

    Cầu thủ Hà Nội FC nói gì khi dừng bước ở AFC Cup?

    Hà Nội FC đã khép lại hành trình tại AFC Cup 2019 bằng trận hòa 0-0 trên sân của April 25. Với luật bàn thắng sân khách (trước đó April 25 đã ghi được 2 bàn trên sân Hàng Đẫy ở trận lượt đi), thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đành "dừng chân trước ngưỡng cửa thiên đường".

    "Toàn đội rất tiếc vì không ghi được bàn thắng, không thể đi tiếp. Trận này Hà Nội FC chơi rất tốt và xứng đáng giành quyền đi tiếp", tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ sau trận đấu.

    Hùng Dũng khẳng định: "Mùa sau Hà Nội FC sẽ cố gắng tiếp tục tiến sâu tại AFC Cup. Nếu có cơ hội đi đến vòng này, toàn đội sẽ cố gắng đi đến trận chung kết".

    HLV Chu Đình Nghiêm cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối: “Chúng tôi xứng đáng đi tiếp vì là đội chơi hay hơn ở cả 2 lượt trận, nhưng bóng đá là vậy. Hà Nội chơi hay, song 4.25 mới là đội có thứ mình cần. Sau giải đấu này, Hà Nội có nhiều kinh nghiệm hơn ở sân chơi quốc tế và quyết tâm hơn vào năm sau”.

    Ông Nghiêm cũng không trách hành động câu giờ của đối thủ khi trận đấu còn ít phút và Hà Nội FC đang nỗ lực tấn công. “Chúng ta không thể trách đội bạn, họ chơi đúng luật. Đội bóng nào ở hoàn cảnh như vậy cũng sẽ làm điều tương tự. Hà Nội đã không may mắn”.

    Liverpool suýt "ngậm đắng" trên sân Anfied vì hàng thủ lơ mơ

    Có lợi thế sân nhà và dẫn trước tới 3 bàn nhưng nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool suýt nữa đã để đội bóng yếu hơn tới từ nước Áo lội ngược dòng thành công.

    Tính tới phút thứ 36 của hiệp 1, Lữ đoàn đỏ đã vươn lên dẫn trước 3 bàn với những pha lập công của Mane, Robertson và Salah. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-1 khi Salzburg gỡ 1-3 phút 39.

    Hiệp 2 của trận đấu đáng xem hơn nhiều khi đội khách FC Salzburg bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp ghi hai bàn phút 56 và 60 do sơ hở của hàng phòng ngự.

    Người hâm mộ Liverpool nơm nớp lo sợ khi chứng kiến đội bóng con cưng đứng trước nguy cơ chia điểm ngay trên sân nhà. Rất may là ngôi sao người Ai Cập Mohamed Salah đã tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng 4-3 cho Liverpool ở phút 69.

    Màn trình diễn ấn tượng của Salzburg cũng giúp đội bóng nước Áo trở thành CLB thứ tư ghi được 3 bàn trên sân Anfield ở Champions League, sau Barca, Chelsea và Real Madrid.

    Đứng ở vị trí của nhà đương kim vô địch cùng đội hình hiện tại, Liverpool đã có màn thể hiện chưa mấy thuyết phục người hâm mộ. Dù vậy, đội bóng của thành phố cảng nước Anh luôn có "truyền thống" khởi đầu chật vật ở vòng bảng và càng vào sâu càng đá hay hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-3102019-lai-co-them-cau-thu-tuyen-viet-nam-chan-thuong-a295413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan