+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/12/2019: U22 Việt Nam tuyên bố chiến đấu hết mình bất chấp thời tiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/12/2019 nổi bật là phát biểu của cầu thủ U22 Việt Nam Trần Thanh Sơn trước trận gặp U22 Singapore.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/12/2019 nổi bật là phát biểu của cầu thủ U22 Việt Nam Trần Thanh Sơn trước trận gặp U22 Singapore.

    Cầu thủ U22 Việt Nam tuyên bố chiến đấu hết mình bất chấp thời tiết

    U22 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình trong trận gặp U22 Singapore. Ảnh: Dân Trí. 

    Thông tin trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Singapore trong khuôn khổ bảng B SEA Games 30 có thể bị hoãn do cơn bão Kammuri đổ bộ Philippines khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

    Mặc dù vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo lại có được tâm thế khả bình thản và sẵn sàng đương đầu mọi thách thức.

    Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều 2/12 của U22 Việt Nam, tiền vệ Thanh Sơn chia sẻ: “Chúng tôi cũng có nhận được thông tin sắp có bão, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tinh thần của đội. Thời tiết nào chúng tôi cũng phải chiến hết mình. Tất nhiên, trời mưa cũng ảnh hưởng đến lối chơi bóng sệt, phối hợp nhóm nhỏ của U22 Việt Nam.

    Tuy nhiên, tôi nghĩ không vấn đề gì, toàn đội luôn sẵn sàng tâm thế hướng đến trận đấu với Singapore. Toàn đội đang đạt tinh thần tốt sau trận thắng Indonesia. Chúng tôi quyết tâm đánh bại Singapore để đến gần hơn với cánh cửa vào bán kết”.

    Khi được hỏi đánh giá về U22 Singapore, Trần Thanh Sơn cho biết: “Điểm mạnh lớn nhất của Singapore là tinh thần thi đấu. Ngoài ra, họ chơi bóng bổng tốt, có tiền đạo số 9 (Fandi Ahmad Ikhsan – PV) nguy hiểm. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình".

    Messi giành danh hiệu Quả bóng vàng 2019

    Danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6 thuộc về Lionel Messi. Ảnh: Independent.

    Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 do báo France Football tổ chức đã vinh danh Lionel Messi cho danh hiệu cao quý nhất.

    Với chiến thắng này, Messi đã xác lập kỷ lục giành danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6, vượt qua C. Ronaldo với 5 lần đạt được Quả bóng vàng.

    Chia sẻ sau khi được vinh danh, Messi cho biết: "Cảm ơn các đồng đội của tôi tại câu lạc bộ. Điều này thật là tuyệt vời. Cảm ơn rất nhiều."

    Chiến thắng của Messi không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, khi trước đó cầu thủ này cũng đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của FIFA.

    Như vậy, Messi có cho mình Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp (2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019).

    Văn Hậu trượt giải cầu thủ trẻ hay nhất châu Á

    Văn Hậu trượt giải Cầu thủ trẻ hay nhất châu Á.

    Dù có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục Cầu thủ trẻ hay nhất châu Á, Văn Hậu đã không thể giành giải.

    Theo đó, Văn Hậu cùng Hiroki Abe (Nhật Bản) và Lee Kang-in (Hàn Quốc) cạnh tranh giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á năm 2019. Kết quả, Lee Kang-in của Hàn Quốc đã vượt qua Văn Hậu và Hiroki Abe để giành giải thưởng này.

    Được biết, giải thưởng thường niên của AFC có 14 hạng mục bao gồm Cầu thủ Nam của năm, Cầu thủ Nữ của năm, Cầu thủ châu Á của năm (hiện đang thi đấu tại châu lục khác), Cầu thủ Futsal của năm, Cầu thủ nữ trẻ của năm, Cầu thủ nam trẻ của năm, HLV Nữ của năm, HLV Nam của năm, Liên đoàn của năm (Hạng mục truyền cảm hứng), Liên đoàn của năm (Hạng mục phát triển), Liên đoàn của năm (Hạng mục tiêu biểu), Giải thưởng về sự ghi nhận của chủ tịch AFC dành cho bóng đá phong trào (Hạng mục truyền cảm hứng), Giải thưởng về sự ghi nhận của chủ tịch AFC dành cho bóng đá phong trào (Hạng mục phát triển), Giải thưởng về sự ghi nhận của chủ tịch AFC dành cho bóng đá phong trào (Hạng mục tiêu biểu).

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-3122019-u22-viet-nam-tuyen-bo-chien-dau-het-minh-bat-chap-thoi-tiet-a303141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan