+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/10/2019: Công Phượng vẫn bơ vơ trên ghế dự bị Sint-Truidense

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/10/2019 nổi bật là tình hình thi đấu của Công Phượng, Văn Hậu ở trởi Âu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/10/2019 nổi bật là tình hình thi đấu của Công Phượng, Văn Hậu ở trởi Âu.

    Công Phượng vẫn bơ vơ trên ghế dự bị Sint-Truidense

    Danh sách 19 cầu thủ Sint-Truidense sẽ góp mặt ở trận tiếp đón Kortrijk, thuộc vòng 10 Giải vô địch Quốc gia Bỉ 2019/2020 vẫn không có tên Công Phượng.

    Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden. Lần gần đây nhất cầu thủ người Việt Nam được HLV Marc Brys tin tưởng đó là ở trận đấu gặp Zulte Waregem vào ngày 25/8.

    Trên hàng công của Sint-Truiden vẫn là những cái tên quen thuộc Boli, Suzuki, Balongo, và Sousa. Ở trận này, "Messi Hàn Quốc" Lee Seung Woo cũng không được góp mặt.

    Tính đến nay sau 10 vòng đấu, Công Phượng mới chỉ có 20 phút ra sân chính thức trong đội hình 1 của Sint-Truidense.

    Tuần trước, Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu ở vòng 1/16 Croky Cup, đối đầu với Oud-Heverlee Leuven. Tuy nhiên tiền đạo gốc Nghệ không được vào sân một phút nào.

    Trong khi đó, ở Hà Lan, Văn Hậu chắc chắn cũng sẽ ngồi ghế dự bị thêm một thời gian nữa khi mà HLV Johnny Jansen của Heerenveen cho biết hiện CLB đang chơi ổn định, phong độ tốt và không có lý do gì để thay đổi nhân sự.

    Theo dự kiến vào ngày 7/10 tới Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    "Messi Thái" Chanathip bất ngờ dính chấn thương trước vòng loại World Cup 2022

    Chanthip bất ngờ dính chấn thương ngay trước khi cùng CLB Consadole Sapporo bước vào trận đấu trên sân chủ nhà Gamba Osaka ở giải VĐQG Nhật Bản.

    Theo Siam Sport, Chanathip đã tỏ ra đau đớn ở bắp chân phải trước khi rời sân cùng đội ngũ y tế. Các bác sĩ của Sapporo tiến hành kiểm tra sơ bộ và cho hay cầu thủ này cần khoảng 2-3 tuần để bình phục.

    Với tình hình này, Chanathip có khả năng lỡ trận giao hữu của Thái Lan với tuyển Congo hôm 10/10 và cuộc đối đầu với UAE tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 15/10.

    Điều này khiến truyền thông và người hâm mộ Thái Lan không khỏi lo lắng. Nói về chấn thương của "Messi Thái", Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Phatit Suphaphong xác nhận sẽ hoãn chuyến bay đưa cầu thủ này trở về nước hội quân để Sapporo có thể tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

    Sau khi hoàn tất lần khám đầu tiên, Chanathip sẽ trở về Thái Lan để hội quân cùng các đồng đội. Tuy nhiên, trong thời gian đội tuyển tập trung, tiền vệ sinh năm 1993 cùng phiên dịch sẽ trở lại Nhật Bản để tái khám tại bệnh viện của CLB trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

    Hé lộ nguyên nhân khiến Mạc Hồng Quân bị loại khỏi tuyển Việt Nam

    Ngày 4/10, HLV Park Hang-seo công bố danh sách 25 cầu thủ tuyển Việt Nam cho trận đấu gặp Malaysia và Indonesia.

    Theo đó, 9 cầu thủ phải nói lời chia tay với đội tuyển gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

    Việc nhà cầm quân người Hàn Quốc gạt cái tên Mạc Hồng Quân dù trước đó khẳng định muốn thử nghiệm cầu thủ này ở vị trí đang rất thiếu người là trung phong cắm đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Có ý kiến cho rằng, Mạc Hồng Quân không thể thích ứng với vai trò tiền đạo trong sơ đồ mà HLV Park Hang Seo yêu cầu nên anh đã không được giữ lại.

    Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân bị loại không phải vì chuyên môn. HLV Park Hang Seo đã đánh giá cao năng lực của cầu thủ CLB Than Quảng Ninh, nhưng buộc phải nói lời chia tay bởi lý do bất khả kháng.

    Theo những thông tin nội bộ, cầu thủ của Than Quảng Ninh đã gặp một chấn thương tương đối nặng. Dự kiến, Mạc Hồng Quân sẽ phải mất từ 3 tuần - 1 tháng mới có thể hồi phục.

    Với việc loại Mạc Hồng Quân, HLV Park Hang Seo đã quyết định đôn 2 cầu thủ trẻ từ đội U22 Việt Nam là Trọng Hùng và Tiến Linh lên ĐTQG.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-5102019-cong-phuong-van-bo-vo-tren-ghe-du-bi-sint-truidense-a295715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan