+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/2/2019: 2 người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    2 người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

    Sự việc xảy ra tại 2 dãy trọ nằm trong con hẻm trên quốc lộ 13, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Danh tính nạn nhân là ông Hoàng Văn Quý (63 tuổi, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) và ông Trương Văn Dũng (53 tuổi, quê Đồng Nai).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 5h ngày 18/2, người phụ nữ sống cùng ông Quý, gọi ông Quý dậy để đi bán vé số. Tuy nhiên, gọi nhiều lần không thấy ông trả lời, xuống dưới nhà kiểm tra thì người này phát hiện ông Quý nằm bất động, cơ thể tím tái nên la hét cầu cứu những người xung quanh.

    Mọi người nhanh chóng tới hỗ trợ, kiểm tra thì phát hiện ông Quý đã tử vong.

    Cùng thời điểm, cách nhà trọ của ông Quý khoảng 100m, người dân cũng phát hiện ông Dũng làm nghề bảo vệ tử vong bất thường trong phòng trọ.

    Phòng trọ phát hiện ông Dũng tử vong. Ảnh: Trí thức trẻ

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

    Uống nhiều rượu ngày Tết, Phó Chủ tịch HĐND xã nhập viện tâm thần

    Ngày 18/2, bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Minh Châu, Trưởng khoa hồi sức tích cực – chống độc, bệnh viện Tâm thần Nghệ An cho biết, đơn vị đang cấp cứu cho một bệnh nhân ngộ độc rượu. Đó là bệnh nhân Vi Trọng Thủy (SN 1976), trú xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

    Anh Thủy đang được điều trị tại bệnh viện.

    Vào ngày 13/2, anh Thủy được gia đình đưa xuống bệnh viện Tâm thần Nghệ An trong tình trạng mơ màng, co giật, nôn mửa, da xanh xao, nhợt nhạt… Đặc biệt, anh Thủy còn có tình trạng mê sảng và dấu hiệu xuất hiện ảo giác.

    Ngay sau đó, các bác sĩ đã giải độc và cấp cứu cho bệnh nhân. Sau một thời gian điều trị, bệnh nhân đã dần tỉnh lại, sức khỏe có khá hơn nhưng vẫn phải tích cực theo dõi.

    Được biết, anh Thủy hiện đang là Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Nói về nguyên nhân bị ngộ độc, anh Thủy cho hay: “Ngày Tết tôi uống rượu nhiều quá, đi mỗi nhà trong bản đều phải uống 2- 3 chén rượu, lại không ăn gì. Sau mấy ngày thì cảm thấy cơ thể mệt mỏi, choáng váng, nên được người thân đưa xuống đây”.

    Liên quan đến vụ việc, ông Lương Xuân Hiệp, Chủ tịch xã Nhôn Mai cho biết thêm: “Anh Thủy nhập viên cũng được 1 tuần rồi. Hiện, anh Thủy là cán bộ của xã, vốn sức khỏe cũng yếu nên sau khi uống rượu đã dẫn đến việc trên”.

    Bàng hoàng phát hiện bé trai đuối nước thương tâm khi theo hàng xóm đi bơi

    Gia đình cháu Quân bàng hoàng khi nhận tin cháu Q. tử vong vì đuối nước. Ảnh: Nông Nghiệp 

    Cụ thể, vào chiều tối 17/2, tại phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, bé trai N.M.Q (6 tuổi) theo hàng xóm đi tắm hồ bơi đã bất ngờ bị đuối nước, tử vong.

    Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào khoảng 17h cùng ngày, bé Q. thấy gia đình hàng xóm đưa hai cháu bé đi tắm nên đã xin đi cùng. Sau đó, người hàng xóm chở theo Q. và hai con nhỏ cùng đi đến hồ bơi Đồi Đá (thuộc phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài) để tắm.

    Trong lúc tắm, do chủ quan là hồ bơi nên người hàng xóm không để ý kỹ, đến khi quay xuống nhìn thì không thấy bé Q. đâu.

    Ngay lập tức, người hàng xóm nhảy xuống hồ cùng mọi người tìm kiếm nhưng bé Q. đã bị đuối nước và chìm dưới hồ.

    Mặc dù được mọi người rất cố gắng thực hiện các biện pháp hô hấp nhưng do bị đuối nước quá lâu so với sức chịu đựng của trẻ em nên bé Quân đã tử vong.

    Hiện các lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi cháu bé bị nạn và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Làm rõ vụ phụ huynh tố con trai học lớp 1 bị cô giáo đánh tổn thương mắt, có nguy cơ bị mù

    Sáng 18/2/2019, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Đàm Văn Bào (sinh năm 1987, trú tại xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn), phụ huynh của cháu M., đang học lớp 1A1, trường tiểu học Thụy Hùng bị cô giáo chủ nhiệm (Lê Thị Hồng H.) dùng thước kẻ đánh vào mắt gây thương tích cho biết, sau khi đưa con xuống bệnh viện Nhi Trung ương khám, các bác sĩ đã 2 lần phẫu thuật tiêm nội nhãn, khâu giác mạc và thay thủy tinh thể cho cháu. Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng mắt con anh sẽ teo đi, tương lai không nhìn thấy ánh sáng nữa.

    Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với PV bà Dương Thị Tâm cho hay, phòng GD&ĐT hiện đã nhận được phản ánh của anh Đàm Văn Bào.

    “Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên UBND huyện Cao Lộc, sở GD&ĐT Lạng Sơn đồng thời tiến hành tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần, chăm sóc sức khỏe với em học sinh này”, bà Tâm nói.

    Cháu M. có nguy cơ bị mù vì tổn thương mắt. Ảnh: Người Đưa Tin

    Bà Tâm cho biết thêm, do sự việc có nhiều yếu tố phức tạp nên phòng GD&ĐT và nhà trường đã mời Công an huyện Cao Lộc vào điều tra làm rõ. “Để đảm bảo tính chính xác nên chúng tôi đã mời công an vào cuộc điều tra, sau khi có kết quả thì sẽ thông báo đến dư luận”.

    Cũng theo vị Phó phòng GD&ĐT, hiện cô giáo Lê Thị Hồng H. vẫn đang đi dạy bình thường chứ không phải nghỉ việc như thông tin trên mạng xã hội đưa.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1922019-2-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-a263340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan