+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/2/2019: 2 nữ sinh lớp 9 bỗng dưng "mất tích" bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    2 nữ sinh lớp 9 bỗng dưng "mất tích" bí ẩn

    Trường THCS Thành Nhất nơi 2 nữ sinh theo học - Ảnh: Người Lao Động

    Trưa 19/2, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tìm tung tích của em Lê Thanh Băng Xuân và Võ Thanh Phương, cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất – phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

    Mẹ em Xuân cho biết, chiều 18/2, nữ sinh này xin đi học phụ đạo tại trường. Tuy nhiên, khoảng 15h cùng ngày, cô giáo gọi điện nói Xuân không đến lớp. Sau đó, gia đình đã gọi điện cho bạn bè, người thân để tìm kiếm nhưng không thấy tung tích của Xuân.

    Gia đình sau đó đã dò hỏi bạn học của con thì được biết đầu giờ chiều cùng ngày, Xuân và Phương có tới trường nhưng đứng ở ngoài cổng. Khi đến giờ học, cả 2 không vào lớp.

    Tương tự, gia đình em Phương cũng hết sức lo lắng cho biết gia đình đã liên lạc với những người bạn, người thân nhưng tất cả đều không biết em đang ở đâu.

    Trao đổi trên báo chí, Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất cho biết, khoảng 8h30 ngày 19/2, phụ huynh của 2 học sinh nói trên đến trường thông báo về việc vắng mặt của hai em tại nhà tối qua. Ngay sau đó, nhà trường đã mời một số học sinh đến để tìm hiểu thì được biết, hai học sinh "mất tích" có chơi với một nhóm thanh thiếu niên ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

    Thầy hiệu trưởng sau đó chở 2 phụ huynh tới cơ quan công an trình báo sự việc.

    Theo lãnh đạo Công an xã Ea Nuôl, tiếp nhận trình báo, ực lượng công an xã đã mời các thiếu niên về trụ sở lấy lời khai làm rõ vụ việc. Đồng thời, Công an xã cũng báo cáo vụ việc với cấp trên để có kế hoạch tìm kiếm.

    Được biết, 2 nữ sinh được đánh giá là ngoan hiền, chưa bao giờ nghỉ học, bỏ nhà ra đi xa. Trong những ngày gần đây, 2 nữ sinh cũng không có biểu hiện gì bất thường.

    Nữ nhân viên quán karaoke tử vong trong nhà tắm

    Ngày 19/2, Công an TP. Hải Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ việc phát hiện một nữ nhân viên quán hát tử vong trong nhà tắm.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h45 ngày 16/2, chị M.T.K là nhân viên của quán Karaoke 388 (có địa chỉ tại phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) phát hiện chị N. N.T cũng là nhân viên làm cùng tại quán hát nằm tử vong trong nhà tắm tầng 2 của quán.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị tiến hành khám nghiệm hiện trường nhà tắm của quán karaoke. Quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định không thấy dấu hiệu tác động ngoại lực.

    Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân đã có đơn từ chối khám nghiệm tử thi, đồng thời cung cấp thông tin cho biết chị T có tiền sử của bệnh động kinh. Do vậy, Công an TP.Hải Dương đã bàn giao tử thi cho gia đình mai táng, lập hồ sơ giải quyết theo quy định.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Kỷ luật hai nhân viên ném hành lý của khách ở sân bay Đà Nẵng

    Ông Bùi Quốc Anh- Giám đốc Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng, cho biết đơn vị này đã cảnh cáo hai nam nhân viên ném hành lý của khách đi máy bay.

    Hai nhân viên bốc xếp hành lý của khách ngày 16/2. Ảnh: Cắt từ clip.

    Ngày 16/2, một hành khách quay lại cảnh hai nhân viên này ném hành lý trên chuyến bay của hãng Vietjet số hiệu VJ645 và đăng tải lên mạng xã hội.

    Theo hình ảnh từ clip, quá trình chuyển hành lý ký gửi lên xe nâng ở sân bay Đà Nẵng, hai nhân viên này đã quăng quật hành lý của khách khiến người xem bức xúc và xót xa cho hàng hóa bên trong.
    Theo ông Anh, hành động của các nhân viên phục vụ này vi phạm quy định của công ty, dễ gây hư hỏng hàng hóa của khách, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín của công ty cũng như hãng bay.

    "Sau khi tiếp nhận sự việc, đơn vị đã họp kiểm điểm kỷ luật cảnh cáo 2 nhân viên này trước toàn công ty. Đồng thời, xếp loại lao động kém trong tháng 2/2019, nếu tái phạm sẽ buộc thôi việc", ông Anh cho biết.

    Việt kiều Canada bị tạt a xít, cắt gân chân đã có thể ăn uống trở lại

    Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm, bạn gái anh Võ Duy Nghiêm, Việt kiều Canada bị tạt a xít, cắt gân chân ở Quảng Ngãi, cho biết anh Nghiêm đã có thể ăn uống trở lại.

    10 ngày sau vụ tấn công bằng a xít chấn động ở Quảng Ngãi, anh Võ Duy Nghiêm (26 tuổi, quê xã Bình Đông, H.Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã có thể ăn uống trở lại với sự trợ giúp của người thân và nhân viên y tế.

    Anh Nghiêm đang được điều trị tại Thái Lan. Ảnh: Thanh Niên

    Anh Nghiêm và chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm được công ty bảo hiểm hỗ trợ sang Thái Lan theo dõi và điều trị từ tối 15/2 bằng chuyên cơ y tế. Liên lạc với PV Thanh Niên ngày 18/2, chị Trâm cho biết anh Nghiêm vẫn còn mê man, nhưng đến ngày 19/2 anh đã có thể ăn uống trở lại.

    “Thật đau lòng khi ngày qua ngày phải chứng kiến anh ấy chịu đựng đau đớn như vậy. Tôi cũng không biết khi nào chúng tôi có thể quay lại Canada để tiếp tục chữa trị”, chị Trâm cho hay.

    Hiện tại, anh Võ Duy Nghiêm đang được điều trị tại một bệnh viện ở Bangkok, Thái Lan. Trước khi được chuyển đến Thái Lan, anh được chẩn đoán bỏng 80% cơ thể, a xít ăn mòn giác mạc và bị ba vết cắt ở hai chân. Chị Trâm bị bỏng nhẹ ở tay và mặt.

    Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, chị Trâm đã liên hệ với công ty bảo hiểm và cơ quan ngoại giao Canada ở Việt Nam để được hỗ trợ. Chị Trâm có quốc tịch Canada còn anh Nghiêm là thường trú nhân tại Canada.

    “Hiện tại tôi không gặp khó khăn gì nhiều ở đây. Tôi chỉ cảm thấy cô đơn. Không người thân, không bạn bè, chúng tôi vẫn đang chờ đợi ngày quay trở lại Canada và theo dõi tiến trình điều tra vụ án”, chị Trâm chia sẻ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2022019-2-nu-sinh-lop-9-bong-dung-mat-tich-bi-an-a263478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan