+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 1/11/2019: Người đàn ông bất ngờ tử vong trước cửa nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 1/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 1/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tiền Giang: Người đàn ông bất ngờ tử vong trước cửa nhà dân

    Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong, Ảnh: Công an nhân dân

    Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 31/10, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp Công an xã Đạo Thạnh cùng các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân người đàn ông bất ngờ tử vong trên băng ghế đá trước nhà của một hộ dân.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 31/10, một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi mặc quần ngắn màu trắng, áo dài tay màu xám đang đi bộ trên QL50, hướng đi từ QL1A về huyện Chợ Gạo. Lúc đi bộ ngang qua băng ghế đá đặt trước nhà 1 hộ dân ở ấp 4 xã Đạo Thạnh thì ông này ghé vào ngồi nghỉ.

    Tiếp đó người này nói với những người dân ở khu vực là trong người cảm thấy khó chịu, rất mệt rồi bất ngờ ngã ngửa ra băng đá và tử vong trong sự hoảng hốt của nhiều người. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

    Nạn nhân được xác định là ông Đinh Văn H. (SN 1963, ngụ Lý Thường Kiệt, phường 4, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

    Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp công an xã Đạo Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

    TP. HCM: Xưởng sản xuất nệm mút cháy lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản

    Chiều ngày 31/10, lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn đang triển khai mọi biện pháp chữa cháy tại một xưởng sản xuất nệm mút tại địa chỉ: khu phố 4, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.

    Thông tin trên báo Người Lao Động, người dân sống gần đó cho biết, ngọn lửa bùng phát từ 10h cùng ngày. Do trong xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy nhanh chóng lan rộng, khói lửa ngùn ngụt, bao trùm sang nhiều khu vực kế bên nhà xưởng.

    Ngay khi nhận được tin báo,lực lượng Cảnh sát PCCC địa phương đã huy động nhiều phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

    Được biết, 6 đơn vị khác cũng được điều động đến chi viện công tác chữa cháy tại hiện trường.

    Sau hơn 2 tiếng nỗ lực cứu hỏa, đến 13h cùng ngày, lực lượng chức năng đã cô lập được đám cháy đồng thời, không cho cháy lan sang các nhà kho của nhiều công ty kế bên.

    Do đám cháy có diễn biến phức tạp, trong quá trình chữa cháy, nhiều cảnh sát PCCC bị ngạt khói, phải đi cấp cứu.

    TTXVN đưa tin, lực lượng chức năng đã phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Cửu Phú để phục vụ công tác chữa cháy. Các xe chữa cháy tiếp cận từ nhiều hướng và chữa cháy từ trên cao.

    Hiện tại lực lượng PCCC vẫn đang tích cực khống chế đám cháy, thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra chưa thể thống kê.

    Phạt hành chính người mẹ đánh con, bắt cởi quần áo quỳ ngoài vỉa hè ở Ninh Bình

    Cháu L. bị mẹ bắt cởi trần quỳ ngoài vỉa hè, Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến vụ người mẹ đánh con, bắt cởi quần áo quỳ ngoài vỉa hè, Giao thông đưa tin, ngày 31/10, Thiếu tá Ngô Quang Tĩnh, Phó trưởng Công an TP Ninh Bình cho biết: Sau quá trình điều tra, xác minh, Công an TP Ninh Bình đã ra Quyết định xử phạt hành chính về hành vi sử dụng vật dụng gây thương tích cho thành viên trong gia đình đối với chị Nguyễn Thị My (SN 1980, trú tại số nhà 150, đường Trần Nhân Tông, phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào, TP Ninh Bình) với số tiền 2.000.000 đồng.

    Trước đó, báo Người lao động đưa tin, vào chiều 30/9, cháu T.Đ.L., là con chị Nguyễn Thị M. (SN 1980, ngụ phường Bích Đào, TP Ninh Bình), đi học 2 tiết buổi chiều. Tuy nhiên, tiết thứ 2 cô giáo chủ nhiệm cho nghỉ học, nhưng em L. không về nhà mà đi chơi điện tử.

    Về nhà, cháu L. nói dối mẹ vẫn đi học nên khi gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm, chị M. biết con nói dối, tự ý bỏ đi chơi nên đã tức giận dùng cán chổi đánh vào vai, tay và chân con trai với mục đích dạy cháu không nói dối và bắt cháu cởi quần áo ra quỳ tại vỉa hè trước cửa nhà đến khi nào hối lỗi mới cho vào. Khoảng 10 phút sau, chị M. cho cháu L. vào nhà.

    Sự việc được người dân đi đường quay lại đưa lên mạng xã hội và gây bức xúc cho dư luận. Đa phần mọi người cho rằng việc đuổi con ra đường không mảnh áo che thân là không nên, phản cảm.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP. Ninh Bình đã triệu tập chị M. và cháu L. lên làm việc. Tại cơ quan công an, chị M. đã nhận thức được việc làm đánh con là sai nên đã viết bản kiểm điểm, hứa không tái phạm.

    TP.HCM: Bất ngờ phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh Nhiêu Lộc

    Người lao động đưa tin, vảo khoảng 14h ngày 31/10, thi thể một người phụ nữ được người dân phát hiện tại đoạn kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè gần cầu Trần Khánh Dư (quận 1, TP HCM).

    Trong lúc cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, từ 14h đến 16h, hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo tới để theo dõi sự việc, gây náo loạn cả khu vực, cản trở giao thông.

    Thậm chí, nhiều người còn dựng xe ở lòng đường Trường Sa và Hoàng Sa (2 tuyến dọc bờ kênh) để đứng nhìn, trong khi cũng không ít người chụp hình, livestream (phát video trực tiếp).
    Mặc dù được khuyên giải tán để cơ quan chức năng làm việc những nhiều người vẫn cố đứng dưới đường, gây cản trở giao thông. Chỉ tới khi thi thể nạn nhân được đưa tin, đám đông mới chịu di chuyển.

    Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân là một phụ nữ độ tuổi trung niên, mặc đồ bộ màu tím. Thi thể không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Trước đó, thi thể một người phụ nữ nghi bị sát hại cũng được phát hiện ở nghĩa trang.

    Zing.vn đưa tin, sáng 7/10, người dân ở thôn Hạ, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, Hưng Yên phát hiện thi thể một phụ nữ tại nghĩa địa của thôn.

    Theo lãnh đạo thị trấn Khoái châu, nạn nhân sinh năm 1983, tử vong nghi bị bóp cổ. Nghi phạm gây ra việc này có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Anh này sau đó đã uống thuốc độc, đang cấp cứu tại Bệnh viện Phố Nối.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1112019-nguoi-dan-ong-bat-ngo-tu-vong-truoc-cua-nha-dan-a299089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan