+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 7/1/2020: Thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thái Nguyên: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà trọ

    Phòng trọ phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

    Sáng 6/1, lãnh đạo UBND phường Phú Xá (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, khoảng 21h ngày 5/1, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong phòng trọ ở khu vực tổ 13.

    Ngay sau đó, lực lượng công an phường nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, báo cáo lên cơ quan công an cấp trên để phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Theo thông tin ban đầu, một số người dân sống gần đó phát hiện mùi hôi thối phát ra từ phòng nạn nhân nên gọi điện cho chủ phòng trọ để thông báo nhưng không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người liền đến kiểm tra thì bàng hoàng thấy người đàn ông đã chết.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Bước đầu xác định người đàn ông quê Thái Bình, khoảng 50 tuổi. Người này lấy vợ trên TP.Thái Nguyên và đang sống ly thân với vợ.

    Hiện gia đình nạn nhân cũng đang từ Thái Bình đến làm việc với cơ quan chức năng.

    Trong một diễn biến khác, khoảng 6h30 ngày 6/1, người đi đường phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp mặt dưới cánh đồng ruộng bỏ hoang tại xã Cẩm Thanh (TP.Hội An, Quảng Nam). Bên cạnh thi thể này có chiếc xe máy mang biển số Lâm Đồng, báo Tiền Phong đưa tin.

    Ngay khi phát hiện, người dân đã trình báo chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định danh tính nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

    Cần Thơ: Cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo 5 tỷ đồng để cá độ

    Ngày 6/1, Công an tỉnh Cần Thơ cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can bắt tạm giam Hà Tấn Trọng (27 tuổi, ngụ phường Ba Láng, quận Cái Răng) để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Thông tin về sự việc, phía công an cho biết, Trọng từng là nhân viên một ngân hàng có chi nhánh tại TP.Cần Thơ. Anh ta tham gia cá độ trên mạng, dẫn đến nợ nần nên nảy sinh ý định lừa đảo.

    Mặc dù đã nghỉ việc nhưng Trọng nới với nhiều người rằng vẫn còn công tác tại ngân hàng nhằm mục đích hỏi vay tiền của họ với lãi suất cao để sử dụng vào mục đích đáo hạn ngân hàng.

    Vì tin tưởng nên nhiều người cho Trọng vay số tiền 5 tỷ đồng. Sau khi vay được tiền, Trọng sử dụng vào mục đích cá nhân, cá độ tỷ giá USD, tỷ giá vàng trên mạng và bị thua hết số tiền đã chiếm đoạt.

    Cảnh sát thông báo các tổ chức, cá nhân bị Trọng chiếm đoạt tài sản liên hệ với cơ quan điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Hà Nội: 84 tài xế bị "tuýt còi" vì vi phạm nồng độ cồn sau 5 ngày thực hiện nghị định mới

    Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Chiều 6/1, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết, sau 5 ngày thi hành Nghị định 100/NĐ-CP, các đơn vị trong CATP đã xử phạt 84 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn. Cụ thể, trong 84 trường hợp vi phạm nồng độ cồn bị lập biên bản xử phạt hành chính có 4 tài xế xe ô tô, 80 người điều khiển xe mô tô.

    Trong các trường hợp bị xử phạt, có 18 trường hợp vi phạm nồng độ cồn khung cao nhất đối với loại phương tiện (4 ô tô, 13 xe máy, 1 xe máy điện).

    Quá trình lực lượng chức năng làm nhiệm vụ có 2 lái xe không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

    Trước đó, bắt đầu từ ngày 1/1/2020, Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia 2019 chính thức có hiệu lực. Theo đó, luật sẽ cấm triệt để hành vi đi xe ra đường (ô tô, xe máy, xe đạp điện…) khi có nồng độ cồn trong người.

    Cụ thể, tại khoản 6, Điều 5 của Luật này nêu rõ, nghiêm cấm điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn.

    Đồng thời, tại Điều 21 về phòng ngừa tai nạn giao thông liên quan đến sử dụng rượu, bia, ngay từ Khoản 1 đã nhắc lại rằng, người điều khiển phương tiện giao thông không uống rượu, bia trước và trong khi tham gia giao thông.

    Ngoài ra, Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt bắt đầu có hiệu lực, thay thế cho Nghị định 46/2016/NĐ-CP.

    Bình Dương: Quán thịt chó cháy rụi lúc rạng sáng, cả gia đình may mắn thoát chết

    Đến 11h ngày 6/1, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn xảy ra tại một quán nhậu nằm bên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, một trụ điện bất ngờ chập cháy rồi lan nhanh thiêu rụi quán nhậu. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong quán nhậu có đến 6 người đang ngủ say. Khi người dân phát hiện cháy, đã hô hoán, đồng thời phối hợp giải cứu những người trong "biển lửa".

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.Thủ Dầu Một khẩn trương đến hiện trường. Tuy nhiên, do quán nhậu có mái lợp bằng lá nên lửa bén nhanh thiêu rụi toàn bộ tài sản trong quán nhậu. Một khu nhà trọ và nhà dân nằm liền kề quán nhậu cũng bị lửa cháy đen tường.

    Chủ quán nhậu cho hay, khi xảy ra hỏa hoạn những người trong nhà chỉ cố tìm cách thoát thân nên toàn bộ số tiền mặt và tài sản bị cháy hết.

    Nguyên nhân ban đầu được cho là do trụ điện bị chập cháy rồi lan sang quán nhậu.

    Liên quan đến sự việc, báo Vietnamnet cho hay, tại hiện trường khu vực xảy ra cháy rộng hơn 100m2, nhiều bàn ghế và đồ dùng bên trong bị lửa thiêu cháy đen, phía trên cột điện có nhiều vết cháy đen. Nhiều bình gas nằm ngổn ngang trước quán.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-712020-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-trong-nha-tro-a307362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan