+Aa-
    Zalo

    Tình hình chấn thương đội tuyển Việt Nam: Tuấn Anh trở lại, chờ Văn Toàn và Tiến Linh hồi phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 3 ngày phải tập riêng trên tuyển, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cuối cùng cũng có thể tập luyện chung với toàn đội.

    tinh hinh chan thuong cua doi tuyen viet nam tuan anh tro lai cho van toan va tien linh hoi phuc 01
    Tuấn Anh đã có thể tập luyện chung với toàn đội. Ảnh: VFF

    Tại buổi tập chiều 8/8, đội tuyển Việt Nam đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

    Trước đó, Tuấn Anh đã gặp chấn thương cổ chân trong thời gian tập luyện tại CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Sau khi lên tập trung đội tuyển hôm 5/8, tiền vệ sinh năm 1995 phải tập riêng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Sau 3 ngày tập riêng, hôm này Tuấn Anh đã có thể tham gia buổi tập kỹ, chiến thuật cùng với các đồng đội ở đội tuyển.

    Ban huấn luyện đội tuyển rất kỳ vọng Tuấn Anh sớm lấy lại phong độ tốt nhất để có thể góp mặt trong đội hình ra sân đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách đến Ả Rập Saudi trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 ngày 2/9 tới.

    Dù vậy, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể vui danh sách chấn thương vẫn còn những nhân tố quan trọng khác của đội tuyển.

    tinh hinh chan thuong cua doi tuyen viet nam tuan anh tro lai cho van toan va tien linh hoi phuc 02
    Văn Toàn mắc một chấn thương hiếm gặp trước khi lên tuyển. Ảnh: VFF

    Đồng đội của Tuấn Anh ở CLB HAGL là Văn Toàn cũng gặp chấn thương trước khi lên tuyển và hiện chưa thể tập chung với toàn đội.

    Văn Toàn được cho là bị mắc một chấn thương hiếm gặp sau sự cố bị trượt chân trong buổi tập của HAGL. Theo đó, chân sút quê Hải Dương bị tổn thương điểm bám nhóm cơ chân ngỗng ở đầu gối.

    Được biết, với dạng chấn thương kiểu này, nếu không điều trị đúng cách sẽ dễ bị tái phát và khi thi đấu, ảnh hưởng đến khả năng vận động mạnh, khiến cầu thủ bị giảm tốc độ. Đây sẽ là điều rất đáng tiếc bởi Văn Toàn vẫn được biết đến với khả năng bứt tốc cực nhanh, làm khổ hàng thủ đối phương nhờ tốc độ “xé gió” của mình.

    Tuy nhiên, đội ngũ y tế của đội tuyển Việt Nam đánh giá chấn thương của Văn Toàn không quá đáng ngại và hoàn toàn có thể tập luyện cùng toàn đội trong 1-2 ngày tới.

    Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong buổi tập chiều 8/8 vẫn phải tập phục hồi cùng bác sĩ vì có dấu hiệu quá tải cơ bắp. Dự kiến, buổi tập ngày mai (9/8), tiền đạo của Becamex Bình Dương sẽ có thể tập luyện chung cùng toàn đội.

    Theo lịch thi đấu bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu tiên làm khách trên sân của Ả Rập Saudi vào ngày 2/9. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo trở về Việt Nam, tiếp Australia vào ngày 7/9 trên sân nhà Mỹ Đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-chan-thuong-doi-tuyen-viet-nam-tuan-anh-tro-lai-cho-van-toan-va-tien-linh-hoi-phuc-a509573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan