+Aa-
    Zalo

    Tình hình hiện tại của vợ trẻ nhạc sĩ Lý Khôn Thành sau khi chồng qua đời

    (ĐS&PL) - Vợ trẻ của Lý Khôn Thành đã phải đánh đổi mối quan hệ với gia đình để giữ tình yêu này. Cụ thể, cô đã bị bố ruột từ mặt suốt 10 năm.

    Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, tin tức liên quan đến Lâm Tĩnh Ân - cô vợ trẻ kém 39 tuổi của cố nhạc sĩ được netizen quan tâm.

    Ngày 12/4, truyền thông đưa tin Lâm Tĩnh Ân bị con trai của chồng đuổi khỏi nhà, cấm đến dự tang lễ. Trên MXH, cô gái sinh năm 1996 cho biết đã kéo va li rời nơi chung sống với Lý Khôn Thành và giờ đây cô chỉ muốn gặp gỡ vài người bạn thân, đi khám phá thế giới.

    Kế hoạch hiện tại của Lâm Tĩnh Ân khiến nhiều người thắc mắc lý do cô vẫn không trở về nhà dù chồng đã qua đời, còn bị đuổi khỏi nhà không nơi nương thân. Chia sẻ trước báo giới, vợ trẻ Lý Khôn Thành tiết lộ mối quan hệ căng thẳng hiện tại với bố ruột.

    "Tôi đã xa nhà được 10 năm rồi. Bố tôi biết nơi tôi sống, có tài khoản MXH và cả số điện thoại nhưng vẫn không muốn liên lạc với tôi. Thời gian qua, chính Khôn Thành là người đã bù đắp cho tôi sự thiếu thốn tình cảm gia đình. Đối với tôi, tình cảm đó không bao giờ có thể đong đếm được bằng tiền", cô nói.

    vo tre cua ly khon thanh phai danh doi rat nhieu de giu tinh yeu2
    Lâm Tĩnh Ân dù bị đuổi khỏi nhà chồng vẫn không thể trở về với bố ruột.

    Được biết, nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời vào ngày 10/4 do bệnh ung thư trực tràng. Ông viết di chúc để lại hết tài sản 1,6 triệu USD cho người vợ trẻ. Trong khi đó, Lý Khôn Thành chỉ gửi lời xin lỗi tới các con.

    Ngay sau khi Lý Khôn Thành qua đời, con cả của ông - hơn mẹ kế tới 11 tuổi, đã có cuộc cãi vã lớn với Lâm Tĩnh Ân.

    Cụ thể, Lâm Tĩnh Ân cho rằng việc các con công khai về sự ra đi và phân chia tài sản của nhạc sĩ Lý Khôn Thành sẽ khiến báo giới chú ý tới chuyện riêng của gia đình cô. Đồng thời làm dư luận có cái nhìn không hay về Lâm Tĩnh Ân.

    Ngay sau cuộc cãi vã, ETToday đã đưa tin Lâm Tĩnh Ân bị cấm bước chân vào nhà họ Lý, thậm chí không được tham gia tang lễ của chồng. Thông tin này đã gây xôn xao mạng dư luận trong nhưng ngày qua.

    vo tre cua ly khon thanh phai danh doi rat nhieu de giu tinh yeu
    Cặp đôi bên nhau suốt 10 năm, mặc lời gièm pha của dư luận.

    Lý Khôn Thành, sinh năm 1957, là một nhạc sĩ nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc). Còn Lâm Tĩnh Ân sinh năm 1996, trong gia đình không mấy êm ấm bởi bố mẹ thường xuyên cãi vã. Lo sợ con gái mới lớn gặp khủng hoảng tâm lý vì chuyện gia đình, bố của Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành trò chuyện, an ủi con gái nhưng không ngờ cả 2 đã nảy sinh tình cảm.

    Hai người công khai tình cảm vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình và sự nhạo báng của dư luận.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-hien-tai-cua-vo-tre-nhac-si-ly-khon-thanh-sau-khi-chong-qua-doi-a572149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan