+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng sau tai nạn đang lưu diễn tại Mỹ

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh gặp tai nạn tại Mỹ, tạm thời phải hoãn liveshow.

    Ngày 21/2, đại diện truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng xác nhận nam ca sĩ gặp tai nạn khi biểu diễn ở Mỹ. Hiện tình hình sức khỏe của anh tạm ổn, nhưng phải hủy hai live show diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 3.

    "Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn và ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến sức khỏe, mất nhiều thời gian để phục hồi, hiện tạm ổn", đại diện truyền thông của nam ca sĩ nói, theo Tiền Phong.

    dam vinh hung gap tai nan nhap vien khi dang luu dien tai my3
    Đàm Vĩnh Hưng hiện được điều trị tại Mỹ. 

    Nam ca sĩ cho biết anh gặp nạn khi biểu diễn ở Mỹ. Trong quá trình hát, do muốn giao lưu với khán giả nên gặp sự cố không mong muốn.

    "Do muốn diễn hết mình với khán giả, tôi sung hơn khi được mọi người cổ vũ. Tôi có leo lên chỗ cao để người xem ở xa thấy được mình, không ngờ khu vực không an toàn nên tôi ngã, vết thương sâu phải nhập viện khâu nhiều mũi, ảnh hưởng nặng nề đến việc đi lại", nam ca sĩ chia sẻ.

    dam vinh hung gap tai nan nhap vien khi dang luu dien tai my2
    Đàm Vĩnh Hưng nhập viện vì sự cố trên sân khấu.

    Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết sự cố ảnh hưởng lớn đến lịch trình tập luyện cho hai đêm live show cận kề. Anh quyết định hủy show, dời sang hai tháng sau.

    "Tôi dời ngày tổ chức hai live show tại Hà Nội và TP.HCM sang tháng 5. Với khán giả đã mua vé, nếu không sắp xếp được thời gian thì có thể liên hệ phía công ty để hoàn vé. Thành thật cáo lỗi cùng khán giả", nam ca sĩ chia sẻ thêm.

    dam vinh hung gap tai nan nhap vien khi dang luu dien tai my
    Đàm Vĩnh Hưng. 

    Dịp Tết vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian sum vầy bên gia đình, đón Giao thừa cùng mẹ và con trai. Từ mùng 1, anh bắt đầu chạy show ở TP.HCM và Phan Thiết (Bình Thuận).

    Anh cũng hát phục vụ phạm nhân ngày Tết ở trại giam Long Hòa (Long An), Xuân Lộc (Đồng Nai). Nam ca sĩ cảm thấy tự hào vì đã gắn với hoạt động này 10 năm. Bên cạnh đó, anh cũng giúp đỡ các phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt để hỗ trợ kinh phí, sửa nhà…

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-cua-dam-vinh-hung-sau-tai-nan-dang-luu-dien-tai-my-a611431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan