+Aa-
    Zalo

    Tình trạng hiện tại của Minh Tú sau khi phải khâu 10 mũi

    (ĐS&PL) - Vết rách dưới cằm của cô dài khoảng 5 cm. Do tình trạng sức khỏe, Minh Tú đã buộc phải hủy một số chương trình mà cô tham gia.

    Trong tập mới nhất của chương trình Người ấy là ai?, Minh Tú xuất hiện với tư cách khách mời, tuy nhiên, người hâm mộ đã chú ý đến vết thương trên cằm của cô. Trên sóng truyền hình, Minh Tú đã che đi phần mặt bị vết sẹo dài bằng một dải băng y tế.

    Trong cuộc trò chuyện, nữ siêu mẫu đã tiết lộ rằng cô đã gặp một sự cố khi máy quay flycam va chạm trực tiếp vào cằm cách đây một tháng. Với vết thương dài khoảng 5cm và chảy máu nhiều, Minh Tú đã được đưa đến bệnh viện để sơ cứu và tiến hành khâu 10 mũi. Sau tai nạn này, cô đã kiểm tra và áp dụng các phương pháp điều trị chuyên sâu để tránh để lại sẹo sau.

    Minh Tú cho hay thời điểm ghi hình Người ấy là ai? là khi đã trải qua sự cố được một tuần, vết thương đã ổn định nên mới có thể đến trường quay. Minh Tú nói: "Tôi đã xử lý băng lại một phần vết thương khi ghi hình chương trình nhưng lúc lên sóng thì vẫn nó hiện khá rõ khiến nhiều khán giả lo lắng, hỏi thăm tôi. Tôi xin cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho mình". 

    Hiện tại, vết thương ở cằm Minh Tú đã hồi phục được 90%, cô thoải mái trở lại công việc và các sinh hoạt đời thường. Nữ siêu mẫu cho biết trong quá trình điều trị đã gặp khó khăn do có chuyến công tác châu Âu, cô phải lựa chọn thực phẩm một cách khắt khe để tránh để lại sẹo.  

    tinh trang hien tai cua minh tu sau khi phai khau 10 mui1
    Minh Tú phải hủy nhiều lịch làm việc sau khi bị sự cố vào một tháng trước.

    Minh Tú sinh năm 1991, cô đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, được khán giả biết đến nhiều với danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017. Một năm sau, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia, vào top 10 kèm danh hiệu Miss Supranational Asia.

    Minh Tú được xem là một trong những người mẫu, huấn luyện viên mát tay trong lĩnh vực đào tạo hoa hậu, góp phần làm nên thành công top 13 Miss World cho Đỗ Thị Hà và thành tích Hoa hậu Hòa bình của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Gần đây, cô tiếp tục gây chú ý khi ra mắt series podcast chia sẻ cuộc sống. Trong một tập, Minh Tú lần đầu tiết lộ tình hình sức khỏe sinh sản không ổn định. Cách đây hai năm, cô được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung. Tinh thần của cô bất ổn sau lần đi khám tổng quát.

    "Bác sĩ nói người bệnh khả năng cao mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Đón nhận tin này, người phụ nữ 30 tuổi như tôi rất buồn vì tôi thích em bé. Tôi nghĩ mình có gia đình, có con. Khi lên mạng tìm hiểu căn bệnh, tôi lại căng thẳng", Minh Tú nói.

    tinh trang hien tai cua minh tu sau khi phai khau 10 mui3
    Thời điểm ghi hình là sau một tuần Minh Tú bị tai nạn, tuy nhiên vết thương vẫn còn rướm máu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-trang-hien-tai-cua-minh-tu-sau-khi-phai-khau-10-mui-a579701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những người thông minh tuyệt đối sẽ không làm 5 điều này

    Những người thông minh tuyệt đối sẽ không làm 5 điều này

    Thông minh là một tài năng, tử tế là một sự lựa chọn. Nếu bạn có lòng tốt, bạn nên biết cách tự bảo vệ mình, biết dùng lòng tốt cho đúng người. Dưới đây là năm tình huống người thông minh không bao giờ giúp, để tránh "chuốc họa vào thân".