+Aa-
    Zalo

    "Tình trẻ" Lệ Quyên tung ảnh lãng mạn của cặp đôi, "nữ hoàng phòng trà" có động thái khiến ai nấy ghen tị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên và "tình trẻ" kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ghen tị trước màn thể hiện tình cảm công khai.

    Lệ Quyên và "tình trẻ" kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ghen tị trước màn thể hiện tình cảm công khai.

    Mới đây trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu, nam người mẫu trẻ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi hào hứng chia sẻ hình ảnh được một nhà hàng tổ chức sinh nhật bất ngờ dù ngày sinh của anh đã qua cách đây khá lâu. Theo đó, hình ảnh mẫu nam và bạn gái nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc được đặt cẩn thận trong khung gỗ. Được biết, tấm ảnh này từng được cặp đôi đăng lên mạng xã hội trước đó.

    Lâm Bảo Châu chia sẻ niềm vui với món quà tặng sinh nhật.

    Nụ cười rạng rỡ của cả hai đã minh chứng cho sự hạnh phúc trong tình yêu. Ngay lập tức, Lệ Quyên xuất hiện và thả tim đầy yêu thương cùng với bình luận: "Ngác ngơ" kèm biểu tượng trái tim. Có thể thấy rằng cặp đôi đang tận hưởng những khoảnh khắc yêu thương lãng mạn và hạnh phúc.

    Lệ Quyên sau đó đã thả tim và để lại dòng bình luận yêu thương.

    Tuy nhiên ngay sau khi Lâm Bảo Châu phản hồi lại "tươi như hoa" thì Lệ Quyên cũng liền bày tỏ sự ghen tị cho biết lúc đầu cô đã nghĩ nhà hàng này đang mừng sinh nhật sớm cho mình chứ không phải là 'tình trẻ' vì ngày 2 tháng 4 tới đây là sinh nhật của nữ ca sĩ.

    "Đang tưởng sình nhật mềnh sớm cơ bạn nhỉ, hoá ra mừng sn bạn mới ghê", Lệ Quyên viết. Thấy bạn gái "tủi thân", Lâm Bảo Châu liền ra sức dỗ dành. Anh đáp lại: "vỗ tay mừng sinh nhật hoá ra là sinh nhật mình ai biểu hơi sát nhau".

    Tối ngày 25/3, Lệ Quyên đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Không những nhất mà phải là duy nhất" khiến cư dân mạng xôn xao. Phải chăng đây là tuyên bố của Lệ Quyên dành cho "tình trẻ" Lâm Bảo Châu.

    Lệ Quyên bất ngờ muốn khẳng định vị trí duy nhất, cư dân mạng đồn đoán cô đang nhắc khéo bạn trai.

    Lệ Quyên vướng nghi án hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Cả hai chính thức công khai với công chúng vào đầu tháng 1. Nữ ca sĩ bày tỏ: ” Khi yêu, tôi không làm ngôi sao . Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu.

    Cặp đôi thường tương tác với nhau bằng loạt biểu tượng mà chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu đúng nghĩa được.

    Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tre-le-quyen-tung-anh-lang-man-cua-cap-doi-nu-hoang-phong-tra-co-dong-thai-khien-ai-nay-ghen-ti-a360522.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan