+Aa-
    Zalo

    Tình yêu của Hà Hồ - Kim Lý: Trai tài gái sắc bỏ ngoài tai đàm tiếu thị phi, sắp có kết cục viên mãn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức Hồ Ngọc Hà mang song thai sau gần 3 năm hẹn hò Kim Lý khiến fan của cặp đôi vui mừng chúc phúc thần tượng.

    Tin tức Hồ Ngọc Hà mang song thai sau gần 3 năm hẹn hò Kim Lý khiến fan của cặp đôi vui mừng chúc phúc thần tượng.

    Bén duyên nhờ "Cả một thời thương nhớ"

    Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ".

    Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò bắt đầu từ tháng 8/2017, khi Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV “Cả một trời thương nhớ” có sự góp mặt của Kim Lý.

    Trong MV, cả hai đã trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy và những cử chỉ ngọt ngào. Những bức ảnh do cả hai đăng tải trên mạng xã hội cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng "soi" kỹ lưỡng và khẳng định họ đang ở bên nhau.

    Đến tháng 11/2017, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai comment hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên.

    Đáp lại hành động của nữ ca sĩ, Kim Lý cũng rất tình cảm nói lời cảm ơn, gọi Hà Hồ là "em yêu" đồng thời bày tỏ "Anh yêu em rất nhiều!".

    Bức ảnh công khai tình cảm của cặp đôi.

    Động thái mới này có thể xem như việc chính thức công khai mối quan hệ với tất cả mọi người của Hà Hồ và Kim Lý.

    Trước khi đăng tấm hình công khai này Hồ Ngọc Hà đã có chuyến sang Thụy Điển để thăm mẹ của Kim Lý. Sau đó, cặp đôi đã có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay.

    Không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào

    Không giống như những mối tình trước đây, kể từ khi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hẹn hò, cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường.

    Hồ Ngọc Hà từng đăng đăng tải hình ảnh cô và Trấn Thành thưởng thức đồ ăn do Kim Lý tự tay vào bếp. Sự chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho bạn gái khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ ca sĩ.

    Hồi cuối tháng 9/2019, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thậm chí còn bị bắt gặp công khai ôm hôn thắm thiết trên máy bay.

    Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trên máy bay.

    Được biết, hiện tại Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đang sống chung một nhà. Nam diễn viên gọi phụ huynh của bạn gái là ba mẹ và chăm sóc con trai của Hà Hồ như người thân.

    Đặc biệt, Kim Lý luôn dành cho Hồ Ngọc Hà những lời "có cánh" mỗi khi được hỏi đến. Anh từng gọi bạn gái của mình là người "toàn vẹn" và không ngừng ca ngợi cô.

    "Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình.

    Trên tất cả, cô ấy cũng là một người nghệ sĩ tuyệt vời. Mỗi lần cô ấy đứng trên sân khấu, cô ấy khiến mọi người đổ dồn ánh mắt vào mình. Và chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Thật thú vị khi chúng tôi có quá nhiều điểm chung. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên" - Kim Lý chia sẻ.

    Kim Lý từng chia sẻ rằng anh muốn tính đề chuyện về chung một nhà với Hồ Ngọc Hà để có thể nghiêm túc được ở bên cô.

    Nam diễn viên cũng không ngại bày tỏ mong muốn có con với giọng ca “Xin hãy thứ tha”. Kim Lý từng có phát ngôn trên báo chí như sau: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy!”.

    Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhiều lần sánh đôi trong các sự kiện giải trí.

    Từ tin đồn chia tay đến "úp mở" chuyện mang thai, sinh đôi viên mãn

    Kể từ khi công khai hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã không ít lần đối diện với tin đồn rạn nứt tình cảm.

    Hầu hết những lần đó, cặp đôi đều giữ im lặng về chỉ một thời gian sau, họ lại xuất hiện tình tứ bên nhau xóa tan mọi tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, cũng có lần, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất khi đi quay hình kèm theo dòng trạng thái: "Chiều nay em đi quay, nghe đồn, chương trình cười xỉu".

    Mặc dù không nói quá rõ ràng nhưng nhiều người đều đoán là Hà Hồ đang đề cập tới tin đồn rạn vỡ của cô và Kim Lý rộ lên trong thời điểm đó.

    Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có được sự ủng hộ từ cả hai bên gia đình.

    Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng bền chặt dù đối mặt với nhiều bàn tán, thị phi lúc ban đầu. Cặp đôi cũng nhiều lần vướng tin đồn làm đám cưới và mới đây nhất là dân tình nghi ngờ Hà Hồ mang thai.

    Thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước "nữ hoàng giải trí" chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong trên cơ thể thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy ôm, áo rộng thùng thình.

    Theo Tri thức trẻ, dù phía Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng xác nhận nhưng chuyện cô mang thai là có thật. Hơn nữa, người đẹp còn mang thai đôi và đi khám thai ở một bệnh viện tại TP.HCM, trước đó nơi đây đã có nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

    Trước đó, Thanh Hằng đăng tải hình ảnh tái ngộ cùng Hồ Ngọc Hà sau thời gian cách ly xã hội. Trng hình ảnh đăng tải, nữ ca sĩ diện chiếc váy suông rộng, lộ vòng hai kém thon. Trong video Tiktok thực hiện với Thanh Hằng, vóc dáng có phần tròn trịa của Hồ Ngọc Hà cũng khiến người xem chú ý.

    Trong khoảnh khắc chụp cùng ekip, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" còn lấy gối che chắn phía trước khiến dân tình càng nghi ngờ về việc Hà Hồ có em bé.

    Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà.

    Kim Lý thân thiết với bé Subeo, 3 người thường đi du lịch cùng nhau.

    Kim Lý bày tỏ muốn có tương lai viên mãn với Hồ Ngọc Hà.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-cua-ha-ho---kim-ly-trai-tai-gai-sac-bo-ngoai-tai-dam-tieu-thi-phi-sap-co-ket-cuc-vien-man-a324533.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan