+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 11: Linh phát hiện ra Minh đã cứu mạng cô năm xưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 11 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh cuối cùng cũng phát hiện người đã cứu mình năm xưa chính là Minh.

    Trong tập 11 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh cuối cùng cũng phát hiện người đã cứu mình năm xưa chính là Minh.

    [presscloud]15523[/presscloud]

    Teaser phim Tình yêu và tham vọng tập 11. Nguồn: VFC

    Teaser tập 11 phim "Tình yêu và tham vọng" đã hé lộ những tình tiết quan trọng, mở ra điểm đột phá trong mối quan hệ của Linh (Diễm My 9X) và Minh (Nhan Phúc Vinh).

    Trong chuyến khảo sát ở Phú Yên, Linh đã phát hiện ra người cứu mình khỏi chết đuối năm xưa chính là Minh. Đồng thời, cũng hiểu rõ câu chuyện Minh thất lạc người yêu trong lúc cứu cô.

    Linh cảm thấy vô cùng áy náy. Cô hỏi Minh và liên tục nói lời xin lỗi: “Vì cứu tôi, anh đã không kịp cứu cô ấy, có phải không? Tôi xin lỗi. Tôi thực sự xin lỗi. Tôi không nghĩ...".

    Tuy vậy, trong suy nghĩ của Minh, đây hoàn toàn là trách nhiệm của anh chứ không liên quan tới ai khác. Anh lạnh lùng trả lời Linh: “Cô không cần phải nói lời xin lỗi. Cô chẳng liên quan gì cả. Còn bây giờ thì hãy đi đi và đừng bao giờ nhắc đến chuyện này nữa”.

    Minh không muốn nhắc về quá khứ mất người yêu.

    Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã chứng kiến cuộc nói chuyện của hai người và không khỏi cảm thấy ấm ức, không cam lòng khi rõ ràng cô là người gặp Minh trước tiên, lớn lên cùng anh nhưng lại luôn đứng ngoài những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời anh.

    Trong khi đó, phát hiện ra ân nhân cứu mạng năm xưa cùng với sự mất tích của Thùy Chi (Bích Ngọc) khiến Linh dần thay đổi thái độ với Minh. Nếu như ở những tập trước, Linh phát hiện ra cách sống nghĩa khí, đường hoàng của Minh thì nay cô lại thấy được nỗi đau trong anh.

    Vì lẽ đó, khi đứng trước Minh, Linh mang nhiều cảm xúc khác biệt. Và cũng vì vậy, cô đang dao dộng trong việc tiếp tục làm gián điệp kinh doanh cho Phong (Mạnh Trường).

    Dường như cũng nhận ra điều này, Phong tìm tới tận nhà để chấn chỉnh lại thái độ của Linh bằng những lời quan tâm đầy hằn học. “Chưa bao giờ anh thấy em như thế này cả. Có chuyện gì, đừng có giấu anh”, Phong nói khi thấy cô có những thay đổi khác thường.

    Phong tìm đến nhà Linh để nhắc nhở về thái độ của cô.

    Về phần Sơn (Thanh Sơn), anh vẫn tỏ ra khá miệt mài trong công cuộc theo đuổi Linh dù rằng người đẹp chưa từng đáp lại một chút.

    Sơn thậm chí còn nài nỉ Minh ở lại resort nhiều hơn để có thời gian hẹn hò với Linh. Tuy vậy, Minh ngay lập tức "dội nước lạnh" cho bạn thân khi đưa ra đề nghị: “Chúng ta đang đi công tác chứ không phải hưởng tuần trăng mật đâu. Nhưng chỗ bạn bè tôi cho thêm một tùy chọn nữa, nếu ông đồng y chi trả toàn bộ chi phí cho chuyến đi công tác lần này thì muốn sao cũng được hết”.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 11 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 27/4 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-11-linh-phat-hien-ra-minh-da-cuu-mang-co-nam-xua-a321151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan