+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 15: Linh đang vui với sếp mới thì vỡ mộng vì "crush cũ" xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 15 phim "Tình yêu và tham vọng", sự xuất hiện bất ngờ của Phong ở Séc đã khiến những giây phút vui vẻ của Linh với Minh tan biến.

    Trong tập 15 phim "Tình yêu và tham vọng", sự xuất hiện bất ngờ của Phong ở Séc đã khiến những giây phút vui vẻ của Linh với Minh tan biến.

    Ở tập 15 "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) đã chính thức đồng hành cùng Minh (Nhan Phúc Vinh) trong chuyến công tác ở Séc.

    Nhân dịp này, Linh có nhiều cơ hội được gần gũi với sếp mới, và cũng là người cô vẫn nhớ về suốt 3 năm qua. Cả hai không chỉ có khoảnh khắc khiêu vũ khá tình tứ trong buổi tiệc của những doanh nhân người Việt ở Séc mà còn nhiều buổi dạo chơi trên đường phố châu Âu hay cả những lúc bàn công việc riêng.

    Linh có nhiều cơ hội gần gũi với Minh trong chuyến công tác ở Séc.

    Dù bản thân Minh chưa nhận ra nhưng anh đang dần bị ảnh hưởng bởi Linh. Hai người cũng có khá nhiều khoảnh khắc thoải mái, lãng mạn cùng nhau bên cạnh công việc.

    Hiển nhiên, Linh rất hạnh phúc khi có những trải nghiệm đáng nhớ cùng "crush". Dù vậy, giây phút vui vẻ của cô không kéo dài được lâu vì sự xuất hiện của Phong (Mạnh Trường).

    Phong cũng đang theo đuổi dự án mà Hoàng Thổ quyết đạt được. Khi anh phát hiện sự trợ giúp đắc lực của Linh dành cho minh để lấy được dự án này, Phong đã thẳng thừng đe dọa: "Em còn giấu anh chuyện gì nữa hả? Anh nhắc lại lần cuối, em chấm dứt ngay việc giúp đỡ Hoàng Thổ. Về Việt Nam đừng tham gia vào việc này nữa. Nếu không anh và em, chúng ta sẽ phải đối đầu với nhau. Và người chịu thiệt thòi nhất chính là em đấy".

    Sau đó, Phong cũng làm đúng như những gì mình đã nói. Anh công khai kế hoạch theo đuổi dự án này của Bách Hợp và thể hiện khá nhiều ưu thế. Điều này không khỏi khiến Minh nghi ngờ Linh đã cung cấp thông tin của Hoàng Thổ cho Phong bởi trước đó anh đã bắt gặp hai người bí mật gặp nhau.

    Phong cảnh cáo Linh vì cô dốc sức giúp Hoàng Thổ.

    Tuy vậy, vì sự xuất sắc của Linh, Minh vẫn cho cô cơ hội ở lại Hoàng Thổ nhưng với diễn biến bất lợi cho công ty mà người phá đám không ai khác ngoài Phong, Minh cảm thấy hối hận vì quyết định này.

    Đây cũng chính là điều mà Phong mong muốn. Khi không có được sự trợ giúp của Linh với vai trò gián điệp, anh cũng không muốn mất một người ưu tú như cô vào tay Hoàng Thổ nên ra sức khiến cô nhân viên cũ bị nghi ngờ, mất uy tín.

    Lần này, Linh sẽ rất khó biện minh cho mình bởi ban đầu, đúng là cô đã nhận lời sang Hoàng Thổ để làm gián điệp cho Phong.

    Linh rơi vào thế khó vì sự xuất hiện bất ngờ của Phong.

    Ở một diễn biến khác trong tập 15 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) cảm thấy vô cùng thất vọng vì bỏ lỡ cơ hội cận kề với người tình trong mộng. Tuy nhiên mẹ cô vẫn quan trọng hơn nên Tuệ Lâm đành thông qua phương tiện liên lạc để bày tỏ sự quan tâm tới Minh.

    Tuệ Lâm gọi video để hỏi han Minh và quan tâm ân cần đến anh nhưng được một lúc, cô giật mình khi thấy Linh xuất hiện ngay đằng sau anh trong tình trạng vừa tỉnh ngủ.

    Điều khiến Tuệ Lâm bực tức hơn là chỉ có Minh và Linh ở riêng trong phòng khách sạn. Cô nàng không ngần ngại chất vấn Minh về sự có mặt của Linh và nhận được câu trả lời rằng hai người đang bàn công việc.

    Tuệ Lâm bắt gặp Linh trong phòng Minh khi gọi video.

    Những sự liên quan không dứt của Linh và Minh khiến Tuệ Lâm vô cùng lo lắng và có lẽ cô sẽ sớm đích thân có mặt ở trởi Tây để kiểm soát mọi việc.

    Trong khi đó, ở tập 15 phim "Tình yêu và tham vọng", Sơn (Thanh Sơn) vẫn ra sức theo đuổi Linh. Dù cô không ở nhà nhưng Sơn lại chuyển sang lấy lòng bố cô. Hiển nhiên, bố Linh rất hài lòng về anh chàng này.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 16 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 12/5 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-15-linh-dang-vui-voi-sep-moi-thi-vo-mong-vi-crush-cu-xuat-hien-a323014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan