+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 8: Linh bất cẩn lộ chuyện "nội gián", đấu đá công sở ngày càng kịch liệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 8 phim "Tình yêu và tham vọng", những hành vi bí mật của Linh đã không thể qua mặt sếp mới, Hoàng Thổ cũng trở nên "náo nhiệt" hơn nhờ sự xuất hiện của Phương..

    Trong tập 8 phim "Tình yêu và tham vọng", những hành vi bí mật của Linh đã không thể qua mặt sếp mới, Hoàng Thổ cũng trở nên "náo nhiệt" hơn nhờ sự xuất hiện của Phương và Ánh.

    Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 8, sau khi tuyển một loạt nhân viên mới, Hoàng Thổ đã triển khai dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, Minh (Nhan Phúc Vinh) vẫn chưa cho Linh (Diễm My 9X) tham gia vào dự án này vì còn nhiều nghi kỵ với cô.

    Linh lập công ở công ty mới nhưng chưa hoàn toàn có được sự tin tưởng của Minh.

    Dù Linh được Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) khen ngợi nhưng chừng đó là chưa đủ. Bởi kể từ khi Linh sang Hoàng Thổ, cô vẫn chưa làm bất cứ việc gì bất lợi với Bách Hợp. Việc cô chuyển sang công ty mới trong khi trước đó "bán mạng" làm việc cho Bách Hợp khiến Minh khó lòng đặt niềm tin nơi cô ngay lập tức.

    Và những nghi ngờ này của anh là hoàn toàn chính xác, sau đó Minh đã phát hiện chuyện Linh nghiên cứu những thông tin mật của Hoàng Thổ rồi bí mật gặp gỡ sếp cũ là Phong (Mạnh Trường).

    Trong một lần thấy phòng Linh vẫn sáng đèn, Minh bước tới nhưng không thấy Linh đâu. Minh thấy trên bàn làm việc của Linh ngổn ngang tài liệu về các khu resort sang chảnh trong khi cô không được giao hạng mục này ở Hoàng Thổ.

    Lúc này Linh trở lại phòng làm việc, cô đang trả lời điện thoại: “Em vẫn đang ở công ty. Em có thông tin này cho anh”. Vừa nói dứt lời, Linh giật mình khi thấy Minh đứng trước mặt.

    Minh đã phát hiện ra những điều đáng ngờ ở Linh.

    Không rõ Linh sẽ làm gì để hóa giải tình huống này nhưng hiển nhiên là Minh đã nghi ngờ cô. Với nhiều mối nghi hoặc, dù đã trên đường về nhà nhưng Minh quyết định quay lại công ty đón Linh về để trao đổi nhưng giữa đường, Linh lại nhận được tin nhắn của Phong muốn gặp cô.

    Quá bất cẩn, Linh tìm cách thoát khỏi Minh rồi ngay lập tức đi gặp Phong. Cô không ý thức được rằng mình đã để lộ ra những sơ hở "chết người". Bởi thế, sau đó Minh đi theo Linh và bắt gặp cô hẹn hò với Phong.

    Phong bàn về kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với Linh: "Chúng ta sẽ lấy thất bại của Hoàng Thổ để làm thành công của Bách Hợp. Một mũi tên sẽ trúng hai đích".

    Nghe Phong nói vậy, Linh tỏ ra bối rối: “Hiện tại em chưa được tham gia dự án này. Em sợ là mong muốn của sếp nằm ngoài tầm tay của em”.

    Tuy vậy, Phong không hề tỏ ra thất vọng mà khôn ngoan vỗ về Linh: “Em làm được. Anh tin là em sẽ làm được. Chỉ cần nốt vụ này thôi, em có thể trở về Bách Hợp, rồi sau đó đi du lịch, nghỉ ngơi một thời gian, sẽ không phải lo lắng gì nữa”.

    Minh chứng kiến Linh bí mật gặp sếp cũ.

    Hai người không biết rằng Minh đã hiểu được động cơ chuyển sang Hoàng Thổ làm việc của Linh. Phát hiện cô nhân viên mới chơi trò "hai mặt", nhiều khả năng Minh sẽ không vạch trần mà "tương kế tựu kế" để "bẫy" lại Phong.

    Bên cạnh đó, nhiều thời lượng của tập 8 "Tình yêu và tham vọng" tập trung vào những màn đấu đá nơi công sở khi mà Phương (Huyền Lizzie) đã chính thức vào Hoàng Thổ làm việc và chịu sự chèn ép của Hường (Diễm Hương).

    Mặt khác, Ánh (Thùy Anh) ra sức lấy lòng Tuệ Lâm, kể cả bán đứng chị gái cùng cha khác mẹ. Cô nàng cũng không bỏ lỡ cơ hội tán tỉnh Sơn (Thanh Sơn), anh chàng được bố mẹ mai mối cho Linh.

    Phương và Ánh có những câu chuyện khác nhau khi vào Hoàng Thổ làm việc.

    Trong một diễn biến khác của "Tình yêu và tham vọng" tập 8, bà Khuê (NSND Minh Hòa) vẫn can thiệp vào những quyết định kinh doanh của Minh dù giao công ty cho con trai.

    Đặc biệt, khi thấy Minh đổi chiến lược kinh doanh hướng về Phú Yên - nơi bạn gái mất tích, bà Khuê đã nổi giận.

    Phú Yên là nơi mà Minh và Thùy Chi (Bích Ngọc) có nhiều kỷ niệm tình yêu đẹp bên nhau. Thùy Chi lại là cô gái mà bà Khuê không đồng ý cho Minh hẹn hò, hơn nữa bà tin rằng cô đã chết từ 3 năm trước. Chính vì vậy, bà Khuê đã nổi đóa quát mắng con trai.

    Bà Khuê lớn tiếng chất vấn Minh trước mặt Tuệ Lâm.

    Bà lớn tiếng chất vấn: "Con đừng tưởng mẹ ở nhà dưỡng bệnh là mẹ không biết gì hết. Tại sao lại là Phú Yên? Con có biết chỉ vì một cái xác chết mà con giết chết tương lai của bao nhiêu người không? Tương lai của Hoàng Thổ, tương lai của bao nhiêu người lao động của Hoàng Thổ!”.

    Minh cho rằng Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã tiết lộ kế hoạch kinh doanh mới này với bà Khuê nên nhìn cô đầy thất vọng. Trong khi đó, Tuệ Lâm vẫn muốn đứng ra điều hòa mối quan hệ giữa hai mẹ con Minh.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 9 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 20/4 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-8-linh-bat-can-lo-chuyen-noi-gian-dau-da-cong-so-ngay-cang-kich-liet-a319625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan