+Aa-
    Zalo

    Tò mò đi xét nghiệm ADN, chàng trai phát hiện bí mật “động trời” mẹ giấu kín bao năm

    (ĐS&PL) - Chàng trai sinh nghi ngay từ khi mẹ phản ứng lạ khi anh nói muốn làm xét nghiệm ADN, kết quả trả về làm anh rơi vào tình cảnh khó xử.

    Theo Mirror, một chàng trai 27 tuổi (giấu tên) luôn muốn làm xét nghiệm ADN để tìm hiểu thêm về tổ tiên của mình. Nguyên nhân là bởi cha anh từng nhắc qua việc gia tộc anh có liên quan tới Sir Arthur Conan Doyle, tác giả của Sherlock Holmes.

    Được biết, cha mẹ của chàng trai đã ly hôn từ năm anh mới được 1 tuổi. Khi chàng trai trình bày với cha mẹ về mong muốn làm xét nghiệm ADN, người cha tỏ ra ngạc nhiên khi "khoa học đã tiến bộ tới vậy”. Tuy nhiên, người mẹ lại có phản ứng khác lạ, ngay lập tức giục anh hủy gói xét nghiệm ADN đã đặt và yêu cầu được hoàn tiền.

    Chàng trai ban đầu chỉ nghĩ đơn giản là mẹ cho rằng anh đang lãng phí tiên vào một thứ không cho kết quả chính xác. Vậy nhưng, anh rất nhanh đã cảm thấy có điều đáng nghi, vậy nên đã sắp xếp đưa mẹ đi ăn tối để thử thăm dò xem liệu có phải mẹ đang giấu chuyện gì hay không.

    to mo di xet nghiem adn chang trai phat hien bi mat dong troi me giau kin bao nam
    Chàng trai sững sờ khi người cha hợp pháp lại không phải cha ruột của anh. Ảnh minh họa

    Sau một hồi chất vấn, chàng trai sững người trước những lời mẹ nói. Hóa ra, người mẹ cũng không chắc liệu người cha hợp pháp hiện tại có thực sự là cha ruột của anh hay không. Người mẹ cho biết thêm anh có khả năng là con ruột người bạn thân nhất của người cha hiện tại.

    Kết quả xét nghiệm trả về đã chứng thực lời nói của người mẹ, chàng trai và người cha hợp pháp không có phải cha con ruột. Chàng trai sau một hồi suy nghĩ đã quyết định nói mọi chuyện cho người cha hiện tại biết. May mắn thay, ông an ủi anh và nói rằng mối quan hệ cha con của họ sẽ không bị thay đổi vì bí mật đó.

    Hiện, chàng trai đang rất phân vân không biết có nên nói sự thật với cha ruột hay không. “Tôi đã lớn lên cùng các con gái của người đàn ông kia (chị em cùng cha khác mẹ của tôi) và vợ của ông ấy như những người bạn thân trong gia đình. Tôi thỉnh thoảng còn tới tham gia cuộc họp mặt gia đình họ. Giờ tôi phải đối mặt với tình huống hết sức khó xử liên quan tới việc liệu tôi có nên nói rõ sự tình với cha ruột, hay cứ giữ kín và để mọi chuyện trôi vào quên lãng”, chàng trai chia sẻ trên Reddit.

    Anh kể thêm người cha ruột của anh đã kết hôn được 26 năm. Hai cha con anh có chung đặc điểm là chiếc cằm chẻ.

    Đinh Kim (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-mo-di-xet-nghiem-adn-chang-trai-phat-hien-bi-mat-dong-troi-me-giau-kin-bao-nam-a500378.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan