+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Biden sẽ thăm bang Texas và ban bố tình trạng thảm họa nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Joe Biden dự định đến thăm Texas và yêu cầu Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang FEMA đẩy nhanh việc ban bố tình trạng thảm họa nghiêm trọng.

    Tổng thống Mỹ Joe Biden dự định đến thăm Texas và yêu cầu Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang FEMA đẩy nhanh việc ban bố tình trạng thảm họa nghiêm trọng.

    Trang CNBC News đưa tin Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết hôm 19/2 (giờ địa phương) rằng ông có kế hoạch đến thăm Texas vào tuần tới khi hàng triệu cư dân ở đó tiếp tục vật lộn với tình trạng mất điện sau cơn bão mùa đông lớn.

    Ông Biden cũng cho biết ông sẽ yêu cầu chính quyền của FEMA đẩy nhanh yêu cầu ban bố về một thảm họa lớn ở Texas, điều này sẽ giải phóng quỹ liên bang để hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ ở đó.

    Tổng thống Mỹ Joe Biden đưa ra nhận xét khi ông tham gia một sự kiện trực tuyến của Hội nghị An ninh Munich từ phòng phía Đông tại Nhà Trắng ở Washington, ngày 19/2/2021. Ảnh: Reuters.

    "Như tôi đã nói khi tranh cử, tôi sẽ trở thành tổng thống của tất cả người Mỹ", ông Biden, người đã bị cựu Tổng thống Donald Trump khi đó đánh bại vào mùa thu năm ngoái trong cuộc bầu cử tổng thống của Texas.

    “Tôi sẽ ký vào tuyên bố đó một khi nó ở trước mặt tôi. Ý nguyện của Chúa sẽ mang lại sự nhẹ nhõm cho rất nhiều người Texas”, tổng thống nói.

    Tổng thống Biden cho biết ông đã lên kế hoạch đến thăm Texas vào giữa tuần tới. "Tôi sẽ đưa ra quyết định đó vào đầu tuần tới", ông Biden nói.

    Bích Thảo(Theo CNBC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-biden-se-tham-bang-texas-va-ban-bo-tinh-trang-tham-hoa-nghiem-trong-a356663.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan