+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump sẽ không tham dự đám tang của ông John McCain

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ không tham dự lễ tang hoặc lễ tưởng niệm Thượng nghị sĩ John McCain tại Washington, phát ngôn viên của gia đình ông McCain cho biết.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ không tham dự lễ tang hoặc lễ tưởng niệm Thượng nghị sĩ John McCain tại Washington, phát ngôn viên của gia đình ông McCain cho biết.

    Ông Trump sẽ không dự lễ tang của ông John McCain. Ảnh: Getty

    Ông Rick Davis, phát ngôn viên của gia đình ông McCain, đồng thời là người quản lý chiến dịch và cố vấn lâu năm của Thượng nghị sĩ John McCain phát biểu tại một cuộc họp báo ở Phoenix rằng Phó Tổng thống Mike Pence sẽ tham dự buổi lễ vinh danh ông McCain dự kiến diễn ra vào ngày 31/8 tới tại Vòm điện Capitol.

    "Như chúng ta đã biết, Tổng thống sẽ không tham dự đám tang, đó là sự thật", ông Davis nói, từ chối nhắc lại những thông tin được cho là mong muốn của gia đình ông McCain.

    Trước đó, nhiều kênh truyền thông đưa tin rằng trước khi qua đời, Thượng nghị sỹ John McCain đã nói rõ với gia đình và bạn bè là ông không muốn ông Trump dự tang lễ của mình.

    Theo kế hoạch, cựu Tổng thống thống George W. Bush và Barack Obama – những người từng là đối thủ của ông McCain tại các cuộc bầu cử Tổng thống năm 2000 và 2008 sẽ đọc điếu văn tại các sự kiện tưởng niệm ông McCain ở Washington còn cựu Phó Tổng thống Joe Biden sẽ đọc điếu văn trong tang lễ được tổ chức tại Phoenix vào ngày 30/8.

    Quan hệ giữa ông McCain và Tổng thống Mỹ Donald Trump không được suôn sẻ, Ông McCain đã nhiều lần chỉ trích chính sách của ông Trump.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Chicago Tribune)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-se-khong-tham-du-dam-tang-cua-ong-john-mccain-a241905.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan