+Aa-
    Zalo

    Top 10 sao nữ có “phản ứng hóa học” đỉnh nhất màn ảnh Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ xinh đẹp, kĩ năng diễn xuất tốt mà 10 nữ diễn viên dưới đây còn có thể tạo ra “phản ứng hóa học bùng nổ” với bất kỳ nam thần xứ Hàn nào!

    Không chỉ xinh đẹp, kĩ năng diễn xuất tốt mà 10 nữ diễn viên dưới đây còn có thể tạo ra “phản ứng hóa học bùng nổ” với bất kỳ nam thần xứ Hàn nào!

    “Chemistry” (phản ứng hóa học) là từ được nhiều khán giả xem phim Hàn dùng để chỉ tương tác giứa các diễn viên trong phim. Đối với các drama Hàn một kịch bản phim tốt là chưa đủ nếu giữa các cặp đôi chính thiếu đi sự ăn ý hay có “chemistry nhạt nhẽo” gây mất hứng cho khán giả.

    Có thể nói “phản ứng hóa học” chính là chìa khóa quan trọng trong việc lấy lòng người xem ở các bộ phim truyền hình Hàn. Và dưới đây là các nữ diễn viên có thể tạo tương tác hóa học tốt với mọi bạn diễn nam mà họ hợp tác.

    Hwang Jung Eum

    Hwang Jung Eum đã quá quen thuộc với khán giả qua rất nhiều bộ drama Hàn mà cô góp mặt. Trong các dự án phim của mình, cô luôn hoàn thành tốt vai diễn và đặc biệt có sự kết nối dễ dàng khi bắt cặp với các nam chính khác.

    Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ những cảnh quay ngọt lịm của Hwang Jung Eum và nam diễn viên Ji Sung trong “Secret Love”. Sau đó, cả hai lại có dịp hợp tác trong drama gây sốt “Kill Me, Heal Me” vào năm 2015. Nhờ vào sự ăn ý mà họ đã tạo lên những cảnh phim đẹp và tràn đầy tình cảm hoàn toàn chinh phục khán giả.

    Không lâu sau đó, nữ diễn viên và Park Seo Joon đóng vai chính trong drama “She Was Pretty” - đây tiếp tục là bộ phim thành công được biết đến rộng rãi của cô. Dù diễn với đàn em kém tuổi nhưng nhờ diễn xuất chuyên nghiệp và sự tương tác tự nhiên của cả Hwang Jung Eum và Park Seo Joon đã đem đến hiệu quả cực tốt trên màn ảnh.

    Park Min Young

    Được mệnh danh là nữ hoàng “chemistry” của màn ảnh Hàn, Park Min Young là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Điển hình như trong drama “Healer” hợp tác cùng bạn diễn Ji Chang Wook. Chỉ cần qua ánh mắt của hai người nhìn nhau mà khán giả có thể chắc chắn rằng họ sinh ra là để dành cho nhau.

    Người hâm mộ cũng hết sức ngạc nhiên trước khả năng diễn xuất cũng như khả năng tạo ra “phản ứng hóa học” bùng nổ của Park Min Young với bất kì bạn diễn nam nào. Bằng chứng là bộ phim nào cô tham gia cũng tạo thành cú hit cực lớn đem về cho người đẹp vô số thành công.

    Những lần hợp tác gần đây với Park Seo Joon trong “Thư ký Kim”, cô vào vai nữ thư ký thông minh, xinh đẹp. Và khỏi phải nói có quá nhiều cảnh quay lãng mạn, “tình bể bình” của hai người làm khán giả phải ‘ôm tim” vì nam nữ chính diễn thật đến độ họ cảm tưởng “diễn mà như không diễn.”

    Hay trong drama gần đây nhất “Bí mật nàng fangirl” với nam tài tử Kim Jae Wook cũng là sự kết hợp thành công trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

    Seo Hyun Jin

    Với diễn xuất bằng mắt đỉnh cao hay khả năng thể hiện lời thoại của nhân vật một cách đầy cảm xúc, Seo Hyun Jin còn nổi tiếng bởi khả năng tương tác ăn ý với nhiều nam diên viên. Vai diễn đầu tiên mà cô tạo được tiếng vang đáng kể là vai bạn gái của Goo Dae Young trong bộ phim “Let’s Eat 2”.

    Nhưng thực sự đến khi nhận vào vai nữ chính đóng cùng Eric Mun trong “Anoher Oh Hae Young” diễn xuất của cô mới thật “bùng nổ”. Những lời thoại mà cô diễn cùng Eric Mun được thể hiện ở một tầm mới làm người xem dù cách màn hình vẫn cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt đầy đam mê của cặp đôi chính.

    Sau đó, những lần cộng tác của cô với Yoo Yeon Seok trong “Romantic Doctor Kim” hay với Lee Min Ki trong “ The Beauty Inside”đều thành công thu hút được khản giả.

    Park Shin Hye

    Park Shin Hye hiện là một trong số ít những diễn viên trẻ mà đạt được thành tựu và sự nổi tiếng từ rất sớm. Thành công của cô không chỉ đến từ ngoại hình xinh đẹp, từ diễn xuất đầy kinh nghiệm mà còn là khả năng thích ứng tuyệt vời với mọi vai diễn mọi đồng nghiệp nam mà cô làm việc cùng.

    Park Shin Hye nổi tiếng trong giới bởi sự thân thiện và tính cách nhiệt tình trong showbiz Hàn. Chính điều này đã giúp cô tạo được bầu không khí tốt với các bạn diễn nam. Cô có lần hợp tác tạo được tiếng vang trên nhiều quốc gia với Jang Geun Seuk  trong “You’re Beautiful” vào năm 2009. Lần lượt sau đó với drama “Heartstring” cùng nam ca sĩ nổi tiếng Yong Hwa hay bộ phim đình đám “Heirs” đóng cùng Lee Min Ho cũng một thời khiến các fan bấn loạn.

    Ha Ji Won

    Là nữ diễn viên hàng đầu hiện nay, Ha Ji Won đã gặt hái được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô đã tham gia vô số các tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình ở nhiều thể loại nhưng với phim tình cảm Hàn “phản ứng hóa học” mà cô tạo được không bao giờ khiến bạn thất vọng.

    Có nhiều bạn diễn nam sau khi hợp tác cùng Ha Ji Won đã không tiếc dành cho cô những lời khen ngợi vì tài năng diễn xuất và sự chuyên nghiệp của cô. Các nam diễn viên đều cảm nhận được ở Ha Ji Won có hai nguồn nặng lượng: một mạnh mẽ và một đáng yêu. Sự linh hoạt này của cô đã dễ dàng kết nối các bạn diễn nam và khiến họ có thể khai thác các cảnh diễn chung một cách đầy tự nhiên.

    Cùng điểm lại một số tác phẩm của nữ diễn viên với màn kết hợp đỉnh cao với bạn diễn. Như trong bộ “Secret Garden” với Hyun Bin - drama từng “làm mưa làm gió” một thời bởi lời thoại chau chuốt và cảnh quay tình cảm giữa nam nữ chính. Hay trong “Hoàng hậu Ki” với Ji Chang Wook - bộ phim quốc dân, người người nhà nhà đều xem.

    Han Ji Min

    Han Ji Min là nữ diễn viễn xinh đẹp và tài năng được khán giả đón nhận nhất hiện nay. Bằng kinh nghiệm diễn xuất của mình, không có gì phải nghi ngờ khi cô luôn có được sự tương tác tốt với mỗi bạn diễn nam.

    Cô chia sẻ rằng đã trở thành bạn tốt của rất nhiều bạn diễn nam sau mỗi lần hợp tác và cô cũng thích đùa giỡn tạo bầu không khí vui vẻ ở trường quay. Nhờ vào kinh nghiệm diễn xuất và tính cách, Han Ji Min có thể dẫn dắt mạch cảm xúc của các nam diễn viên để tạo nên sự kết hợp thoải mái và đầy tự nhiên với mình.

    Park Bo Young

    Hoạt động nghệ thuật đã khá lâu, mỗi vai diễn mà cô tham gia đều để lại cho khán giả rất nhiều dấu ấn. Cô đã nhận được vô số lời khen ngợi thông qua các đề cử và nhiều giải thưởng khác nhau. Bên cạnh đó, cô còn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có những lần hợp tác thành công rực rỡ với một loạt nam diễn viên nổi tiếng.

    Cô được nhận xét là có diễn xuất dí dỏm cùng tính cách vô tư điều này đã giúp các nam diễn viên có thể nhanh chóng làm quen và tạo được sự kết nối hòa hợp ngay khi diễn chung với Park Bo Young.

    Trong bộ phim điện ảnh “Cậu bé người sói” mà cô tham gia cùng nam tài tử Song Jong Ki, cả hai đã có màn hợp tác cực kỳ ăn ý, khiến người xem rơi lệ trong nhiều phân cảnh. Hay thành công vang dội với “Cô nàng mạnh mẽ Do Boong Soon” với nam diễn viên điển trai Park Hyung Sik. “Phản ứng hóa học” giữa họ tuyệt vời đến độ dù hết phim mà khán giả vẫn tiếc nuối và mong hai người yêu nhau thật vì quá đẹp đôi.

    Gong Hyo Jin

    Kinh nghiệm diễn xuất của Gong Hyo Jin đã được tôi luyện đến độ cô có thể diễn xuất ăn ý với bất kỳ nam chính nào mà cô đóng chung. Sự chuyên nghiệp trong diễn xuất và sự mạnh mẽ ở tích cách Gong Hyo Jin đem lại cho bạn diễn nam một bầu không khí làm việc tích cực và sôi nổi.

    Các nam diễn viên hầu như không phải gặp bất cứ trở ngại nào trong việc tương tác với cô nàng. Vì sự tự nhiên toát ra ngay cả khi cô chỉ đứng đấy và nhìn vào mắt nam chính. Cô cũng rất giỏi trong việc bộc lộ cảm xúc một cách chân thực nhất ở những cảnh phim tìm cảm. Mỗi lần xem phim cô đóng khán giả đều vô cùng thỏa mãn bởi “chemistry” nảy lửa mà cô tạo ra với bạn diễn của mình.

    Jang Na Ra

    Dù trên cương vị là ca sĩ hay diễn viên, Jang Na Ra đều chiếm trọn được sự yêu mến của người hâm mộ suốt nhiều năm qua. Và là một diễn viên giàu kinh nghiệm, cô cũng là người có khả năng kết nối với các nam diễn viên hết sức tự nhiên.

    Nữ diễn viên “không tuổi” cũng rất may mắn vì có cơ hội hợp tác với nhiều nam diễn viên hàng đầu. Tất nhiên, khả năng tạo ra được sự tương tác ăn ý với các bạn diễn nam của Jang Na Ra cũng rất tốt. Đó cũng là một trong những lí do mà các bộ phim mà cô góp mặt đều ăn khách và được đánh giá cao.

    Kim Ji Won

    Là một ngôi sao mới nổi trong lĩnh vực phim ảnh nhưng các tác phẩm có sự góp mặt của Kim Ji Won luôn được khán giả đón nhận nhiệt tình. Các vai phụ mà cô tham gia ở một số bộ như “To Beautiful You” hay “Heirs” cũng tạo được điểm nhấn nhất định. Song “Hậu Duệ Mặt Trời” chính là bộ phim đưa tên tuổi của cô ở tầm cao mới.

    Sức hút đặc biệt của Kim Ji Won khi kết hợp với Jin Goo trong “Hậu Duệ Mặt Trời” không thua kém gì cặp đôi chính. Thậm chí, nhiều khán giả còn dành tình cảm cho đôi phụ nhiều hơn. Bởi họ đã đem đến cho khán giả những cảnh quay khó quên, sự tương tác vừa đủ mà không quá “sến sẩm” nhưng vẫn đủ vị ngọt.

    Sau đó, Kim Ji Won lại một lần nữa thuyết phục khán giả bằng kĩ năng diễn xuất với vai nữ chính đóng cặp cùng Park Seo Joon trong drama “Fight My Way”. Diễn xuất của cả hai tốt đến độ chỉ cái nắm tay, cái ôm nhẹ cũng có thể làm xao động “cõi lòng” của mọi fangirl. Người xem không thể nào rời mắt mỗi cảnh quay chung của cả hai vì không khí họ tạo ra quá tốt, quá thu hút.

    Tiểu Phong/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-sao-nu-co-phan-ung-hoa-hoc-dinh-nhat-man-anh-han-a284005.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan