+Aa-
    Zalo

    Top 5 sao nam sở hữu nhan sắc "vạn người mê" trên màn ảnh Hoa ngữ

    (ĐS&PL) - Trang tin tức Maigoo mới đây đã công bố bảng xếp hạng top 5 nam thần điển trai nhất Cbiz do người hâm mộ bình chọn. Cùng xem những gương mặt này là ai nhé!

    Ngô Ngạn Tổ

    Ngô Ngạn Tổ tốt nghiệp Đại học Oregon ở Mỹ. Anh là diễn viên, đạo diễn và là nhà sản xuất phim truyền hình Hoa ngữ. Năm 1998, anh bước chân vào showbiz sau vai chính trong bộ phim đầu tiên "Tình yêu của chàng trai".

    Ngô Ngạn Tổ từng được mệnh danh là "Lưu Đức Hoa trẻ”. Anh nổi tiếng là diễn viên hàng đầu của nền công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ với khả năng diễn xuất đa dạng và đặc biệt. Các tác phẩm tiêu biểu của anh bao gồm: "Câu chuyện cảnh sát mới", "Nghe gió và mây 2",...

    top 5 nam than bat diet tren man anh hoa ngu
    Ngô Ngạn Tổ.

    Hoắc Kiến Hoa

    Hoắc Kiến Hoa sinh ngày 26/12/1979 tại Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. Anh là diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất. Năm 2002, anh chính thức bước chân vào làng giải trí nhờ bộ phim truyền hình "Hái sao". Hoắc Kiến Hoa từng đoạt giải nhân vật biểu diễn nghệ thuật có ảnh hưởng năm 2015 do China News Weekly bình chọn và giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Magnolia tại Thượng Hải lần thứ 22.

    Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng qua vai diễn trong "At Dolphin Bay" (2003), "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" (2009), "Tiếu ngạo giang hồ" (2013), "Battle of Changsha" (2014), "Hoa Thiên Cốt" (2015), "Hãy nhắm mắt khi anh đến" (2015) và "Như Ý truyện" (2018).

    top 5 nam than bat diet tren man anh hoa ngu2
    Hoắc Kiến Hoa.

    Chung Hán Lương

    Chung Hán Lương là diễn viên kiêm ca sĩ, vũ công, đạo diễn. Năm 1993, anh ra mắt đài TVB Hồng Kông và phát hành album đầu tiên "OREA". Chung Hán Lương là diễn viên Hồng Kông duy nhất được đề tên trong danh sách Diễn viên Điện ảnh - Truyền hình Trung Quốc nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngành phim.

    Ngoài ra, anh còn được đánh giá "top 10 thần tượng được yêu thích nhất Đài Loan" trong 2 năm liên tiếp. Các tác phẩm tiêu biểu của anh gồm: "Tại sao im lặng""10 tháng bao vây", "Có 3 người", "Cảnh sát Tam Nhân Hành",...

    top 5 nam than bat diet tren man anh hoa ngu3
    Chung Hán Lương.

    Trương Chấn

    Trương Chấn là diễn viên, ca sĩ đến từ Đài Loan. Năm 1991, anh đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên "Sự kiện thiếu niên giết người ở phố Cổ Lĩnh" và được đề cử nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Ngựa Vàng Điện ảnh Đài Loan lần thứ 28. Năm 2006, Trương Chấn đoạt giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Osaka lần thứ 3 với phim truyện "Ngô Thanh Viễn" và trở thành diễn viên Trung Quốc đầu tiên giành được giải thưởng tại Liên hoan phim Osaka.

    Các tác phẩm tiêu biểu bao gồm: "Sự kiện thiếu niên giết người ở phố Cổ Lĩnh", "Mr.Long", "Thời khắc đẹp nhất", "Ngô Thanh Viễn",...

    top 5 nam than bat diet tren man anh hoa ngu4
    Trương Chấn.

    Lâm Phong

    Lâm Phong sinh ra tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến vào tháng 12/1979. Anh là một ca sĩ nhạc Pop, diễn viên điện ảnh người Trung Quốc. Anh ra mắt với tư cách là người dẫn chương trình và phóng viên của TVB vào năm 1999.

    Năm 2000, anh được chọn vào vai anh chàng "Đầu tôm" cùng bạn diễn Dương Thiên Hoa và bắt đầu gây sự ý với khán giả TVB. Năm 2001, anh được giao vai Doanh Chính trong phim "Cỗ máy thời gian". Vai diễn đã giúp anh giành được danh hiệu diễn viên mới triển vọng nhất của Next TV Award và được giới báo chí đánh giá như ngôi sao sáng mới của Hồng Kông.

    Các tác phẩm tiêu biểu bao gồm: "Quy luật sống còn", "Sức mạnh tình thân", "Thái cực",...

    top 5 nam than bat diet tren man anh hoa ngu5
    Lâm Phong.

    Phương Linh(Theo Maigoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-nam-than-bat-diet-tren-man-anh-hoa-ngu-a588024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan