+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm độc nhất tại "nhà ma" đặc biệt giữa mùa dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đảm bảo an toàn trong đợt dịch Covid-19, một công ty tại thủ đô Tokyo đã nghĩ cách "cải tiến" nhà ma sao cho vừa hấp dẫn mà vẫn an toàn nhất.

    Nhà ma Nhật Bản luôn là một trong những địa điểm thu hút đông lượt khách. Để đảm bảo an toàn trong đợt dịch Covid-19, một công ty tại thủ đô Tokyo đã nghĩ cách "cải tiến" nhà ma sao cho vừa hấp dẫn mà vẫn an toàn nhất. 

    Theo đó, công ty Kowagarasetai đã nảy ra ý tưởng cho hành khách ngồi trong xe ô tô để "tận hưởng" nhà ma và cảm giác bị mắc kẹt giữa những xác sống biết đi.

    Ông Kenta Iwana, người sáng lập công ty Kowagarasetai chia sẻ, bằng cách này các khách hàng tới nhà ma vẫn sẽ được trải nghiệm những cảm giác sợ hãi lạnh sống lưng nhất đồng thời vẫn đảm bảo an toàn khi họ ở trong xe và không tiếp túc với nhưng "con ma" bên ngoài. 

    Trải nghiệm mới lạ

    Căn nhà ma độc nhất này lấy địa điểm là gara ô tô của một tòa nhà ở trung tâm thành phố Tokyo (Nhật Bản). Bước vào đó, hành khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mắc kẹt trong ô tô và bị bao quanh bởi những xác sống biết biết đi.

    Đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ với hành khách. Thay vì chỉ bị hù dọa thông thường, những người tới nhà ma này sẽ trải qua cảm giác mắc kẹt trong xe ô tô, bên ngoài là các thây ma đang cố gắng bắt họ. Sau khi vào nhà xe và tắt máy, các hành khách sẽ có những trải nghiệm đáng sợ nhất trong vòng 17 phút với những câu chuyện và hình ảnh kinh dị ám ảnh.

    Cảm giác rùng rợn khi bị dọa ma bên trong xe ô tô. Ảnh: CNN

    Đối với những khách hàng có xe ô tô riêng, họ được phép sử dụng xe của mình để vào thăm nhà ma. Ngoài ra, công ty Kowagarasetai cũng cung cấp dịch vụ thuê xe với mức giá 85 USD. Những chiếc xe phục vụ nhu cầu tham quan nhà ma đều được khử khuẩn kỹ lưỡng trước khi giao cho khách, đảm bảo an toàn phòng dịch tuyệt đối.


    Cách "cải tiến" đặc biệt giữa mùa dịch 

    Với việc Tokyo đang chiến đấu với một làn sóng lây nhiễm Covid-19 khác, công ty Kowagarasetai cho biết họ đang thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để bảo vệ cả các tác nhân và khách hàng của mình. Mỗi chiếc xe đều được lau bằng cồn để sát khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2. 

    Công đoạn chuẩn bị và vệ sinh tại nhà ma được đảm bảo đầy đủ và an toàn đối với hành khách. Ảnh: CNN

    Tại Nhật Bản, các câu chuyện kinh dị luôn thu hút sự quan tâm và trí tò mò của người dân. Bởi vậy, nhà ma được cho là điểm đến thú vị nhằm thử thách lòng can đảm. Cách "cải tiến" của anh Iwana đã giúp các hành khách có những trải nghiệm đặc biệt nhất trong thời đại dịch Covid-19. Đối với những xe cho thuê, công ty sẽ đặt lớp lót ni lông dùng 1 lần bên trong xe, để đảm bảo an toàn cho các hành khách tới thăm nhà ma. Ý tưởng này của anh Kenta Iwana đã nhận được đánh giá cao từ dư luận Nhật Bản. 

    Chia sẻ về công ty của mình, anh Iwana cho biết những câu chuyện kinh dị là một phần trong cuộc sống của anh. Bởi vậy, anh đã nuôi đam mê của mình và thành lập ra công ty chuyên về các sự kiện đáng sợ này. 

    Theo đó, ngay từ khi bắt đầu ra mắt, dịch vụ lái xe tham quan nhà ma của anh Iwana đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt. Nhà ma của công ty Kowagarasetai thường xuyên rơi vào cảnh "cháy" vé và hiện đang có tới 1.000 người đặt hàng sẵn để ghé thăm. 

    Minh Hạnh(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-doc-nhat-tai-nha-ma-dac-biet-giua-mua-dich-covid-19-a335005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan