+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành - Hari Won khoe ảnh chụp cùng cháu, dân tình vào giục sinh em bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Trấn Thành - Hari Won chụp ảnh cùng cháu ruột thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Hình ảnh Trấn Thành - Hari Won chụp ảnh cùng cháu ruột thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã đăng tải bức ảnh chụp cùng cháu ruột khiến dân tình vào bình luận tới tấp.

    Trấn Thanh chia sẻ: “Cháu ruột tui đó. Ong vò vẽ. Thấy nó giống cậu Xìn hay mợ Ri? Cỡ này đủ tiêu chuẩn chụp quảng cáo cho sản phẩm gia đình chưa quý vị?”.

    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chụp ảnh cùng cháu ruột.

    Hari Won cũng chia sẻ những hình ảnh giống Trấn Thành nhưng chú thích được đính kèm lại là: “Gia đình Xìn Ri mà có con là chắc như này nè. Mà sao mặt vợ chồng mình càng giống vậy".

    Được biết, bé Ong vò vẽ là con gái đầu lòng của Huỳnh Mi - em gái ruột Trấn Thành. Cô kết hôn vào năm 2018 và đầu tháng 3 vừa qua cô đã hạ sinh công chúa đầu lòng.

    Cặp đôi nhận nhiều lời khen vì "tướng phu thê".

    Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cả hai có tướng phu thê, đồng thời xuất hiện nhiều lời "thúc giục" cặp đôi sớm sinh em bé.

    Người hâm mộ bình luận: “Trấn Thành và Hari Won sinh một em bé cho vui cửa vui nhà. Hai người đẹp chắc sinh con là thiên thần quá"; “Bây giờ anh chị cái gì cũng có cả rồi, chỉ thiếu mỗi thiên thần nhỏ thôi. Triển liền đi anh chị ơi"; “Thấy ra dáng ba mẹ rồi đó nha. Anh chị sang năm có thêm một em bé là hạnh phúc trọn vẹn"; “Chúc hai bạn sớm hoàn thiện một gia đình hạnh phúc nha. Con cái là thiêng liêng nên tuy chậm một chút nhưng khi có thì hạnh phúc sẽ nhân đôi"...

    Tuy nhiên, trên Instagram cá nhân Trấn Thành lại bày tỏ: "Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha! Khỏi đi chơi, khỏi làm gì được với nó luôn!".

    Trấn Thành chưa từng áp đặt trách nhiệm sinh con lên vai bà xã. Anh từng tâm sự: "Bạn bè hay nói xỏ tôi rằng, ‘Mày giàu có, tiền cũng nhiều hơn người ta sao không chịu sinh con?’, nhưng tôi là một đứa có suy nghĩ rất khác người.

    Khi nào tôi là một người cha có đầy đủ bản lĩnh về kinh tế, về sự chịu đựng, đức hy sinh, không còn ham chơi nữa, đủ trình độ và tri thức để dạy con thì tôi mới sinh con.

    Tôi không thể làm cha mà suốt ngày cứ để vợ réo: ‘Anh về chưa?’. Tôi muốn mình phải là một người cha tốt và không để con cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến ba nó”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh---hari-won-khoe-anh-chup-cung-chau-dan-tinh-vao-giuc-sinh-em-be-a322959.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan