+Aa-
    Zalo

    Trần Thiên Thiên trong lời đồn: Triệu Lộ Tư vừa đáng yêu vừa "lầy" khiến dân tình "mê mệt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", phim mới của Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề vừa lên sóng đã chiếm trọn tình cảm từ khán giả.

    "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", phim mới của Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề vừa lên sóng đã chiếm trọn tình cảm từ khán giả.

    "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" lại là một bộ phim xuyên không tiếp theo của Triệu Lộ Tư. Phim xoay quanh biên kịch tài hoa Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư), tác giả của một cuốn tiểu thuyết nữ quyền.

    Tiểu thuyết đã được mua bản quyền chuyển thể thì nam chính lại chất vấn quá nhiều về tư duy và tuyến tình cảm của nhân vật nữ chính trong phim. Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân lại bị kẹt trong chính tiểu thuyết của mình.

    Điều đáng nói là khi xuyên vào câu chuyện do chính mình viết ra, Trần Tiểu Thiên không trở thành nữ chính mà là "nữ quần chúng" - công chúa Đông Lương Quốc độc ác lẳng lơ không sống quá 3 tập. Để bảo toàn tính mạng, Thiên Thiên đã tìm đủ mọi cách thay đổi cốt truyện.

    Triệu Lộ Tư được gọi là "thánh nữ xuyên không" khi mà nhân vật Trần Tiểu Thiên lần này đã là nữ chính xuyên không thứ 4 trong sự nghiệp của cô. Bởi vậy, Triệu Lộ Tư không gặp mấy khó khăn để vào vai cô gái có tư duy khác biệt, có chút "lầy" nhưng lại vô cùng đáng yêu, thường dùng trí thông minh để trị nam chính.

    Bối cảnh của phim là ở một vùng đất "trọng nữ khinh nam" nên cũng giúp nữ diễn viên phát huy tối đa khả năng biến hóa trong mọi hình tượng của mình. Từ sắc sảo, mạnh mẽ cho đến hài hước, đáng yêu... đều được Triệu Lộ Tư "cân" tất.

    Cũng chính vì thế, nữ diễn viên sinh năm 1998 nhận nhiều lời khen và cảm tình của khán giả. Nhiều người thừa nhận, vẻ đáng yêu của Triệu Lộ Tư khiến họ không thể rời mắt khỏi "Thần Thiên Thiên".

    Đã vậy, cô nàng nữ chính còn có một loạt những câu thoại "khó đỡ" trong phim khiến khán giả phải bật cười nghiêng ngả.

    Gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng mịn cùng đôi mắt long lanh nhiều cảm xúc của Triệu Lộ Tư khiến cô phù hợp một cách kỳ lạ với vai diễn này.

    Kể cả với tạo hình "nhọ nhem" như thế này, Triệu Lộ Tư vẫn thể hiện nét dễ thương khiến nhiều trái tim rung động.

    Với đủ thể loại vai diễn, từ cổ trang tới hiện đại, từ phản diện tới chính diện Triệu Lộ Tư đã thể hiện rất tốt tính cách và nội tâm nhân vật. Không hề thua kém các đàn chị và trở thành một trong những gương mặt trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thien-thien-trong-loi-don-trieu-lo-tu-vua-dang-yeu-vua-lay-khien-dan-tinh-me-met-a324227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan