+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi "nảy lửa" sau hành động của David Beckham với cô con gái út Harper

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dư luận đang chia thành 2 phe tranh cãi "nảy lửa" sau bức hình chụp cảnh cựu danh thủ David Beckham hôn môi cô con gái út Harper.

    Dư luận đang chia thành 2 phe tranh cãi "nảy lửa" sau bức hình chụp cảnh cựu danh thủ David Beckham hôn môi cô con gái út Harper.

    Phu nhân nhà Beckham hôm 20/10 đã khiến dư luận chia thành 2 phe tranh cãi "nảy lửa" sau khi chia sẻ khoảnh khắc tình cảm giữa hai cha con cựu danh thủ David Beckham. Trong đó, ông Beckham đã không ngần ngại hôn vào môi cô con gái út Harper. 

    Bức ảnh David Beckham hôn môi cô con gái Harper khiến dư luận chia thành 2 phe tranh cãi. Ảnh: Instagram

    Sau khi bức ảnh được đăng tải, người hâm mộ đã nhanh chóng dành những lời ngợi khen cho cha con nhà Beckham gọi đây là một khoảnh khắc "ngọt ngào" và "đáng yêu". Tuy nhiên, một nhóm khác đã chỉ trích hành động của vợ chồng cựu danh thủ khi khuyến khích cha mẹ hôn môi con gái.

    Một tài khoản đã bình luận trên trang Instagram cá nhân của Victoria Beckham: "Hãy ngừng việc hôn vào môi con trẻ". Một người dùng khác cũng đồng tình với quan điểm trên: "Beckham, việc hôn môi với con gái có vẻ hơi kỳ cục".

    Trong khi đó, cũng có những ý kiến bênh vực hành động của David Beckham, nói rằng: "Ông ấy là cha của cô bé. Tôi và cha mẹ mình cũng thường xuyên hôn nhau tình cảm như vậy, chẳng có vấn đề gì hết".

    Bộ phận người ủng hộ Beckham nhận định việc cha và con gái thể hiện tình cảm qua những nụ hôn là hoàn toàn bình thường, "chỉ những ai có vấn đề mới cảm thấy điều đó lạ kỳ".

    Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng cựu danh thủ gây tranh cãi với hành động hôn môi con gái. Năm ngoái, một dẫn chương trình truyền hình Mỹ đã lên án đoạn video ghi cảnh David Beckham dành cho cô bé Harper một nụ hôn. Người này nhận xét: "Đúng là nụ hôn rất tình cảm. Nhưng tại sao một người cha lại làm vậy với con gái mình? Không hiểu được, điều này thật kỳ lạ".

    Minh Hạnh(Theo Yahoo)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-nay-lua-sau-hanh-dong-cua-david-beckham-voi-co-con-gai-ut-harper-a343371.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan